Thúy Nga, Lê Phương, Diễm Hương... và 'trái đắng' sau hôn nhân

Thúy Nga, Lê Phương hay Diễm Hương...đều đã phải nếm trải mùi vị đắng cay sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Thúy Nga, Lê Phương hay Diễm Hương...đều đã phải nếm trải mùi vị đắng cay sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Danh hài Thúy Nga "vạch mặt chồng" vay tiền và bỏ trốn

Nổi tiếng là một danh hài gần gũi với khán giả, nhưng Thúy Nga lại rất kín tiếng khi chia sẻ về đời sống riêng tư trên mặt báo. Tuy nhiên, nữ danh hài khiến công chúng hết sức bất ngờ khi công khai toàn bộ nội dung lá đơn “Đề nghị tư vấn pháp luật” về mối quan hệ giữa cô và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam vốn được nhiều người biết đến là “chồng của nữ danh hài”.

Thúy Nga cho biết cô và người đàn ông từng tổ chức đám cưới cùng chưa hề đăng ký kết hôn. Không chỉ thế, "chồng hờ" còn lừa cô 350 nghìn USD (hơn 7 tỷ đồng).

my-nhan-viet-manh-mom-to-chong-cu-bac-beo-lua-dao

Thúy Nga "tố" chồng lừa đảo số tiền lên đến hơn 7 tỷ đồng.

Trước khi công bố những điều này, danh hài Thúy Nga đã phải suy nghĩ rất nhiều. Theo chia sẻ, ông Nguyễn Văn Nam đã vay tiền của cô và mượn danh cô để vay tiền của nhiều người.

"Bạn vay tiền của tôi, tôi có thể mất. Bạn mượn danh của tôi, tôi có thể đòi. Đã bao lần tôi nhắc nhở bạn sống cho tử tế. Nếu bạn sống không tốt tôi không để bạn yên đâu. Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật”, Thúy Nga tức giận chia sẻ.

Chính vì vậy mà danh hài Thúy Nga công bố sự thật về mối quan hệ của cô và người chồng hờ để ngăn chặn những việc làm không tốt từ người đàn ông này. Qua đó, Thúy Nga khẳng định, ông Nguyễn Văn Nam không phải là chồng mình mà chỉ là người cầm của chị 350 nghìn USD rồi chạy trốn: “Xin lỗi, bạn không phải chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350.000 USD của tôi rồi chạy trốn”.

Lê Phương "tố" Quách Ngọc Ngoan sống bạc bẽo, nợ nần và cặp đại gia

Diễn viên Lê Phương cũng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi đăng tải bức thư dài gửi chồng cũ Quách Ngọc Ngoan trên trang cá nhân. Theo Lê Phương, chồng cũ của mình sống không thật với tính người.

Nữ diễn viên cho rằng, bây giờ cô chỉ còn cảm giác thương cảm cho cách sống của Quách Ngọc Ngoan. Bởi, anh đang phải ép lòng mình chịu đựng những con người, những thứ mà anh từng nói ghê tởm và khinh bỉ, chỉ để đổi lấy cái danh hiệu "Quý ông lịch lãm" lố bịch.

my-nhan-viet-manh-mom-to-chong-cu-bac-beo-lua-dao

Lê Phương "tố" Quách Ngọc Ngoan sống bạc bẽo, nợ nần và cặp đại gia.

Lê Phương còn tiết lộ, Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần mượn cô tiền. Đó là số tiền cô đã phải đổi từ mồ hôi, nước mắt và máu, phải xa con đi làm cật lực. Thế nhưng, đến giờ cô chấp nhận ly hôn và nuôi con với hai bàn tay trắng.

Nữ diễn viên cũng lần đầu tiết lộ về người đàn bà phía sau Quách Ngọc Ngoan. Đây là người giúp Ngọc Ngoan thoát khỏi cảm giác phập phồng lo sợ từng ngày bởi những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ. Chưa kể, còn "giúp anh biết ngẩng cao đầu, tiếp cận với văn minh nhân loại mà anh sẽ không bao giờ tự sắm được bằng chính sức lao động của mình".

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan kết hôn năm 2012 và có con trai hơn 2 tuổi. Cách đây không lâu, Quách Ngọc Ngoan lần đầu chia sẻ về hôn nhân tan vỡ. Anh cho biết, mối quan hệ giữa anh và vợ cũ vẫn tốt đẹp, cứ 5 ngày anh lại về thăm con trai một lần. Chính điều này đã khiến Lê Phương rất bức xúc và thường nói bóng gió về anh trên trang cá nhân.

Ý An "tố" Lam Trường sống "bạc tình, bạc nghĩa"

Ý An từng thẳng tay "tố" Lam Trường là người cha "bạc tình bạc nghĩa" khi 2 năm mới thăm con được 30 phút. Ý An còn lên tiếng như trách móc chồng cũ lấy con trai để PR cho bản thân: “Cứ mỗi lần thăm là lên báo khoe hình. Nếu thấy im ru không khoe hình chụp với nhóc có nghĩa là không có gặp,…”.

my-nhan-viet-manh-mom-to-chong-cu-bac-beo-lua-dao

Ý An thẳng thừng chê bai Lam Trường là người bố vô trách nhiệm, "bạc tình bạc nghĩa".

Dù Lam Trường đã lên tiếng khẳng định mình không phải không quan tâm đến con cái mà là do Ý An đang chăm sóc quá tốt bé Kiến Văn và cũng do khoảng cách địa lý nên anh không thể gần gũi với con được. Lam Trường cũng cho biết sẽ cố gắng để mua một ngôi nhà bên Mỹ để có thể dành thời gian cho con trai nhiều hơn. Nhưng thật sự, ấn tượng tốt đẹp về một cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt trước đó đã không còn tồn tại trong mắt người hâm mộ.

Diễm Hương "tố" chồng đại gia đánh đập, hành hung

Tháng 2/2014, thông tin từ TAND quận Phú Nhuận - TP.HCM cho biết, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương đã cùng chồng – đại gia Đinh Trường Chinh đến tòa nộp đơn ly hôn. Theo nội dung đơn, hai người đã kết hôn năm 2011 và hiện tại không có tài sản chung hay con cái. Thông tin trên đã gây chấn động làng giải trí Viêt bởi trước đó, việc lên xe hoa hoàn toàn bị Hoa hậu Diễm Hương giấu nhẹm. Thậm chí đến năm 2012, cô vẫn ung dung đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với mong muốn "được cống hiến cho dân tộc".

my-nhan-viet-an-trai-dang-sau-hon-nhan

Diễm Hương và chồng cũ.

Khi sự thật được bung ra, Diễm Hương đã cố gắng cứu vát hình ảnh bằng cách đưa ra nhiều bằng chứng chứng tỏ mình bị hành hung, tung lên mạng đoạn ghi âm cãi cọ với chồng. Tuy vậy, cô vẫn phải chịu sự phản đối nặng nề từ phía công chúng. Nhiều người muốn tước vương miện của cô và phong cô là "Hoa hậu dối trá" của showbiz Việt.

Theo Red Bull (TH)/Phununews

Bình luận