Tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai ca nương Kiều Anh xa hoa không khác gì đám cưới

Vừa tròn 1 tuổi, cậu bé Soup được ba mẹ tổ chức bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng và xa hoa tại khách sạn 5 sao.

Vừa tròn 1 tuổi, cậu bé Soup được ba mẹ tổ chức bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng và xa hoa tại khách sạn 5 sao.

Ca nương Kiều Anh và chồng Văn Quỳnh mới đây đã chia sẻ những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật mừng cậu con trai Soup vừa tròn 1 tuổi vào ngày 7/10 vừa qua.

 

Tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai ca nương Kiều Anh xa hoa không khác gì đám cưới-1

Ca nương Kiều Anh cùng bạn bè trong bữa tiệc.

Được biết, bữa tiệc sinh nhật con trai Kiều Anh được tổ chức tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Hà Nội. Qua loạt ảnh được ca nương chia sẻ, có thể thấy bữa tiệc xa hoa được trang trí với tông màu trắng chủ đạo với vô số hoa và ánh nến lung linh, rực rỡ.

Đặc biệt, mỗi vị khách được gia đình Kiều Anh mời đến dự tiệc đều được cẩn thận sắp xếp chỗ ngồi một cách trang trọng. Thậm chí Kiều Anh còn phải thốt lên về sự hoành tráng của bữa tiệc vợ chồng cô tổ chức cho con trai: "Sinh nhật Soup mà như đám cưới bố mẹ"

 

Tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai ca nương Kiều Anh xa hoa không khác gì đám cưới-2Bữa tiệc sinh nhật con trai được vợ chồng Kiều Anh tổ chức vô cùng lộng lẫy.

Không những không gian bữa tiệc ngập tràn trong ánh đèn và nến, sân khấu tại đây cũng được đặc biệt trang trí bằng dòng chữ "Soup's birthday" vô cùng nổi bật. Kiều Anh thích thú chia sẻ đoạn clip con trai đáng yêu nhảy nhót trên sân khấu rực rỡ.

Ông xã Kiều Anh cũng liên tục đăng tải những khoảnh khắc lung linh trong bữa tiệc sinh nhật con. Anh chia sẻ hình ảnh cùng vợ đứng từ xa ngắm nhìn con trai với lời bình ngọt ngào: "Mama and papa always love you, little baby Soup". (Tạm dịch: Ba mẹ luôn luôn yêu thương con, Soup bé nhỏ). 

Tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai ca nương Kiều Anh xa hoa không khác gì đám cưới-3

Tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai ca nương Kiều Anh xa hoa không khác gì đám cưới-4

Hình ảnh tràn ngập tình yêu được Văn Quỳnh chia sẻ trên instagram.

Cách đây ít hôm, vợ chồng Kiều Anh cũng cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho cả hai. Nhưng trái với bữa tiệc hoành tráng của con trai, tiệc sinh nhật của hai vợ chồng cô được tổ chức đầm ấm ngay tại nhà riêng.

 

Tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai ca nương Kiều Anh xa hoa không khác gì đám cưới-5

Cậu bé Soup chào đời vào ngày 7/10/2017.

Theo Helino


ca nương Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.