Thu Hoài: Tôi không có gì để nhắc về Phạm Hương

Kết thúc lại câu chuyện về Phạm Hương, Thu Hoài cho biết cô thực sự cảm thấy mệt mỏi và phiền toái khi tên tuổi của cả hai luôn bị đặt cùng nhau.

Kết thúc lại câu chuyện về Phạm Hương, Thu Hoài cho biết cô thực sự cảm thấy mệt mỏi và phiền toái khi tên tuổi của cả hai luôn bị đặt cùng nhau.

Mối quan hệ giữa Thu Hoài - Phạm Hương là một trong những "nghi án" ồn ào nhất showbiz Việt một thời. Rất nhiều những đồn đại đã được nổ ra xoay quanh hai người đẹp thành công của làng giải trí, từ sự thân thiết, gắn bó giữa họ cho tới lý do xích mích, thậm chí là cả... tin đồn giới tính.

Tuy vậy, chưa một lần hai nhân vật này thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn có liên quan. Thời điểm hoa hậu Thu Hoài ra mắt cuốn tự truyện của riêng mình mang tên Đàn bà phố thị, cái tên Phạm Hương cũng không được nhắc tới một lần nào trong tự sự cuộc đời của Thu Hoài.

Thu Hoài: Tôi không có gì để nhắc về Phạm Hương-1

Cuốn sách kể lại cuộc đời của Hoa hậu Thu Hoài không có một lần nhắc tới tên của Phạm Hương.

Không ít người hâm mộ đã thắc mắc tại sao cuốn sách có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao showbiz như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh lại không có chỗ cho Phạm Hương - người từng được cho là rất gần gũi, gắn bó với Thu Hoài?

Điều này càng dấy lên nghi vấn tin đồn Thu Hoài và Phạm Hương "cạch mặt" nhau là chính xác. Trao đổi với Thu Hoài, cô chia sẻ rất thẳng thắn "không tìm ra lý do để nhắc tới Phạm Hương trong cuốn sách của mình".

Thu Hoài: Tôi không có gì để nhắc về Phạm Hương-2

Thu Hoài chia sẻ, mối quan hệ giữa cô và Phạm Hương không hề thân thiết giống như mọi người vẫn nghĩ.

"Mối quan hệ của tôi và Phạm Hương thực chất không hề thân thiết hay gắn bó như mọi người vẫn nghĩ. Chúng tôi chỉ hợp tác với nhau trong công việc và có một vài điểm chung trong suy nghĩ, sở thích.

Chuyện mọi người hiểu lầm rằng chúng tôi thân thiết có lẽ là vì thời điểm đó, Phạm Hương nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý, chứ trên thực tế tôi và Phạm Hương chỉ có thể gọi là những người bạn bình thường".

Nói về lần "đơn thương độc mã" đứng ra bảo vệ Phạm Hương tại The Face, Thu Hoài cũng cho biết đó là chuyện không có gì to tát. Và nó càng không thể đem ra làm bằng chứng chứng minh sự gắn bó giữa cô và Phạm Hương.

"Tôi không chỉ bênh vực mỗi Phạm Hương. Hễ là bạn thì khi họ gặp chuyện, tôi chắc chắn sẽ đứng về phía họ. Tôi không quan tâm tới chuyện chỉ một mình tôi dám đứng ra hay có bao nhiêu người khác cùng làm việc đó, tôi chỉ quan tâm tới đúng, sai và những gì mình muốn".

Thu Hoài: Tôi không có gì để nhắc về Phạm Hương-3

Thu Hoài cho biết cô không có gì để ngại ngần, chỉ là cảm thấy việc nhắc tới Phạm Hương là không cần thiết.

Khi được hỏi về chuyện liệu có sự ngại ngần nào ngăn cản Thu Hoài nhắc tới Phạm Hương hay không, Hoa hậu phu nhân người Việt 2012 cũng thẳng thắn trả lời, cô không ngần ngại, mà chỉ đơn giản nghĩ rằng điều đó không hề cần thiết.

"Mối quan hệ của chúng tôi không quá thân thiết để viết thành kỷ niệm, những xích mích cũng quá đỗi lặt vặt để nhớ tới như một điều gì đó khó quên. Quan trọng hơn, tôi cũng là người trong showbiz và tôi hiểu rằng có rất nhiều thứ dễ bị hiểu nhầm.

Tôi không muốn vì đưa tên ai đó vào cuốn sách của mình để tạo ra những suy diễn, đồn đại không hay. Bản thân tôi không cần tới điều đó, cuốn sách của tôi cũng không và quan trọng hơn cả, tôi chỉ muốn viết ra cảm xúc của mình một cách trung thực nhất".

Kết thúc lại câu chuyện về Phạm Hương, Thu Hoài cho biết cô thực sự cảm thấy mệt mỏi và phiền toái khi tên tuổi của cả hai luôn bị đặt cùng nhau. Từ những tin đồn thất thiệt, những đồn đại ngoài lề cho tới cả những tò mò, hiếu kỳ, chúng đều ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như công việc của cô.

Chính bởi vậy, Thu Hoài cũng mong muốn dư luận hãy để cô sống cuộc sống của riêng mình. "Tôi là tôi và Phạm Hương là Phạm Hương. Chúng tôi gần như không có bất kì mối liên quan nào ở thời điểm hiện tại.

Tôi mong đây sẽ là lần cuối phải nói về những câu chuyện tương tự. Bởi tôi nghĩ ai cũng cần dành thời gian cho những điều mình cho là ý nghĩa".

Theo Thời Đại


Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.