Thủy Tiên thận trọng khoe xế hộp tiền tỷ

Do sợ bị cho là đánh bóng tên tuổi, nữ ca sĩ từ chối nói chi tiết về xe cũng như chụp ảnh tạo dáng bên "xe cưng". Cô cho biết, chiếc xe trị giá khoảng 150.000 USD.

Do sợ bị cho làđánh bóng tên tuổi, nữ ca sĩ từ chối nói chi tiết về xe cũng như chụp ảnh tạodáng bên "xe cưng". Cô cho biết, chiếc xe trị giá khoảng 150.000 USD.

Bị bắt gặpkhi đang tự lái chiếc xe đi công việc, Thủy Tiên cho biết, cô ưng ý vì kiểu dángthể thao và thấy bị cuốn hút ngay khi nhìn thấy.

Thủy Tiên thận trọng khoe xế hộp tiền tỷ
Nữ ca sĩ tự lái xe để thuận tiện trong công việc. Ảnh: P.Z.

Công việccủa Thủy Tiên gặp nhiều thuận lợi từ sau bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc. CDnhạc phim này cũng giúp cô được giải Album được khán giả yêu thích nhất trongchương trình Album vàng tháng 3.

Sau thànhcông từ bộ phim, nữ ca sĩ tiếp tục đầu tư vào các dự án âm nhạc tiền tỷ. Mớiđây, album "Em đã quên" của cô với clip âm nhạc đầu tư khá lớn gây được chú ý từdư luận. Hiện các ca khúc do Thủy Tiên sáng tác được liệt kê vào hàng top danhsách được yêu thích của các mạng nhạc chuông, nhạc chờ.


Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.