"Tôi đã tự tách mình ra khỏi Goo Jun Pyo hết sức tự nhiên"

Mới đây phóng viên của báo Chosun đã có dịp phỏng vấn Lee Min Ho và nghe anh ấy tâm sự về những dự định sắp tới của mình..

- Sau ca phẫu thuật chân hồi tháng sáu, bây giờ sức khỏe của Min Ho thế nào rồi?

Tôi cảm thấy rất khỏe. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm, tôi thấy đỡ rất nhiều rồi. Cảm ơn các bạn một lần nữa.

"Hotboy" xứ Hàn Lee Min Ho

- Đã hơn 4 tháng kể từ khi BOF đóng máy. Liệu bạn đã thực sự thoát ra khỏi hình ảnh Goo Jun Pyo chưa? Hay là Goo Jun Pyo vẫn còn ảnh hưởng tới Min Ho?

Công việc của tôi sau khi BOF kết thúc giúp tôi có cơ hội để giao tiếp với mọi người là Lee Min Ho chứ không phải Goo Jun Pyo. Vì thế, tôi nghĩ rằng mình đã tự tách ra khỏi Jun Pyo một cách hết sức tự nhiên.

- Sau BOF, mặc dù chưa tham gia vào một bộ phim nào nhưng Lee Min Ho vẫn cực kỳ bận rộn với nhiều hoạt động khác nhau. Bạn đã xuất hiện trong rất nhiều các quảng cáo, thậm chí còn giành giải gương mặt quảng cáo được yêu thích. Đóng quảng cáo có vất vả lắm không?

Mặc dù tôi là người mẫu trong các quảng cáo nhưng điểm tập trung chủ yếu lại là các sản phẩm để quảng cáo. Do đó, tôi phải hiểu được các sản phẩm đó và quảng bá những điểm hấp dẫn của sản phẩm đó tới người dùng trong một khoảng thời gian nhất định.

Và để làm được điều đó, điều quan trọng nhất đối với tất cả các nhân viên chính là phải có cùng ý tưởng và cùng phối hợp. Tôi thấy rằng điều này là khó khăn nhất.

Lee Min Ho trong tạo hình thiếu gia Goo Jun Pyo

- Vào tháng sáu, Lee Min Ho đã tổ chức fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Hãy cho chúng tôi biết cảm giác của bạn được không?

Đấy là lần đầu tiên có nhiều fan đến vậy tập trung lại để được gặp tôi. Tôi thực sự, thực sự thấy cảm kích. Tôi đã rất lo lắng nhưng khi cảm thấy thoải mái và thích thú, tôi có thể cảm nhận được rất nhiều niềm hy vọng và sự động viên mà khán giả giành cho tôi.

Cảm giác quyết tâm và căng thẳng này khác hẳn với cảm giác lần đầu tôi đứng trước ống kính máy quay làm diễn viên. Ngày fanmeeting cũng là sinh nhật của tôi, đó cũng là ngày kỷ niệm thành lập fan club Minoz. Thực sự đó là một ngày cực kỳ đặc biệt.

- Mặc dù có nhiều fan Nhật Bản cũng có mặt ở buổi fanmeeting, nhưng rất nhiều người khác không thể tham dự được. Min Ho có kế hoạch tổ chức fanmeeting ở Nhật Bản hoặc tổ chức bất cứ một hoạt động nào tại Nhật cho các fan ở đó chưa?

Hôm đó có cả fan từ Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ… đến dự fanmeeting của tôi. Một lần nữa, tôi muốn bày tỏ sự cảm kích của mình. Kế hoạch quảng bá cho BOF ở Nhật Bản vào tháng 9 này đã được thông báo và tôi cũng sẽ phát hành cuốn sách ảnh “Travel with Minho” tại Nhật vào tháng 9.

Với những việc chưa được hoàn thành sau chuyến quảng bá phim tại Nhật hồi tháng 4 thì thời gian này là thời điểm tuyệt vời để hoàn thành nốt. Tôi rất mong chờ chuyến đi này.

- Trong cuốn photobook “Travel with Minho”, Min Ho có hy vọng, mong muốn gì về thành tích mà cuốn sách cần đạt được không?

Cũng không có yêu cầu gì đặc biệt đâu. Chủ đề chủ đạo của cuốn sách ảnh là “tự nhiên” và tiêu đề của nó cũng nói nên điều đó, các bức ảnh được chụp rất tự do, dựa trên những gì tôi thấy và cảm nhận thôi.

- Có rất nhiều bức ảnh được chụp từ nước ngoài. Lee Min Ho có kỷ niệm nào đặc biệt ở đó không?

Sẽ dễ dàng hơn cho tôi nếu được nhìn các bức ảnh để giải thích… Bởi vì các bức ảnh được thực hiện khi tôi đi chơi, có rất nhiều những khung cảnh, con người và cả cảm xúc nữa cũng khác nhau trong mỗi bức ảnh.

Tự mình đắm chìm trong nền văn hóa bản địa, tôi cảm thấy mình có thể diễn tả các cảm xúc của mình cho dù ngôn ngữ giữa chúng tôi là khác nhau. Không có kỷ niệm nào đặc biệt bởi vì tất cả những điều đó đều là các trải nghiệm quan trọng với tôi.

- Giữa chụp ảnh cho bộ sách ảnh và tham gia cho một bộ phim, cái nào tệ hơn?

Tôi là người thích được khám phá cả hai mặt, tốt và xấu, và vì thế tôi ít khi cảm thấy việc nào tệ cả. Điều tuyệt vời của cuốn sách ảnh này chính là khoảng thời gian ít ỏi để chụp ảnh. Nếu buộc phải nói, tôi sẽ nói rằng công việc khó khăn một chút phụ thuộc vào nhiều tình huống.

Ví dụ như cảm thấy lạnh, đói… (cười). Trong việc chụp sách ảnh, đóng phim và đóng quảng cáo, tôi luôn luôn tập trung vào vai diễn của mình và vì thế, tôi ít khi cảm thấy mệt mỏi.

- Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Jung Il Woo, chúng tôi đã hỏi anh ấy về Min Ho và anh ấy nói rằng, hai người là bạn tốt của nhau và thường xuyên đến nhà nhau chơi. Il Woo còn miêu tả bạn như một người đàn ông thực thụ, luôn thẳng thắng và sâu sắc. Cảm giác của Min Ho về Jung Il Woo như thế nào?

Il Woo là một người bạn quan trọng của tôi, luôn thương người và vui vẻ, vô tư và bình tĩnh. Bởi vì chúng tôi làm cùng nghề nên có thể thường xuyên nói chuyện với nhau. Il Woo sẽ tham gia một bộ phim mới và tôi hy vọng là bộ phim đó sẽ thành công.

- Tôi rất mong chờ dự án mới của Min Ho. Có một vai diễn hoặc một hình ảnh nào mà bạn muốn thử không?

Tôi đang cân nhắc công việc sắp tới của mình rất nghiêm túc. Khi được phân công một vai diễn, nếu nhân vật đó có tính cách đặc biệt trong phim thì chuyện nhân vật đó như thế nào không còn quan trọng nữa. Có rất nhiều người hỏi về dự án tiếp theo của tôi và tôi thực lòng cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm.

Theo Lotus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.