Thí sinh The Face bị chất vấn vì từng chụp ảnh bán khỏa thân

Hai trong số những thí sinh dự thi thử thách chụp hình mặt mộc bị các huấn luyện viên đặt nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề chụp ảnh nhạy cảm.

Hai trong số những thí sinh dự thi thử thách chụp hình mặt mộc bị các huấn luyện viên đặt nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề chụp ảnh nhạy cảm.

Trần Ngọc Bích (24 tuổi, đến từ Quảng Ninh) và Nguyễn Quốc Việt (sinh năm 1996) là hai thí sinh khu vực miền Bắc từng chụp ảnh bán khỏa thân trước khi đăng ký tham gia The Face . Ở phần phỏng vấn, các huấn luyện viên thay nhau "chất vấn" hai thí sinh xung quanh chủ đề này. Huấn luyện viên cho rằng đây có thể là yếu tố khiến Ngọc Bích và Quốc Việt đánh mất cơ hội vào vòng trong của cuộc thi.

Theo bộ ba quyền lực, việc từng chụp ảnh nude hoặc bán nude không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến phần thi của thí sinh ngay trong chương trình, mà còn ảnh hưởng đến sự nghiệp người mẫu quảng cáo sau này.

Thí sinh The Face bị chất vấn vì từng chụp ảnh bán khỏa thân-1
Thí sinh Quốc Việt (ảnh phải) trong phần thi chụp hình với mặt mộc. 

Với Quốc Việt, anh chính là mẫu nam góp mặt trong bộ ảnh tuyết ở Sapa gây tranh cãi hồi đầu năm nay. Trước câu hỏi của dàn huấn luyện viên tại sao tham gia bộ hình tai tiếng như vậy, thí sinh sở hữu chiều cao 1,83 m giải thích: "Khi nhận lời chụp, em chỉ biết đó là bộ ảnh có chủ đề thổ dân. Nhưng khi thực hiện, em mới thấy nó khác xa những gì mình tưởng tượng, trang phục sexy, lại còn phải diễn cùng hai mẫu nữ".

Theo host Nam Trung, lời giải thích không thuyết phục bởi một người mẫu phải chịu trách nhiệm với công việc của mình, phải biết từ chối những hợp đồng làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bản thân.

Chia sẻ với Zing.vn sau phần thi, Quốc Việt cho biết anh cảm thấy bất ngờ và bối rối khi các huấn luyện viên hỏi về chuyện quá khứ. Nhưng 9X vẫn tin mình có cơ hội đi tiếp bởi host Nam Trung nhận xét Quốc Việt may mắn chỉ là nhân vật phụ trong bộ ảnh nên không bị tai tiếng nhiều.

Người mẫu trẻ coi đó là kinh nghiệm để thận trọng hơn với những quyết định trong tương lai. Quốc Việt cũng bày tỏ quan điểm không ủng hộ những bạn trẻ chụp ảnh khỏa thân, ảnh nhạy cảm để gây chú ý hay nổi tiếng nhanh.

Còn trường hợp của thí sinh Ngọc Bích, cô tỏ ra tự tin với bộ ảnh từng thực hiện trong quá khứ. Cô gái 24 tuổi với vóc dáng nóng bỏng chia sẻ đó là ảnh bán nude nghệ thuật, giúp cô lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân của mình. 

"Điều quan trọng là làm sao để hình ảnh không thô tục. Chụp bán khỏa thân sẽ giúp phụ nữ phô diễn những đường nét gợi cảm của cơ thể, lưu giữ tuổi trẻ. Em rất thích điều đó", Ngọc Bích trải lòng.

Thí sinh The Face bị chất vấn vì từng chụp ảnh bán khỏa thân-2
Ngọc Bích cũng khiến các huấn luyện viên băn khoăn vì từng chụp ảnh bán nude trong quá khứ. 

Tuy nhiên, theo ca sĩ Minh Hằng, các nhãn hàng thường sẽ không thích chọn những người có hình ảnh nhạy cảm, gây tranh cãi làm gương mặt đại diện. Cô nói: "Ngay bản thân Minh Hằng, khi biểu diễn trên sân khấu, mặc shorts quá ngắn cũng đã bị ý kiến rồi".

Ngọc Bích nói thêm nếu may mắn trở thành quán quân The Face Vietnam 2018, cô có thể thuyết phục nhãn hàng rằng bộ ảnh bán nude của mình mang tính nghệ thuật. Nhưng host Nam Trung nhấn mạnh: "Các nhãn hàng không có thời gian để thương thuyết".

Trước đó, trong buổi casting đầu tiên tại Hà Nội, Trần Ngọc Bích đã được chú ý nhờ thân hình cân đối (dù cô cao 1,68 m), gương mặt cá tính, nổi bật. 9X chia sẻ đây là lần đầu tiên cô tham gia một cuộc thi truyền hình thực tế và đến với The Face vì thần tượng siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Tuy vậy, cô cũng đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, trình diễn ở các show thời trang. 

Theo Zing


chụp ảnh bán khỏa thân

The Face Vietnam 2018

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.