Thủy 'Hoa cỏ may': Chồng mất, phá sản và làm lại từ đầu

Khánh Ly - nữ diễn viên thủ vai Thủy trong phim "Hoa cỏ may" trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống: chồng mất, phá sản và vươn lên làm lại từ đầu.

Khánh Ly - nữ diễn viên thủ vai Thủy trong phim "Hoa cỏ may" trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống: chồng mất, phá sản và vươn lên làm lại từ đầu.

Thủy Hoa cỏ may: Chồng mất, phá sản và làm lại từ đầu-1

Khánh Ly đảm nhận vai Thủy trong phim "Hoa cỏ may" được phát sóng vào năm 2001. Cô đến với bộ phim này rất tình cờ. Trong lần trò chuyện với phóng viên VTC News, diễn viên Hải Anh cho biết, anh chính là người thuyết phục Khánh Ly tới buổi tuyển diễn viên của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Khi đọc kịch bản phim, anh nhận thấy người bạn thân của mình có rất nhiều điểm phù hợp với vai Thủy. Dù là người mẫu lần đầu lấn sang lĩnh vực điện ảnh nhưng diễn xuất của Khánh Ly chinh phục được nhiều khán giả xem truyền hình. Sau "Hoa cỏ may", cô còn liên tiếp được mời vào các bộ phim nổi tiếng như: "Nắng chiều", "Mùa hè sôi động", "Cảnh sát hình sự - Chuyên án thường nhật". Tu nhiên, khi lấy chồng, Khánh Ly rời xa nghệ thuật, tập trung vun vén cho gia đình nhỏ.

Thủy Hoa cỏ may: Chồng mất, phá sản và làm lại từ đầu-2

Vợ chồng Khánh Ly có một công chúa nhỏ. Cả hai sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, 7 năm trước chồng cô đột ngột qua đời sau một trận cảm. Khánh Ly rơi vào tột cùng đau khổ. Lúc nào, cô cũng chỉ nhớ tới chồng và chìm trong nước mắt. Trong ảnh, Khánh Ly cùng chồng tới đám cưới của diễn viên Hải Anh.

Thủy Hoa cỏ may: Chồng mất, phá sản và làm lại từ đầu-3

Chồng mất khiến việc kinh doanh của gia đình Khánh Ly gặp khó khăn. Cô phải bán ô tô đi trả nợ. Chia sẻ trên truyền thông, Thủy của "Hoa cỏ may" cho hay, từ chỗ có lái xe riêng, cô phải đi xe máy, từ địa vị của người chủ, cô phải đi làm thuê.

Thủy Hoa cỏ may: Chồng mất, phá sản và làm lại từ đầu-4

Ba năm sau khi chồng mất, Khánh Ly gần như chìm trong đau khổ. Sau đó, cô dần chấp nhận hiện tại và lấy lại tinh thần. Hiên tại, Khánh Ly đang bất đầu kinh doanh trở lại. Cô vừa khai trương một thương hiệu thời trang.

Thủy Hoa cỏ may: Chồng mất, phá sản và làm lại từ đầu-5

Khánh Ly cũng thường xuyên đi du lịch, tìm các niềm vui trong cuộc sống, bên gia đình, bạn bè và người thân.

Thủy Hoa cỏ may: Chồng mất, phá sản và làm lại từ đầu-6

Một trong những sở thích đặc biệt của Khánh Ly là chơi golf.

Thủy Hoa cỏ may: Chồng mất, phá sản và làm lại từ đầu-7

Con gái của Khánh Ly. Cô bé năm nay lên lớp 6. Nữ diễn viên tâm sự, trước đây con gái rất sợ cô lấy chồng nhưng thời gian gần đây, cô bé lại muốn mẹ đi bước nữa. Dù vậy, Khánh Ly vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân. Một phần vì cô chưa tìm thấy người phù hợp. Và quan trọng hơn, cô muốn dành tất cả tình thương để bù đắp cho con gái.

Thủy Hoa cỏ may: Chồng mất, phá sản và làm lại từ đầu-8

Dù cuộc sống trải qua rất nhiều biến cố nhưng Khánh Ly vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm và sành điệu.

Thủy Hoa cỏ may: Chồng mất, phá sản và làm lại từ đầu-9

Nhan sắc hiện tại của Thủy "Hoa cỏ may".

theo VTC


Hoa cỏ may

Khánh Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.