Thanh Thảo xuất hiện cùng con riêng của Bình Minh?

Cho dù Thanh Thảo tha thiết xin mọi người đừng tàn nhẫn, nhưng dường như ca sĩ búp bê đang cố tình tiết lộ thông tin về đời tư của chàng siêu mẫu?

Cho dù Thanh Thảo tha thiếtxin mọi người đừng tàn nhẫn, nhưng dường như ca sĩ búp bê đang cố tình tiết lộthông tin về đời tư của chàng siêu mẫu?


Trong khi những lời tha  thiếtcủa Thanh Thảo trên trang facebook cá nhân xin mọi người đừng "nhẫn tâm" với cô,(những chuyện cô "tâm sự" trong đám tang của bà ngoại là do bất cẩn, rằng:"trong lễ tang, những ai đến chia buồn đều là gia đình và bạn hữu, tôi khôngnghĩ đến chuyện phải cảnh giác và cẩn thận từng lời nói" … ) còn chưa làm dịubớt những phản ứng gay gắt của độc giả, thì bức ảnh bìa của một tờ báo chụpThanh Thảo cùng một bé trai có cái mũi và khuôn miệng giống hệt Bình Minh đượcxuất bản.

Thanh Thảo xuất hiện cùng con riêng của Bình Minh?
  Thanh Thảo và bé Nguyễn Bình Minh Trí (Ảnh Gia đình trẻ)

Trong giới, không ít người đồnđại về thông tin Bình Minh có một bé trai là con riêng, nhưng chuyện xác nhậnhay từ chối đều không được nhắc đến, có lẽ những người làm báo giải trí chấpnhận nhìn cảnh gia đình hạnh phúc của Bình Minh và Anh Thơ như một câu trả lờikhá rõ của anh về chuyện cũ.

Và trong thời điểm này, khi AnhThơ từ chối trả lời báo chí, thì những bức hình của búp bê cùng cậu bé mang tênNguyễn Bình Minh Trí được tung ra không biết có làm cho Bình Minh sửng sốt haykhông, câu hỏi rằng "Cậu bé này có phải là con của Bình Minh?" cũng sẽ khó câutrả lời chính thức, nhưng chắc chắn đây thực sự là giọt nước cuối cùng làm tràncái ly kiên nhẫn và bao dung của những độc giả cho dù họ là những người có thiệncảm nhất với Thanh Thảo xưa nay hoặc thờ ơ với các thông tin về sao.


Theo Sức Sống Mới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.