Thực đơn trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng toàn 'cao lương mĩ vị'

Trong buổi tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng, các khách mời đã được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Thậm chí, có người nhận xét thực đơn này không thua kém đồ ăn trong tiệc cưới Trường Giang.

Trong buổi tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng, các khách mời đã được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Thậm chí, có người nhận xét thực đơn này không thua kém đồ ăn trong tiệc cưới Trường Giang.

Tối qua (2/10), Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng để đón tuổi mới tại TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh không gian sang trọng, có nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đến tham dự thì cư dân mạng cũng tò mò về việc Đàm Vĩnh Hưng sẽ đãi khách mời những món ăn gì.

Thực đơn trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng toàn cao lương mĩ vị-1Thực đơn trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng toàn cao lương mĩ vị-2

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, diễn viên hài Gia Bảo đã chia sẻ thực đơn trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng, toàn là món ăn "cao lương mĩ vị".

Trong tiệc sinh nhật của Mr. Đàm, các khách mời sẽ được thưởng thức món khai vị là súp bào ngư vi cá. Các món chính bao gồm tôm càng nướng bơ tỏi - xà lách, cá tầm hấp tàu xì, tàu hủ Tempura và xốt miso, cơm chiên tỏi với sườn heo nướng xốt hoisin - canh hầm. Món tráng miệng gồm trái cây và chè xoài. Ngoài ra còn có hai loại đồ uống dành cho khách mời.

Thực đơn trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng toàn cao lương mĩ vị-3

Thực đơn trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng toàn cao lương mĩ vị-4

Thực đơn toàn món ngon trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo NLĐ


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.