Thúy Hạnh: "Tôi luôn là người phải hỏi chồng có tiền không để tôi đưa thêm tiền cho"

"Những chuyện thầm kín của phụ nữ, tôi sẽ tự quyết định, chứ hỏi chồng chỉ càng làm chồng bực thêm" – Thúy Hạnh chia sẻ.

"Những chuyện thầm kín của phụ nữ, tôi sẽ tự quyết định, chứ hỏi chồng chỉ càng làm chồng bực thêm" – Thúy Hạnh chia sẻ.

Tối qua (22/1), tập 13 và cũng là đêm gala đầu tiên của chương trình Sao Hỏa Sao Kim đã lên sóng, với nhiều màn chia sẻ hấp dẫn.

Trong chương trình tuần này, diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Minh Trang và người mẫu Thúy Hạnh đã được mời đến để tâm sự về chồng.

Thanh Thúy: "Đức Thịnh chẳng làm và cũng chẳng quyết được cái gì"

Tôi thề là không kiểm soát đời tư Đức Thịnh. Tôi thề không bao giờ vào Facebook cá nhân của anh ấy để xem bất cứ thứ gì. Tôi  không đọc trộm tin nhắn của anh ấy. Tuy nhiên, tôi cứ thấy tương tác với đứa gái đẹp nào là tôi chặn.

Cả một cuộc đời tôi lấy chồng, lúc nào tôi cũng mong được làm một con mèo bé nhỏ, được hỏi chồng xem có làm cái nọ cái kia được không. Thế nhưng, tôi toàn phải làm chị đại trong nhà, quyết định mọi việc. Đức Thịnh chẳng làm và cũng chẳng quyết được cái gì.

Thúy Hạnh: Tôi luôn là người phải hỏi chồng có tiền không để tôi đưa thêm tiền cho-1

Đức Thịnh thậm chí còn giành ăn với con, món nào con không ăn được là giành ăn hết. Bây giờ ở đến cái nhà thứ 4 rồi mà vẫn một tay tôi trang trí, bày biện mọi thứ. Đến cái bát cơm nhỏ xíu tôi cũng phải chọn.

Tuy vậy, Đức Thịnh vẫn là người đàn ông rất tuyệt vời. Anh thường xuyên đứng ra phân giải mâu thuẫn giữa tôi và mẹ tôi. Anh ấy hay tâm sự với mẹ tôi.

Người ta nói rồi, tề gia trị quốc bình thiên hạ, gia đình phải yên ổn trước thì mới lo cho sự nghiệp được.

Tôi lấy Đức Thịnh vì anh ấy thật thà, có bao tiền đều đưa cho vợ, tiền bạc hai vợ chồng dùng chung. Thế mà rồi cuối cùng anh ấy lộ ra là có quỹ đen, tiền kiếm về chỉ đưa một phần, còn lại cất riêng đi.

Rồi còn chuyện ở dơ, nếu độc thân thì ở dơ chẳng sao, chứ lấy vợ rồi mà anh ấy vẫn còn ở dơ thì ai mà chịu được. Ở chung với Đức Thịnh hơn 10 năm rồi mà Đức Thịnh đi làm về không chịu tắm.

Tôi yêu ai yêu cả đương đi lối về. Cách đâu 10 năm tôi gặp Đức Thịnh, anh rất gầy, bây giờ béo ú ra. Tôi là vợ thì không dám than chồng béo, chỉ dám kêu chồng đi tập gym mà anh ấy không chịu.

Minh Trang: "Vinh Râu chẳng biết làm gì hết"

Tôi thích được chồng chỉ việc nọ việc kia nhưng Vinh Râu chẳng biết làm gì hết. Ở nhà, tôi phải tự làm mọi thứ, từ sửa máy tính, sửa điện thoại tới sửa điện. Tôi cảm giác Vinh Râu cưới chồng chứ không phải cưới vợ.

Có lần, Vinh Râu hứa rửa cho tôi bát cơm anh ấy vừa ăn xong mà qua mấy ngày không rửa. Tôi cố tình để xem có rửa không, thế là tới 3, 4 ngày không chịu rửa. Tôi không chịu được bẩn nên đêm muộn cũng phải lôi đồ ra dọn.

Bố mẹ chồng không hiểu được tính cách của tôi nên hiểu lầm tôi. Vinh Râu thấy vậy cũng không hề giải thích hay bênh vực tôi. Tôi muốn chồng mình là người trung lập, đứng ra hòa giải cả hai bên chứ không bênh ai hết.

Thúy Hạnh: Tôi luôn là người phải hỏi chồng có tiền không để tôi đưa thêm tiền cho-2

Tôi không chắc lúc nào mình cũng đúng mà phải có lúc sai sót. Tôi mong chồng tôi sẽ chỉ ra cái sai cho tôi. Tôi biết chồng không có thời gian dành cho gia đình nên tôi sẽ chọn sự nghiệp chung đường với chồng để chồng có thể lo luôn cho tôi.

Tôi chẳng hiểu sao tôi cũng đi làm cùng giờ với chồng, ra về cùng lúc với nhau mà tôi vẫn làm được việc nhà, còn Vinh Râu thì không. Tôi còn nhớ Vinh Râu đi diễn, tôi đi theo ủi đồ.

Trong lúc anh ấy ngủ, tôi vẫn phải làm ở hậu trường, có được ngủ như anh ấy đâu. Thế mà khi về nhà vẫn than vãn với tôi là thiếu ngủ này nọ. Tôi năn nỉ chồng đi chơi với bạn mà anh ấy không chịu đi.

Thúy Hạnh: "Những chuyện thầm kín của phụ nữ, tôi sẽ tự quyết định"

Trong đời sống vợ chồng, tôi không thể lúc nào cũng là chị đại hoặc lúc nào cũng nghe lời chồng được. Có lúc tôi sẽ quyết định mọi viêc, nhưng có lúc tôi vẫn phải hỏi ý kiến chồng.

Chẳng hạn, những chuyện thầm kín của phụ nữ, tôi sẽ tự quyết định, chứ hỏi chồng chỉ càng làm chồng bực thêm. Chồng tôi phần lớn ăn ở nhà và có gì thì phải ăn đó, không được đòi hỏi.

Thúy Hạnh: Tôi luôn là người phải hỏi chồng có tiền không để tôi đưa thêm tiền cho-3

Một người chồng tỉnh táo là khi thấy vợ với bố mẹ mình xung đột thì phải phân tích cho cả hai bên thấy đúng sai như thế nào. Chứ ba mặt một lời thì chỉ ngày càng nổi lửa thôi.

Tôi luôn muốn chồng dành thời gian cho gia đình. Khi gia đình yên ổn, tôi luôn sẵn lòng để chồng nghiêng về sự nghiệp. Lúc này, tôi sẵn lòng dành nhiều thời gian hơn chăm lo gia đình để chồng ra ngoài làm ăn.

Nhà tôi cứ như nuôi ba đứa trẻ, hai đứa con nhỏ và một đứa con lớn là chồng tôi. Tôi luôn là người phải hỏi chồng xem có tiền không để tôi đưa thêm tiền cho.

Theo trí thức trẻ

 


Sao hỏa sao kim

Thúy Hạnh

Minh Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.