Trấn Thành đòi 'giết' Hari Won vì tự ý mua mèo cưng 3000 USD rồi vô tư cạo sạch lông nhìn phát hãi

"Ai đời chủ cả gì đâu mà ác như mẹ chồng. Nó không có thẩm mỹ thì tự ứng lên người nó đi, chứ mắc gì gieo nghiệp lên con mèo? Ai dựa, ai khiến?", Trấn Thành nổi đóa với Hari Won.

"Ai đời chủ cả gì đâu mà ác như mẹ chồng. Nó không có thẩm mỹ thì tự ứng lên người nó đi, chứ mắc gì gieo nghiệp lên con mèo? Ai dựa, ai khiến?", Trấn Thành nổi đóa với Hari Won.

Cách đây ít phút, danh hài Trấn Thành chia sẻ một câu chuyện về Hari Won trên trang cá nhân. Không phải là hình ảnh "troll" nhau như thường thấy, lần này ngôi sao làng hài có vẻ như rất phẫn nộ bà xã vì tự ý mua một chú mèo với mức giá lên tới 3000 USD (gần 70 triệu đồng). 

Tuy nhiên, sự tức giận của Trấn Thành chưa dừng lại ở đó khi Hari Won... cạo sạch lông chú mèo này vào một ngày đẹp trời. Trải qua cảm xúc "lặng người như chết lâm sàng", danh hài ức chế hỏi ý kiến cư dân mạng: "Giết nó được chưa?".


Trấn Thành khó chịu vì bà xã tự ý mua một chú mèo cưng với mức giá 3000 USD.


Sau đó, bà xã danh hài còn... trổ tài cạo lông khiến vẻ ngoài của chú mèo trở thành "thảm họa".

Nguyên văn câu chuyện được Trấn Thành chia sẻ: 

"Lại nói về Hari Won.

Một ngày đẹp trời, đang quay, nó gọi báo tui: 'Em mới chi 3000 đô để mua một con mèo nè, anh thích không?'. Tui suy sụp, nghĩ một con mèo mà nó mua gì tới 3000? Nhưng khi em về, em đẹp như tiên. Ok câm miệng.

Rồi cũng một ngày đẹp trời, cũng đang quay, nó gửi tui cái hình trong trạng thái rất tự hào kèm dòng nhắn: 'Em mới tự tay cạo lông cho nó nè, anh thấy em giỏi hông?' .

Tui buông máy, lặng người, lệ hờn ứa mi, chết lâm sàng như Từ Hải.

Lấy lại bình tĩnh, tui hỏi: 'Mắc cái gì mà chứng lên tự nhiên cạo lông hãm hiếp thằng nhỏ vậy?'. Nó đáp rất vô tư: 'Thấy ba mới mua cái tông-đơ cạo lông cho Bu và Su (2 con chó ở nhà) thấy vui vui. Và sẵn em nghi nó bị ghẻ ngứa, em cạo luôn. Cạo xong mới biết nó không có bị'.

Giết nó được chưa?

Ai đời chủ cả gì đâu mà ác như mẹ chồng. Nó không có thẩm mỹ thì tự ứng lên người nó đi, chứ mắc gì gieo nghiệp lên thằng nhỏ. Ai dựa, ai khiến? Nó còn bồi thêm câu: 'Em cạo lần đầu mà cạo được như vậy là đẹp lắm rồi'. Vi diệu chưa?

Thằng nhỏ đi từ Nga về đẹp như thái tử trong hoàng cung Ai Cập. Qua tay nó pha chế, thằng nhỏ y như nạn nhân duy nhất còn sống sót sau đám cháy còn gia đình thì chết hết vậy đó!

Trời ơi là trời! 3000 đô của tui! Con trai của tui! Ai khóc nỗi đau này? (By Đức Trí - Sing by Bảo Anh)".

Trấn Thành đòi giết Hari Won vì tự ý mua mèo cưng 3000 USD rồi vô tư cạo sạch lông nhìn phát hãi-3
Ảnh chụp từ Facebook Trấn Thành.

 

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.