Tom thiệt hại, Katie lợi thế khi ly hôn

Theo các chuyên gia, hình ảnh của tài tử hành động Hollywood sẽ bị ảnh hưởng từ cuộc ly hôn với vợ. Trong khi đó, nữ diễn viên 33 tuổi này sẽ có cơ hội làm nóng tên tuổi riêng.

Theo các chuyêngia, hình ảnh của tài tử hành động Hollywood sẽ bị ảnh hưởng từ cuộc ly hôn vớivợ. Trong khi đó, nữ diễn viên 33 tuổi này sẽ có cơ hội làm nóng tên tuổiriêng.

Vài năm trước, khiTom thể hiện tình yêu với Katie, anh đã không ngại nhảy lên ghế sofa trong cuộcphỏng vấn, khiến các fan há hốc mồm ngạc nhiên. 5 năm sau, cuộc hôn nhân của Tom- Kat chấm dứt, không chỉ đơn giản là cuộc ly hôn như những đôi vợ chồng bìnhthường khác, mà còn tác động lớn đến tên tuổi của họ tại Hollywood.

Tom thiệt hại, Katie lợi thế khi ly hôn
Hành động thái quá này của Tom đã khiến anh ít được lòng công chúng vào thời điểm đó.

“Không cònnghi ngờ gì về cuộc ly hôn này, nó sẽ làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Tomtrước công chúng", Dorie Clark, tác giả cuốn sách nói về thương hiệu cánhân sắp phát hành  Reinventing You: Define Your Brand, Imagine YourFuture nói.

Dorie nhận xét:"Thương hiệu của anh ấy đã bị lu mờ đáng kể từ khi Tom lần đầu tiên bị bắt gặpđi với Katie Holmes 5 năm trước. Hay hành động anh ấy nhảy lên ghế trong chươngtrình Oprah. Và ngay sau đó, anh mất thêm vài điểm khi những đoạn video clip anhta ca ngợi đạo Scientology bị rò rỉ".

“Cuộc ly hôn này đãtạo thêm cơ hội cho những câu hỏi mọc lên về cuộc sống đời tư của Tom, niềm tintôn giáo - thứ mà được nhiều người cho rằng đó là yếu tố lớn nhất của Tom. Và đókhông phải là thứ mà một ngôi sao phòng vé thực sự cần", Dorie kết luận.

Tom thiệt hại, Katie lợi thế khi ly hôn
Tom- Kat những ngày đầu yêu nhau.

Trong khiđó, luật sư Michael Kelly tại Los Angeles nhận định, sau khi ly dị Tom,Katie Holmes sẽ có cơ hội nỗ lực. Michael so sánh, mặc dù hôn nhân thấtbại nhưng rất có thể sự nghiệp của Katie sẽ thuận lợi hơn.

"Ly dị thực sự sẽgiúp tên tuổi của Katie hơn, bởi nhiều người nghĩ đến cô ấy và biết hơn về côấy. Điều này đang tạo ra rất nhiều sự cảm thông và quan tâm từ mọi người",Michael nói.

Katie Holmes đượccoi là một ngôi sao triển vọng. Cô bắt đầu được chú ý qua bộ phim BatmanBegins và được ca ngợi trong các bộ phim độc lập như Pieces of April(2003), Thank You for Smoking (2005). Sau đó, vì lấyTom, Katie tạm thời nghỉ ngơi sau khi sinh con gái Suri vào năm 2006.

Katie chỉ quay trởlại trường quay vào năm 2011, cô đóng vai cựu phu nhân nước Mỹ Jackie Kennedytrong The Kennedys, xuất hiện trong Jack and Jill và vừađóng máy một bộ phim. Katie tiết lộ, cô sẽ bắt đầu một bộ phim khác vào tháng 7.


Theo Infonet



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.