Trấn Thành giả gái làm khán giả xúc động ở tập cuối Ơn giời

Sự duyên dáng và nhập tâm của trưởng phòng Trấn Thành làm khán giả bật khóc đồng thời giúp khách mời ẵm cúp trong tập cuối cùng của Ơn giời, cậu đây rồi.

Sự duyên dáng và nhập tâm của trưởng phòng Trấn Thành làm khán giả bật khóc đồng thời giúp khách mời ẵm cúp trong tập cuối cùng của Ơn giời, cậu đây rồi.

Trấn Thành hỗ trợ NSƯT Thanh Điền xuất sắc, giúp nghệ sĩ cải lương giành chiến thắng thuyết phục ở tập cuối Ơn giời.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 1

Tập cuối cùng của Ơn giời, cậu đây rồi! được phát sóng tối 11/2 trên VTV3 với sự tham gia của 4 khách mời: NSƯT Thanh Điền, Thanh Trúc, Hùng Thuận, Diễm My 9X. Nghệ sĩ gạo cội rơi vào phòng của Trấn Thành. Trong vai người vợ nũng nịu lại thường xuyên ghen tuông, trưởng phòng cá tính tỏ ra duyên dáng và dí dỏm khi giả gái.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 2

Nhưng Trấn Thành đã lừa Thanh Điền và khách mời khi lật ngược tình huống, người vợ già bỗng hóa điên khi nhớ lại câu chuyện cũ. Thì ra, vì ông xã cặp kè với cô đào cải lương, người vợ đánh ghen nhưng lại bị bồ nhí của chồng đánh vào đầu khiến tâm thần bất an, nửa mê nửa tỉnh.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 3

Người chồng đau khổ khi chứng kiến bệnh tình của vợ. Lúc này, Thanh Điền không biết xử lý thế nào khi bị tố ngoại tình và là nguyên nhân gây nên sự thương tâm cho vợ. Ông liền bẻ lại tình thế, trong cơn đau khổ khi nhớ lại mất đi đứa con trai duy nhất, ông lên cơn điên loạn ngay khi vợ tỉnh lại.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 4

Hoài Linh bất ngờ bị lôi vào tình huống. Sau đó, danh hài bị Trấn Thành đuổi xuống với lý do "mày ở đây thì ai bấm chuông". Diễn xuất nhập tâm của anh và khách mời đã làm khán giả truyền hình xúc động.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 5

Hai vợ chồng già đều khuyên nhau nên tỉnh lại và chấp nhận hiện thực để sống tiếp. Trấn Thành thừa nhận NSƯT Thanh Điền đã phá kịch bản khi giả điên nên anh phải diễn theo dù đã vạch sẵn tình huống trước đó.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 6

NSƯT Hoài Linh cũng thú nhận anh không dám nhận xét tiết mục của đàn anh. "Sáu Bảnh" ước ao khi đã lớn tuổi vẫn còn năng lượng và sự tinh anh như Thanh Điền.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 7

Hùng Thuận rơi vào thế khó khi vào vai người chồng ngoại tình trong lúc vợ mang thai, lại hành hung cha vợ trong cơn say xỉn nên bị gia đình vợ đuổi ra khỏi nhà. Hối hận và muốn được gặp con, anh phải vào vai ô-sin để tiếp cận con gái.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 8

Oái ăm, ô-sin lại lọt mắt xanh của ông chủ. Trong một tình huống, "bé An" phải hát ru cho NSND Tự Long với ca khúc của Sơn Tùng M-TP.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 9

Hoài Linh khen Hùng Thuận ứng xử khéo léo trong tình huống nhạy cảm. Giám khảo cũng khen nam diễn viên cố gắng tạo tiếng cười cho người xem.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 10

Vốn yêu thích ca hát nên Thanh Trúc lên kinh thành làm ca sĩ. Ngày trở về thăm mẹ, cô bàng hoàng nhận ra tình nhân sắp trở thành bố dượng. Cô kiên quyết phản đối cuộc hôn nhân của mẹ.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 11

Tuy nhiên, Trương Thế Vinh dọa tiết lộ thân phận thật sự của cô là một kỹ nữ. Dù vậy, Thanh Trúc vẫn chấp nhận phơi bày nguyên cớ để mẹ của mình tỉnh ngộ. Người đẹp bị Hồng Đào tát nhưng khéo léo kể lại sự thật để giải quyết vấn đề.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 12

Hoài Linh khen Thanh Trúc xử lý tình huống gọn gàng. Tuy vậy, anh cũng bày cách để thuyết phục hơn ở hoàn cảnh này.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 13

Trường Giang và Diễm My 9X đều khá an toàn trong bối cảnh của đất nước Ba Tư. Tướng quân "Mười Khó" bị thương trong cuộc chiến liền được binh sĩ chân dài trợ cứu. Sau khi thân phận công chúa của cô bị bại lộ, nữ diễn viên đành chấp nhận dứt tình riêng để gả cho hoàng đế nước khác.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 14

Hoài Linh nhận xét tình huống Trường Giang đưa ra không làm khó được người đẹp phimTốc độ và đường cong. Vì thế, cách xử lý của cô cũng không quá nổi bật.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 15

Ở thử thách cuối cùng, giám khảo Hoài Linh trong vai người cha cô đơn, tạm biệt 4 đứa con để họ lên Sài Gòn làm ăn. Ông đau lòng vì con cái bận bịu, đến ngày mùng 4 Tết mới về với gia đình và ngày hôm sau phải lên thành phố.

Tran Thanh gia gai lam khan gia xuc dong o tap cuoi On gioi hinh anh 16

Tuy nhiên, tình huống này chỉ gây xúc động vì trong câu chuyện, 4 khách mời gần như không có đất diễn. NSƯT Thanh Điền xuất sắc ẵm cúp chiến thắng trong tập cuối cùng.



Theo Zing

Trấn Thành

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.