Tình bạn của Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên rạn nứt chỉ vì một nút chặn

Để giảm đi tính cạnh tranh, Tóc Tiên đã bấm nút chặn Noo Phước Thịnh khiến cho tình cảm của cả 2 rạn nứt.

Để giảm đi tính cạnh tranh, Tóc Tiên đã bấm nút chặn Noo Phước Thịnh khiến cho tình cảm của cả 2 rạn nứt.

The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã bước đến tập 3 vòng Giấu mặt. Chương trình đang nóng lên khi mỗi tập đều xuất hiện những giọng ca tài năng. Các thí sinh đến với chương trình đều có những màu sắc âm nhạc độc đáo và mới lạ đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả cũng như HLV.

Bên cạnh đó, vòng Giấu mặt luôn có sức hút mãnh liệt bằng việc tranh giành từ bộ tứ quyền lực, những phát ngôn hài hước hay các tình huống bất ngờ được coi là những "đặc sản" của The Voice.


Giọng hát Việt tập 3

Trong tập này, nam thí sinh Huỳnh Samuel An đang định cư tại Thụy Sĩ mang đến ca khúc tiếng Pháp La vie en rose, chiếm tình cảm của các HLV không chỉ bởi giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng mà còn "đốn tim" người xem bằng ngoại hình điển trai, lãng tử. 

 

 

Vẻ đẹp của Huỳnh Samuel An khiến Noo Phước Thịnh gọi là "Soái ca", Tóc Tiên dành rất nhiều lời khen và phong tặng là "chàng thơ" của The Voice năm nay. HLV Lam Trường cũng hài hước chia sẻ lúc trẻ anh cũng "y chang" nam thí sinh khiến khán giả bật cười thú vị.  HLV Noo Phước Thịnh tuyên bố anh sẽ giúp Huỳnh Samuel An thể hiện những ca khúc để chạm khẽ vào trái tim của khán giả. HLV Thu Phương còn hát ca khúc Người lạ ơi như một lời ngụ ý được dựa vào đôi bờ vai "lãng tử" của Huỳnh Samuel An .

Chưa dừng lại ở đó, chương trình tiếp tục có sự xuất hiện của nam thí sinh có cái tên lạ Sim Chanponloue đến từ Campuchia đã sinh sống và học tập tại Việt Nam được 5 năm. Lựa chọn ca khúc Hương à của Đình Khương - Sing My Song để chinh phục các HLV, Sim Chanponloue  đã mang đến một không khí vô cùng sôi động. 

 

Bên cạnh đó, tập 3 cũng có những giây phút vô cùng lắng đọng. Cụ thể, khi thưởng thức tiết mục của một thí sinh có chất giọng truyền cảm, HLV Tóc Tiên đã không giữ được cảm xúc của mình và bật khóc nức nở.

Tóc Tiên chia sẻ, cô cảm nhận được sự cô đơn khi nghe câu hát "Bỏ lại em vang lên câu ca cho ngàn người xem", sự nghẹn ngào nức nở của nữ HLV khiến 3 HLV còn lại cũng chìm vào một không gian tĩnh lặng. Lần đầu tiên, khán giả cảm nhận được những cảm xúc chân thật nhất mà Tóc Tiên bộc lộ trên ghế nóng The Voice.

Đặc biệt hơn, nếu như ở tập 1 chiếc nút chặn đã làm rạn nứt tình bạn 20 năm của Thu Phương và Lam Trường thì ở tập này sẽ làm "xích mích" tình bạn của Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Trước giọng hát trầm ấm của thí sinh Chánh Tín, Tóc Tiên đã bấm chặn Noo Phước Thịnh để hạn chế sự tranh giành.

Cô giấu điều bí mật này khiến lúc Noo Phước Thịnh lúc quay lại và vô cùng hoang mang không biết ai chặn mình. Một cuộc chiến hài hước và thú vị tiếp tục diễn ra để các HLV tranh giành thí sinh trong sự tuyệt vọng của Noo Phước Thịnh.

Giọng hát Việt tập 3 chính thức lên sóng vào lúc 21h15 ngày 3/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VietNamNet


Giọng hát Việt 2018

Noo Phước Thịnh

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.