Thót tim khi chứng kiến Quốc Nghiệp diễn xiếc chống tay lên người bà xã đang mang bầu lớn

Đông đảo người hâm mộ tỏ ra vô cùng trầm trồ và thích thú trước sự ấn tượng cũng như độ mạo hiểm trong màn diễn xiếc của Quốc Nghiệp và bà xã.​​​​​​​

Đông đảo người hâm mộ tỏ ra vô cùng trầm trồ và thích thú trước sự ấn tượng cũng như độ mạo hiểm trong màn diễn xiếc của Quốc Nghiệp và bà xã.T

rên Facebook cá nhân, Quốc Nghiệp  thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh làm xiếc cùng bà xã - ca sĩ Ngọc Mai. Đáng chú ý, chi tiết khiến dân tình xôn xao chính là việc Quốc Nghiệp chống tay lên người vợ dù cô đang mang thai khá lớn. Dù đã quá quen thuộc với những màn trình diễn đầy mạo hiểm của Quốc Nghiệp nhưng nhiều người vẫn không giấu nổi sự sửng sốt trước khoảnh khắc vô cùng ấn tượng này.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về võ thuật và chữa bệnh bằng phương pháp Đông y, ngay từ bé Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã được làm quen với việc tập các động tác võ, xiếc. Sau nhiều năm rèn luyện, hiện tại cả hai đã trở thành những "hoàng tử xiếc" nổi tiếng của Việt Nam. Cũng giống như bố, con trai của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cũng được làm quen với bộ môn xiếc ngay khi mới được vài tháng tuổi.

Thót tim khi chứng kiến Quốc Nghiệp diễn xiếc chống tay lên người bà xã đang mang bầu lớn-1

Khoảnh khắc Quốc Nghiệp làm xiếc chống tay lên người bà xã đang mang thai khiến dân tình không khỏi thót tim và thích thú.

Thót tim khi chứng kiến Quốc Nghiệp diễn xiếc chống tay lên người bà xã đang mang bầu lớn-2

Dù mới hơn 1 tuổi nhưng con trai Quốc Nghiệp đã có thể diễn xiếc khá thành thạo cùng bố.

Theo Helino


Quốc Nghiệp

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.