Thanh Thảo: Từ ca sĩ cá tính đến người phụ nữ dịu dàng, lần đầu làm mẹ ở tuổi 41

Nữ ca sĩ Thanh Thảo đang hạnh phúc ngập tràn khi chuẩn bị đón con gái đầu lòng bên ông xã Việt kiều.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo đang hạnh phúc ngập tràn khi chuẩn bị đón con gái đầu lòng bên ông xã Việt kiều.

Thanh Thảo được biết đến là một nữ ca sĩ có cá tính mạnh mẽ. Cô từng được một số bạn bè thân thiết trong giới gọi vui với tên gọi “anh Thảo” nhưng khi trở về gia đình, Thanh Thảo vẫn là một người phụ nữ dịu dàng, yếu đuối và cần có một bờ vai bên cạnh.

Xinh đẹp, tài giỏi với thâm niên đi hát 25 năm nhưng nàng búp bê dường như không may mắn trong chuyện tình cảm. Thanh Thảo từng trải qua vài mối tình cùng các đại gia giàu có hay những gương mặt nổi tiếng trong showbiz nhưng hầu hết đều kết thúc trong im lặng khi chưa có một cái kết trọn vẹn. Đến đầu tháng 2/2017, Thanh Thảo tiết lộ về bạn trai Việt Kiều đã sát cánh cùng cô trong suốt một thời gian dài.

Từ khi công khai tình cảm với người đàn ông Việt kiều Tom Han, chuyện tình yêu của Thanh Thảo nhận được phản ứng tích cực từ người hâm hộ.​​​​​​

Vừa qua, Thanh Thảo vừa tiết lộ tin vui đã kết hôn và chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng. Ở tuổi 41, búp bê Thanh Thảo đã có một bến đỗ vững chắc để cùng vun vén xây dựng cho hạnh phúc nhỏ của mình.

Tom Han thường xuyên đưa cô đi du lịch khắp nơi.

.... và sát cánh bên cô trong các sự kiện.

Anh cũng rất thân thiết cùng con trai nuôi Jacky Minh Trí của Thanh Thảo.

Anh cũng rất thân thiết cùng con trai nuôi Jacky Minh Trí của Thanh Thảo.

Cặp đôi sắp đón đứa con đầu lòng.

Trước nhiều lời động viên, chúc mừng của bạn bè và người thân, Thanh Thảo còn thực hiện bộ ảnh lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm khi mang thai. Nữ ca sĩ cho biết đây là thời gian hạnh phúc nhất của cô khi được chồng yêu chiều hết mực, chăm sóc kỹ lưỡng việc ăn uống và sức khỏe của hai mẹ con.

Thanh Thảo khoe bộ ảnh mang bầu tuyệt đẹp.

Đến tháng thứ 8 cô mới bất ngờ thông báo mang thai.

Nữ ca sĩ đã chuẩn bị đầy đủ đồ cho em bé sắp sinh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo có những chia sẻ tràn đầy niềm vui khi tự tay chuẩn bị đồ cho em bé sắp chào đời. Nữ ca sĩ tâm sự: “Đồ sơ sinh của em thì mẹ đã giặt sấy và bỏ vào tủ cho em rồi. Cùng với khăn, mền, đồ dùng cần thiết dù biết là không nên mua sắm nhiều nhưng vì mẹ mê nên mua nhiều lắm. Còn đây là đồ từ 6 tháng tuổi trở lên của em mà các cô chú tặng cho em. Mẹ treo lên từ từ em lớn em mới dùng tới. Tự tay chuẩn bị mọi thứ cho con thật là thú vị!”

Giờ đây, Thanh Thảo đang tập trung cho tổ ấm nhỏ nhưng khán giả hy vọng cô không quên trở lại với âm nhạc. Trước khi làm mẹ, cô đã “quậy tung” tại show Âm Nhạc và Bước Nhảy với minishow hoành tráng với những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi từ những ngày đầu nổi tiếng cho đến nay như: Xót xa – Ai khổ vì ai, Tình nồng, Đánh mất yêu thương, Keep on moving, Hãy yêu nhau…

 

Thanh Thảo vốn là nữ ca sĩ cá tính, thậm chí được bạn bè thân thiết trong giới gọi vui với tên gọi “anh Thảo”.

Có thể thấy, tính cách của cô nàng búp bê giống như âm nhạc mà cô theo đuổi, có lúc sôi động, cuồng nhiệt đôi khi lại trầm ấm, lãng mạn. Cô giống như “tắc kè hoa” với sự biến hóa đa dạng với nhiều dòng âm nhạc khác nhau từ dance sôi động đến pop ballad nhẹ nhàng.

“Búp bê” Thanh Thảo vốn được khán giả yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, giọng ca nội lực và cá tính âm nhạc riêng biệt. Năm 2002, Thanh Thảo đánh dấu sự nghiệp ca hát với album Búp bê đẹp xinh cùng ca khúc chủ đề là một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Không chỉ phát huy được thế mạnh của mình trong dòng nhạc dance, sự thành công của album còn giúp Thanh Thảo xây dựng một hình ảnh mới và tạo được dấu ấn đặc biệt với thương hiệu "Búp bê".

Nàng "búp bê" quậy tưng trong show truyền hình Âm nhạc và Bước nhảy trước khi làm mẹ.

Thành công đó khiến Thanh Thảo tiếp tục duy trì hình ảnh và phát huy với chùm ca khúc nổi tiếng: Búp bê biết yêu, Búp bê không tình yêu, Búp bê happy, Búp bê con trai, Búp bê buồn… cùng với đó là những ca khúc hit nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả như: Vị ngọt đôi môi, Đợi anh, Nếu như anh không về…

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, tuổi thơ của Thanh Thảo trải qua nhiều cơ cực với sức khỏe yếu. Gia đình đã phải lần lượt bán tài sản của mình từ tivi đến quần áo để đủ tiền trang trải chi phí chữa bệnh và học phí cho chị em Thanh Thảo. Vì vậy, Thanh Thảo sớm tạo cho mình ý chí tự lập và phấn đấu trong cuộc sống. Thế nên, cô là một trong những ca sĩ hàng đầu tạo được thương hiệu riêng trong lòng khán giả và luôn phát triển bản thân ở nhiều vai trò khác nhau như: MC, nhà sản xuất âm nhạc và thành lập riêng một công ty giải trí chuyên đào tạo những ca sĩ trẻ.

Theo Khám phá


Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.