Thí sinh Hoa hậu Việt Nam gợi cảm với bikini

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại Tuần Châu từ 317 tới ngày 148 tới đây. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi vừa có buổi chụp hình với trang phục bikini rất gợi cảm.

Nằm trong khuôn khổ cáchoạt động chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra tạiTuần Châu từ 31/7 tới ngày 14/8 tới đây. Các thí sinh lọt vào vòng chung kếtcuộc thi vừa có buổi chụp hình với trang phục bikini rất gợi cảm.

Buổi chụp hình đã diễn ratrong không khí vui vẻ và khá thuận lợi sau khi các thí sinh trút được nỗilo lắng và bỡ ngỡ ban đầu. Chính nét thanh xuân tuổi đôi mươi của các thísinh đã làm nên sức sống, sự cuốn hút và gợi cảm của bộ hình này.  

15 thí sinh này sẽ cùngvới 22 thí sinh vừa lọt qua vòng chung khảo khu vực phía bắc diễn ra vàongày 24/7 vừa qua để cùng khoe sắc tại Tuần Châu và tìm ra người đăngquang vào tối ngày 14/8 tới đây. 

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.