Tom Cruise là tài tử giàu nhất Hollywood

Trong danh sách những nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm nay, nam diễn viên "Nhiệm vụ bất khả thi" đứng đầu theo thống kê của Forbes.

Trong danh sách những nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm nay, nam diễn viên "Nhiệm vụ bất khả thi" đứng đầu theo thống kê của Forbes.

Hôm qua (3/7), Tom Cruise tròn 50 tuổi, anh đón sinh nhật trong khi cuộc hôn nhân thứ ba đổ vỡ. Mặc dù chuyện cá nhân không may mắn, nhưng sự nghiệp của Tom vẫn khá vững bền.

Mới đây, tạp chí Forbes vừa đưa ra danh sách những nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood trong 12 tháng qua, tính từ tháng 5/2011 cho tới tháng 5/2012.

Theo danh sách này, Tom Cruise đứng vị trí đầu tiên với số tiền 75 triệu USD, anh đút túi được nhờ những dự án phim, trong đó đáng kể nhất là bom tấn Mission: Impossible - Ghost Protocol ra mắt hè năm ngoái.


Sự nghiệp của Tom chỉ mới hồi sinh gần đây, vài năm trước, anh tuột dốc với khá nhiều bộ phim thất bại. Thêm vào đó, hình ảnh bị ảnh hưởng vì cú nhảy phốc lên ghế sofa để thể hiện tình yêu với Katie Holmes và những lần phỏng vấn có nhắc tới đạo Scientology.

Với 75 triệu USD, khoản thu nhập của Tom nhiều gấp đôi người đứng vị trí thứ 2 là Leonardo DiCaprio. Năm ngoái, tài tử của Inception chính là người đứng đầu top 10 này. Sau bom tấn Inception, các phim của Leo không đạt được doanh thu cao.

Cùng ở mức 37 triệu USD với Leo còn có nam diễn viên quen thuộc Adam Sandler có thu nhập từ phần lớn bộ phim hài Jack and Jill đã mang về tới 180 triệu USD khi công chiếu.

Trong top tài tử có thu nhập cao nhất năm nay hầu hết là những gương mặt kỳ cựu, duy chỉ có 2 diễn viên trẻ là Taylor LautnerRobert Pattinson cùng ở mức 26,5 triệu USD.

 

Top 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất 2012:

1. Tom Cruise – 75 triệu USD.

2. Leonardo DiCaprio  – 37 triệu USD.

3. Adam Sandler – 37 triệu USD.

4. Dwayne Johnson – 36 triệu USD.

5. Ben Stiller – 33 triệu USD.

6. Sacha Baron Cohen - 30 triệu USD.

7. Johnny Depp – 30 triệu USD.

8. Mark Wahlberg – 27 triệu USD.

9. Taylor Lautner – 26,5 triệu USD.

10. Robert Pattinson – 26, 5 triệu USD.

Theo Infonet



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.