Tiết lộ món quà Tổng thống Barack Obama mang về Mỹ tặng vợ

NTK Sĩ Hoàng chính là người đã thiết kế bộ áo dài cho phu nhân Tổng thống Barack Obama.

NTK Sĩ Hoàng chính là người đã thiết kế bộ áo dài cho phu nhân Tổng thống Barack Obama.

NTK Sĩ Hoàng vinh dự được Uỷ ban Nhân dân và Sở Ngoại vụ TP. HCM lựa chọn tổ chức thực hiện thiết kế bộ áo dài gửi tặng phu nhân tổng thống Michelle Obama nhân dịp tổng thống Mỹ Barack Obama đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Obama mang áo dài về tặng vợ 0

NTK Sĩ Hoàng là người được vinh dự thiết kế áo dài cho phu nhân Tổng thống Barack Obama

Obama mang áo dài về tặng vợ 1

Bộ áo dài lụa màu xám bạc được thiết kế kiểu dáng thanh nhã, với trang trí là nghệ thuật vẽ tay trên vải họa tiết cành hoa sen. Nhưng đặc biệt nhất, lớp lót lụa bên trong của áo dài phía ngực trái, được thêu kết một miếng vải 12x12 cm với kỹ thuật in lazer trong khuôn hình trái tim là chân dung phu nhân Tổng Thống Michelle LaVaughn Robinson Obama và người mẹ Marian Robison với hàng chữ "YOU SEE, AT THE END OF THE DAY, MY MOST IMPORTANT TITLE IS STILL “MOM-IN-CHIEF”" - NHƯ CÁC BẠN THẤY ĐÓ, VỚI TÔI NGƯỜI MẸ QUAN TRỌNG HƠN TẤT CẢ. Câu nói bất hủ này được phu nhân Michelle Obama phát biểu tại diễn đàn Dân chủ Liên bang năm 2012 dành cho người mẹ của mình có mặt trong khán phòng.

Obama mang áo dài về tặng vợ 4

Obama mang áo dài về tặng vợ 5

Ý tưởng thiết kế toát lên lòng biết ơn và sự hiếu đễ với người Mẹ, dù ở nền văn hóa nào cũng được tôn vinh. Bởi giá trị của nền tảng giáo dục và văn hóa gia đình, chính là từng tế bào tốt góp phần tạo dựng cho một xã hội phát triển thịnh vượng và nhân văn.

Obama mang áo dài về tặng vợ 2

Obama mang áo dài về tặng vợ 3

Bộ áo dài nằm trong BST Quốc hoa của NTK Sĩ Hoàng sẽ được giới thiệu tại triển lãm áo dài trong thời gian tới đây

Obama mang áo dài về tặng vợ 6


Theo GĐVN

Tổng thống Barack Obama


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.