Thủ đoạn hạ bệ nhau trong kinh doanh?

- Việc lấy cắp hũ tro cốt của Choi Jin Sil có thể là hành động cạnh tranh trong thương nghiệp nhằm hạ uy tín của nhau trong lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ dành cho người chết - đây là nghi ngờ mới nhất được đưa ra.

Hình ảnh cuối cùng của Choi Jin Sil

Sáng ngày 15/8/2009, mộ phần của nữ diễn viên nổi tiếng Choi Jin Sil đã bị phá vỡ một phần và hũ đựng tro cốt bên trong đã biến mất. Theo nhận định ban đầu của cảnh sát, hành vi lấy cắp điên rồ này có thể do một fan hâm mộ cuồng nhiệt, một người bị thần kinh hoặc những kẻ lang thang vô gia cư thực hiện. Tuy nhiên, mới đây, người nhà Choi Jin Sil đã đưa ra những nhận định khác và không phải là không hợp lý dù cảnh sát chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về giả thuyết này.

"Việc lấy cắp hũ đựng tro cốt diễn ra rất đúng thời điểm. Kẻ lấy cắp phải là người thân thuộc, hiểu biết các hoạt động của nghĩa trang. Kẻ này đã ra tay vào rạng sáng ngày 15/8, khi biết hệ thống camera tại đây đã bị hỏng và tạm ngưng hoạt động vào ngày 13. Hơn nữa, từ hiện trường cho thấy, kẻ này đã phá đúng chỗ yếu nhất của bia mộ để lấy hũ đựng tro cốt, cho thấy hành động này đã có sự chuẩn bị và nghiên cứu từ trước chứ không phải nhất thời nông nổi gây ra".

Bân hông mộ của Choi Jin Sil đã bị đập ra và hiện nay, nơi này đang bị cảnh sát phong tỏa để tiến hành điều tra

Người này đưa ra nghi ngờ: "Từ tháng 10 năm ngoái, khi gia đình Choi Jin Sil chọn nghĩa trang Gapsan Park làm nơi an nghỉ cuối cùng của cô, hoạt động, uy tín của nghĩa trang này không ngừng tăng cao. Do đó, rất có thể, việc lấy cắp hũ tro cốt của một nhân vật nổi tiếng như Choi Jin Sil là hành vi nhằm hạ bệ nhau trong việc kinh doanh".

Sau 3 ngày hũ đựng tro cốt của Choi Jin Sil bị đánh cắp, việc điều tra vẫn chưa có nhiều tiến triển. Người nhà của Choi tâm sự: "Đến giờ, mẹ của Choi Jin Sil hoàn toàn suy sụp. Bà không cho rằng đây chỉ vịec mất đi hũ tro cốt thông thường, mà những gì quý báu nhất về con gái yêu quý, những gì bà chôn dấu trong lòng đã bị đánh cắp".

Người thân của Choi Jin Sil công khai lên báo đài mong kẻ cắp hãy trả lại hũ tro cốt, để Choi Jin Sil được thực sự nhắm mắt xuôi tay và mọi chuyện sẽ không bị truy cứu trách nhiệm. Tuy nhiên, đến giờ, tung tích của tro cốt Choi Jin Sil vẫn biệt vô âm tín.

Theo

TIN LIÊN QUAN Mẹ của Choi Jin Sil cầu xin kẻ lấy cắp hũ tro cốt Tro cốt của Choi Jin Sil bị đánh cắp Choi Jin Sil là nghệ sĩ đáng nhớ nhất Chồng cũ của Choi Jin Sil tâm sự về cái chết của vợ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.