"Thư ký Kim sao thế?": Khi bạn phải chụp ảnh cho người yêu nhưng vẫn phải có thần thái, hãy học Phó Chủ tịch Lee

Đúng là yêu vào thì mặn ra mà, người đời nói cấm có sai bao giờ.

Đúng là yêu vào thì mặn ra mà, người đời nói cấm có sai bao giờ.

Fan của bộ phim "Thư Ký Kim Sao Thế?" hẳn vẫn còn đang khó thở lắm sau khi anh Lý và chị Kim đã chính thức trao thân cho nhau không thể nóng bỏng hơn trong tập 13. Cứ tưởng sang đến tập 14 sẽ dễ thở hơn với các phân cảnh ngọt như mía lùi của đôi chim chích choè Park Seo Joon và Park Min Young ư?

Nhầm rồi, bạn sẽ lại phải đeo bình dưỡng khí vào để mà cười cho đã đấy, bởi vì anh chàng Park Seo Joon này lại một lần nữa ném hết tự trọng của một Phó Chủ tịch quyền cao chức trọng đi mà xả thân lăn lộn giữa đường chỉ để... chụp ảnh sống ảo cho chị nhà.

Đúng là khi yêu vào, con người ta có thể vứt bỏ đi nhiều thứ, kể cả sĩ diện. À mà không, anh Phó Chủ tịch Lee vốn đã mặt dày tự luyến rồi thì làm gì biết đến sĩ diện đâu. Chỉ cần là việc làm có thể khiến người yêu mình vui, anh sẵn sàng bỏ hết mặt mũi đi mà làm! 

Ai hỏi định nghĩa của "thê nô" là gì, hãy đưa cho họ những tấm hình này của Park Seo Joon. Hãy yêu một chàng trai sẵn sàng hy sinh cả tấm thân mình để chụp ảnh sống ảo thật có tâm cho bạn.



Tôi không chắc là anh Park đang chụp ảnh cho chị Park hay là ngược lại nữa. Người đang tạo dáng hết sức tâm huyết là Park Seo Joon kia kìa.



Fan hỏi: "Làm thế nào để có được thân hình săn chắc xịt máu mũi như anh vậy?". Park Seo Joon: "Anh squad mỗi ngày"...

Điểm cộng cho tâm sức mà anh bỏ ra để chụp ảnh cho chị nhà. Nhưng anh Phó Chủ tịch ơi, anh có biết là anh nên đứng từ dưới chụp lên thì chân chị Park Min Young sẽ dài hơn không? Anh ơi anh ơi...

Theo Trí thức trẻ


Thư ký Kim sao thế?

Thư ký Kim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.