Tom Cruise chỉ hạnh phúc khi ở bên hai người phụ nữ...

- Vẫn đứng trên đỉnh thế giới nhưng Tom Cruise chỉ tìm thấy hạnh phúc khi ở bên hai người phụ nữ của đời mình...

Tom Cruise đã đáp máy bay riêng tới Melbourne thăm vợ con và anh làm Katie thực sự bất ngờ với bó hoa hồng rất lớn

Người phụ nữ đầu tiên là cô vợ trẻ xinh đẹp - nữ diễn viên Katie Holmes, và người còn lại chính là "giọt tình yêu" mới hơn ba tuổi của họ - bé Suri!

Thứ Sáu vừa rồi, Tom, 47 tuổi đã đáp máy bay riêng tới tận Melbourne, Australia thăm vợ con sau hơn một tháng xa cách.

Ít ngày trước, Katie đã có một phen hồn bay phách lạc khi chiếc ô tô - vốn là đạo cụ trong phim "Don’t Be Afraid Of The Dark", đột nhiên bốc cháy khi cô vừa bước ra khỏi đó. Theo nhiều nguồn tin, Katie Holmes đã phải nghỉ quay cả buổi vì quá sợ hãi. Tuy nhiên, được Tom Cruise ôm ấp, vỗ về trong vòng tay ấm áp, Katie có vẻ khỏe mạnh và hạnh phúc hơn nhiều.

Khỏi phải nói Suri đã vui như thế nào khi bố xuất hiện

Bộ ba hạnh phúc này đã ghé thăm một công viên ở Melbourne trong thời gian Tom lưu lại xứ sở kăng-gu-ru. Suri hào hứng vô cùng, cô bé kéo cả chiếc xe đồ chơi nho nhỏ chạy khắp công viên. Đôi khi Tom hôn nhẹ lên má vợ con và bộ ba lại mỉm cười hạnh phúc rồi ôm chặt lấy nhau. Trước đó, Tom cũng làm Katie bất ngờ khi xuất hiện trước mặt cô cùng hàng chục đóa hồng đỏ thắm!

Tom cũng tranh thủ đưa Suri tới thăm thủy cung và cùng Guy Pearce - bạn diễn của Katie đi xem một trận bóng của đội Úc.

Hiện tại, Katie Holmes vẫn đang cố gắng xây dựng sự nghiệp riêng bởi kể từ khi hẹn hò cùng Tom - tháng Tư/2005 - cô không đạt được bất cứ thành công đáng kể nào.

Bộ phim duy nhất Katie tham gia kể từ khi lấy chồng là "Mad Money" - tuy nhiên nó lại là một thất bại thảm hại ngay từ ngày đầu công chiếu.

Tới tháng Một năm nay, Katie tham gia vở kịch "All My Sons" trên sân khấu Broadway và đã nhận được không ít lời khen ngợi của giới phê bình.

Bên cạnh đó, cô cũng tham gia một vài vai diễn nhỏ trong các chương trình truyền hình cũng như phim truyện. Tuy nhiên, Katie vẫn rất kỳ vọng vào "Don"t Be Afraid Of The Dark" - bộ phim dự định sẽ khởi chiếu vào năm 2011.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tom Cruise - Katie Holmes và bé Suri:

Tuấn Minh - (Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.