Tòa án mời Trấn Thành, Lê Giang lên hòa giải lần cuối vụ Duy Phương

Liên quan đến vụ nghệ sĩ Duy Phương kiện HTV và Đông Tây Promotion, Tòa án quận 1 mời các bên liên quan lên hòa giải lần cuối.

 Liên quan đến vụ nghệ sĩ Duy Phương kiện HTV và Đông Tây Promotion, Tòa án quận 1 mời các bên liên quan lên hòa giải lần cuối.

Cách đây 1 tháng, trao đổi với chúng tôi, nghệ sĩ Duy Phương cho biết, anh được ông Dương Thanh Tùng - Tổng giám đốc đài truyền hình TP.HCM (HTV), mời lên cơ quan để trao đổi về thỏa thuận hòa giải vụ kiện liên quan đến HTV và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang – Đông Tây Promotion.

Theo đó, phía nhà đài đưa ra lời đề nghị rằng sẽ làm cho nghệ sĩ Duy Phương một talkshow trị giá khoảng 200 triệu đồng, để giúp anh đền bù thiệt hại phải gánh chịu trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, phía nam danh hài không đồng ý vì từ lúc ban đầu, anh đã yêu cầu bồi thường thiệt hại là 1 tỷ đồng. Vì vậy, đến hiện tại, Duy Phương vẫn giữ nguyên lập trường.

 

Tòa án mời Trấn Thành, Lê Giang lên hòa giải lần cuối vụ Duy Phương-1

Thư mời lần cuối của Tòa án quận 1, TP.HCM gửi các bên liên quan.

 

Sáng 28.9, theo thông báo của Tòa án quận 1, TP.HCM, nhà đài HTV, Đông Tây Promotion và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan là nghệ sĩ Trấn Thành và Lê Giang lên hòa giải, công khai chứng cứ.

Đơn thông báo của Tòa án quận 1 nêu rõ: “Xét thấy vụ án không thuộc trường hợp không được hòa giải hoặc không tiến hành hòa giải được. Việc toàn án tiến hành kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải để các đương sự thỏa thuận với nhau và việc giải quyết vụ án là cần thiết”.

Trao đổi với chúng tôi, nghệ sĩ Duy Phương cho biết ông vẫn mang tinh thần thiện chí trong các lần hòa giải, và mong các bên liên quan sẽ có cách xử lý thỏa đáng, thấu tình, hợp lý.

Tòa án mời Trấn Thành, Lê Giang lên hòa giải lần cuối vụ Duy Phương-2

Nam danh hài quyết tâm theo đuổi vụ kiện suốt 8 tháng qua.

Về việc Trấn Thành, Lê Giang có xuất hiện tại buổi hòa giải cuối cùng thì Duy Phương không rõ. Anh cho hay, trước đây cả hai cũng nhiều lần vắng mặt và có đơn xin vắng mặt.

“Từ lúc ồn ào xảy ra tôi và Lê Giang chưa gặp mặt và nói chuyện với nhau. Có 1 lần, cô ấy có gọi điện cho tôi và bảo: “Thôi kiện làm chi, cái đó coi như xui xẻo đi”.

Tôi đáp: “Cái gì mà xui xẻo, trước khi mình làm điều gì phải suy nghĩ nó đúng hay sai? Có xúc phạm, ảnh hưởng đến danh dự của ai không?...”

Nam danh hài cũng thẳng thắn cho hay: “Từ khi chia tay, tôi và Lê Giang không còn quan hệ gì nữa”.

Tòa án mời Trấn Thành, Lê Giang lên hòa giải lần cuối vụ Duy Phương-3

Lê Giang - Trấn Thành là những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ kiện.

Tòa án mời Trấn Thành, Lê Giang lên hòa giải lần cuối vụ Duy Phương-4

Duy Phương cho biết anh chịu nhiều thiệt hại sau chương trình Sau ánh hào quang, số Lê Giang tham gia phát sóng.

Luật sư Quốc Cường – đại diện nghệ sĩ Duy Phương cho biết: "Theo luật tố tụng, thời gian hòa giải tối đa là trong vòng 6 tháng, tuy nhiên hiện tại vụ kiện của nghệ sĩ Duy Phương đã 8 tháng. Vì vậy, trong vòng một tháng nữa, đôi bên vẫn hòa giải bất thành thì chắc chắn tòa sẽ xét xử vụ kiện. Hiện, những tài liệu, chứng cứ cụ thể, các bên đã cung cấp đầy đủ cho tòa án, giờ chỉ chờ xét xử”.

Sau ồn ào Lê Giang lên sóng truyền hình tố chồng cũ đánh đập, bạo hành, ném từ cầu thang xuống... danh hài Duy Phương bác bỏ thông tin với giới truyền thông.

Ngày 11.12.2017, ông và luật sư Nguyễn Quốc Cường - đoàn luật sư TP. HCM đã gửi đơn kiện Đài Truyền hình TP.HCM - HTV và nhà sản xuất Sau ánh hào quang - công ty Đông Tây Promotion về việc đưa thông tin một chiều, không kiểm duyệt gây ảnh hưởng cuộc sống, danh dự người khác. Đơn khởi kiện yêu cầu rõ hai đơn vị này phải bồi thường thiệt hại theo quy định pháp luật.

Theo Dân Việt


nghệ sĩ Duy Phương

Trấn Thành

Lê Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.