Trấn Thành khóc nức nở: "Cha tôi thương con mà không dám nói"

"Từ xưa đến giờ, cha tôi thương con mà không dám nói", Trấn Thành vừa nói vừa khóc.

"Từ xưa đến giờ, cha tôi thương con mà không dám nói",  Trấn Thành  vừa nói vừa khóc.

Tối thứ 5 tuần này (12/7), tập 8 chương trình Khi đàn ông mang bầu sẽ lên sóng, với nhiều tình tiết hấp dẫn và xúc động.

Trấn Thành bật khóc khi nhớ về bố

Sau hành trình "Một ngày mưu sinh" đầy tiếng cười và ý nghĩa trong tập trước, tới tập này, các đội chơi Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Hương Giang, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên sẽ bước vào thử thách mang tên "Sáng tác khúc hát ru".

Thử thách được đặt ra để giúp các nghệ sĩ hiểu được tình cảm mẫu tử, phụ tử. Sau đó, họ sẽ tự sáng tác ra những ca khúc cho đứa con sau này của mình.

Nhà sản xuất Hồ Hoài Anh và những nhạc sĩ trẻ như Nam Trương (Andiez), cặp đôi Sa Huỳnh - Duy Hùng và Minh Cường sẽ cùng tham gia hỗ trợ các đội chơi sáng tác nhạc.

Trong quá trình sáng tác, rất nhiều cảm xúc đã ùa về với các đội chơi. Trấn Thành vì nhớ về bố mình mà đã bật khóc đến đỏ hoe hai con mắt. Anh vừa khóc vừa nói: "Từ xưa đến giờ, cha tôi thương con mà không dám nói".

Trấn Thành bật khóc khi nhớ về bố mình

Ngồi cạnh Trấn Thành, Hari Won cũng chia sẻ thêm: "Ba anh Thành luôn là người không nói gì hết mà chỉ làm cho con thôi".

Trấn Thành khóc nức nở: Cha tôi thương con mà không dám nói - Ảnh 4.

Về phía mình, sau khi sáng tác xong một ca khúc dạt dào tình cảm, Hứa Vỹ Văn tâm sự: "Tôi và Kỳ Duyên có thể làm được hết tất cả mọi thử thách vừa qua chính là nhờ cảm giác mình đang mang thai một đứa bé trong bụng".

Trường Giang rớt nước mắt trước trẻ em khuyết tật

Sau khi sáng tác ca khúc dành cho con mình, ba đội chơi lại tiếp tục hành trình tới thăm các trẻ em khuyết tật tại những mái ấm tình thương.

Đối diện với hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ của các em nhỏ kém may mắn, Trường Giang đã rớt nước mắt quay đi. Anh nói: "Tôi thấy tôi buồn mà không biết làm gì hết. Tôi không biết phải làm gì lúc đó".

Trường Giang rớt nước mắt khi chứng kiến các hoàn cảnh khó khăn

Thấy vậy, Hương Giang cũng chia sẻ: "Tôi có một chút xốn xang lắm, nhưng phải cố vui. Tôi biết, anh Giang mà chứng kiến những cảnh này là anh ấy suy sụp hoàn toàn luôn".

Đối lập với Trường Giang, Hứa Vĩ Văn lại không dám buồn, không dám khóc và chỉ mong các em sẽ gặp được nhiều may mắn.

theo Trí Thức Trẻ


Khi đàn ông mang bầu

Trấn Thành

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.