Thúy Hạnh chăm chút không gian sống mới

Sắp chuyển về ngôi nhà mới ở quận 9, cựu người mẫu Thúy Hạnh quyết định phủ xanh và nới rộng không gian sống bằng những lựa chọn tinh tế, tỉ mỉ.

Sắp chuyển về ngôi nhà mới ở quận 9, cựu người mẫu Thúy Hạnh quyết định phủ xanh và nới rộng không gian sống bằng những lựa chọn tinh tế, tỉ mỉ.

Tình yêu bắt đầu từ những gì nhỏ nhất


Với sự háo hức khi chuẩn bị dọn về ngôi nhà mới cùng quan niệm “tổ ấm không thể thiếu bàn tay vun vén của người phụ nữ”, Thuý Hạnh dù bận rộn cách mẫy vẫn muốn chính tay cô sắp xếp và trang trí cho tổ ấm mới của gia đình mình. Để mỗi thành viên có được cảm giác sống tận hưởng, cô cực kì chú ý đến việc xây dựng một không gian sống thẩm mĩ và tiện nghi.
Những thứ đơn giản cũng có thể giúp ta thể hiện tình yêu thương

Thuý Hạnh bộc bạch, đôi khi chỉ cần những thứ đơn giản cũng có thể giúp ta thể hiện tình yêu thương với những người ta yêu quý. Chính vì vậy, từ những việc nhỏ nhặt trong nhà, cô cũng chăm chút thật tỉ mỉ. Ngay đến các sản phẩm điện gia dụng trong gia đình, Thuý Hạnh cũng một tay lựa chọn và sắp xếp. Sự tinh tế từ yếu tố thẩm mĩ và sự hiện đại trong tính năng của các sản phẩm Thuý Hạnh lựa chọn chính là minh chứng cho điều đó.

Tạo không gian trong lành, thoải mái cho gia đình

Toạ lạc tại Quận 9 (TP.HCM), ngôi nhà mới của Thuý Hạnh, nơi gia đình cô chuẩn bị dọn về trong tháng 7 sắp tới đây, tạo ấn tượng bởi vẻ rộng rãi và thoáng đãng. So với căn hộ cũ, Thuý Hạnh cho biết cô đã tìm cách nới rộng phòng ăn và khu sinh hoạt chung. Nói về tổ ấm mới của mình, Thuý Hạnh tiết lộ dự định “phủ xanh” dây leo khắp nơi để tạo ra không gian tươi mát và thanh bình. Bên cạnh đó, hệ thống các vật dụng trang trí như rèm cửa, khăn bàn hay màu sơn đều được cô khéo léo lựa chọn và phối hợp để có được cảm giác rộng rãi và dễ chịu nhất.

Việc lựa chọn các sản phẩm điện gia dụng cũng không phải ngoại lệ. Là người chu toàn, cô luôn ưu tiên những dòng sản phẩm đáp ứng được tối đa cả hai yếu tố tiện nghi và thẩm mỹ. Đơn cử như việc lựa chọn thiết bị điều hoà trong tiết trời nóng bức hiện tại, Thuý Hạnh cho hay cô đặc biệt quan tâm đến dòng máy điều hoà với khả năng duy trì độ lạnh thoải mái, không tê cóng, vận hành êm ái để mọi sinh hoạt của các thành viên luôn được thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an toàn về sức khoẻ.

Điều hòa tam diện được Thúy Hạnh chọn lựa vì đáp ứng hai yếu tố thẩm mỹ và tiện nghi

Trong một vài chia sẻ gần đây, Thuý Hạnh kể rằng, chồng cô, nhạc sĩ Minh Khang, rất thương và hiểu tâm lí vợ. Sau khi biết được nguyện vọng của cô, anh đã nhanh chóng tìm hiểu khắp nơi và phát hiện ra dòng máy điều hoà thế hệ mới từ Samsung. Với thiết kế tam diện mang lại luồng khí mát lạnh thoải mái cùng công nghệ Virus Doctor tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, hai vợ chồng càng yên tâm hơn về sức khỏe của cả nhà. 

Mỗi người phụ nữ đều có cách riêng để thể hiện tình yêu dành cho gia đình mình. Với Thuý Hạnh, cô chọn cách gửi tình yêu vào việc chăm chút không gian sống. Giờ đây, khi đang háo hức chờ đợi tổ ấm mới, Thuý Hạnh càng cảm thấy yêu hơn gia đình nhỏ bé của cô.

Công nghệ tích hợp - điểm cộng cho máy điều hòa tam diện Samsung

Máy điều hòa tam diện Samsung áp dụng chế độ bảo hành 10 năm máy nén Inverter và tích hợp các công nghệ tiên tiến như:

- Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm 60% điện năng. Chế độ làm mát hai bước giúp bạn cảm thấy dễ chịu, không cần tự tay điều chỉnh, hay luân phiên tắt mở.

- Công nghệ Virus Doctor và Lưới lọc tiện dụng loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi, tạp chất có tác hại, các tác nhân gây dị ứng trong không khí giúp không gian sống trong lành hơn. 

Khi mua máy lạnh Samsung (từ 15/05 - 16/05), khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lắp đặt trong 24 giờ. Chương trình áp dụng tại các siêu thị điện máy VHC, Pico, Media Mart, và Trần Anh ở Hà Nội.


Anh Vũ


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.