Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông lộ ảnh nóng với bạn trai

Chung Lệ, thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2012 tiếp tục bị tung ảnh nóng với bạn trai đang làm xôn xao báo giới cũng như cộng đồng mạng Hoa ngữ.

Chung Lệ, thí sinh Hoa hậuHồng Kông 2012 tiếp tục bị tung ảnh nóng với bạn trai đang làm xôn xao báo giớicũng như cộng đồng mạng Hoa ngữ.

Trong bức hình mới nhất bị tung ra lần này, thísinh SBD số 5 tại cuộc thi hoa hậu Hồng Kông 2012 Chung Lệ cùng bạn traitrong phòng tắm. Chung Lệ ngồi phía dưới bồn tắm nên không lộ rõ cơ thể,trong khi bạn trai của cô là Dư Khải Văn (Man Yu) thì khỏa thân hoàn toàn,ngồi bên cạnh Chung Lệ và tự chụp hình hai người trong gương.

Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông lộ ảnh nóng với bạn trai
Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2012 Chung Lệ cùng bạn trai trong phòng tắm. Ảnh. Ifeng.

 

Người đẹp Chung Lệ từng khẳng định cô chưa baogiờ chụp hình khỏa thân hay có tính lộ liễu, nhưng điều này hoàn toàn mâuthuẫn với tấm hình chụp khỏa thân cùng bạn trai trong phòng tắm và một sốhình khác của hai người bán khỏa thân cũng được các phóng viên tìm được trênmạng từ năm 2010.

Trước việc ảnh nóng cùng bạn trai bị rò rỉ trên mạng, Chung Lệ này đã tổchức họp báo để giải trình về sự việc. Trong buổi họp báo, Chung Lệ khá bìnhtĩnh cho biết: “Bức hình đó tôi và bạn trai chụp khá lâu rồi, hiện tại anhấy vẫn là người yêu tôi. Vài năm trước chúng tôi có cùng đi du lịch TháiLan, khi đó cả hai đều khá thoáng nên có chụp những tấm hình như vậy. Trướcđó tôi cũng không định tham dự Hoa hậu Hồng Kông, nhưng sau đó lại thay đổiý định, đồng thời cho xóa hết những bức hình thân mật chụp chung với bạntrai, nhưng không hiểu vì sao vẫn còn một tấm hình như vậy lọt ra ngoài”.
Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông lộ ảnh nóng với bạn trai
Chung Lệ tại buổi họp báo ra mắt 29 thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2012. Ảnh. Binzhou.

Chung Lệ cũng cho biết sự việc này ảnhhưởng không nhỏ đến hình ảnh của cô khi vừa bước ra từ một cuộc thi sắcđẹp có uy tín ở xứ cảng thơn. Ngoài ra, Chung Lệ cũng tỏ ý tin tưởnghoàn toàn vào bạn trai.

 
Người đẹp họ Chung cũng khẳng định, hai ngườichỉ chụp khỏa thân chung duy nhất một lần là trong tấm hình chụp ở nhà tắmtừng bị rò rỉ trên mạng. Khi chụp bức hình này, Chung Lệ cho biết cô đã địnhđeo mặt nạ nhưng không biết bạn trai đã chụp cảnh hai người từ lúc nào. Sauđó cô đã yêu cầu bạn trai xóa đi nhưng “có thể anh ấy đã quên nên chưa kịpxóa, tôi tin là do anh ấy không cẩn thận chứ không phải cố ý. Trong hình mọingười cũng chỉ nhìn thấy phần vai của tôi mà thôi”, Chung Lệ giải thíchthêm.
Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông lộ ảnh nóng với bạn trai
 

Khi được hỏi có phải bạn trai là nhiếpảnh gia hoặc người mẫu thì Chung Lệ cười và cho biết, bạn trai cô làngười ngoại đạo, không liên quan đến nghệ thuật và xin phép được giấunghề nghiệp của Dư Khải Văn. Cô còn cho biết, bạn trai là người khá rụtrè và hay xấu hổ nên thường chỉ tự chụp ảnh lấy.

Được biết, trước đây Chung Lệ từng làm việc trong một quán bar là ClubJJ, còn bạn trai cô Dư Khải Văn đang theo học ngành ngôn ngữ tâm lý họctại Úc, hai người quen nhau được 3 năm và rất thân mật.

Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông lộ ảnh nóng với bạn trai
 
Chung Lệ năm nay 26 tuổi, cô là một trong 29 thísinh sẽ tham gia khoe sắc trong đêm chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2012 được tổchức vào ngày 26/8 tới đây. Ngày 12/6, các thí sinh sẽ được đưa đến London ởAnh để ghi hình nhưng với sự việc này, Chung Lệ đã gặp rắc rối với ban tổchức cuộc thi chưa rõ cô có được tiếp tục tham dự cuộc thi sắc đẹp năm nayhay không.

Theo GDVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.