Trấn Thành ném tan trái táo trước mặt và trách Hari Won

Trấn Thành nghe vậy bỗng ném tan quả táo trên tay và trách: "Được lắm, nhét táo vào mồm tôi xong rồi chửi tôi vô giá trị".

Trấn Thành  nghe vậy bỗng ném tan quả táo trên tay và trách: "Được lắm, nhét táo vào mồm tôi xong rồi chửi tôi vô giá trị".

Tối qua (9/9), tập 6 chương trình Giọng ca bí ẩn đã lên sóng, với nhiều tiết mục thú vị. Trong tập này, dưới sự dẫn dắt của cặp vợ chồng MC quen thuộc là Trấn Thành và Hari Won là sự tham gia của các quý cô xinh đẹp như Elly Trần, Cát Tường, Sam, Lâm Khánh Chi.

Trấn Thành mê mẩn, gọi Lâm Khánh Chi là công chúa: "Nhìn còn ngon lắm".

Ngay khi dàn quý cô này bước ra sân khấu, Trấn Thành đã tỏ ra mê mẩn, thích thú tới mức Hari Won phải nhắc vội: "Trời ơi, anh mê gái quá".

Các quý cô quyến rũ tham gia chương trình

Nghe Hari Won nói vậy, Trấn Thành liền chỉ ngay vào Lâm Khánh Chi và nói: "Dàn này đúng là bao đẹp, toàn người đẹp, đẹp nhất là nàng búp bê Nga đứng chính giữa này, cưng quá! Công chúa của tôi, công chúa ơi".

Lâm Khánh Chi được Trấn Thành gọi là công chúa liền tỏ ra sung sướng, điệu đà: "Là con gái phải xinh, ai không xinh thì cái mặt như cái bánh in. Là con gái phải điệu, ai không điệu thì cố gắng điệu".

Lâm Khánh Chi catwalk

Sau đó, Lâm Khánh Chi còn catwalk lượn qua lượn lại trong giọng tôn sùng của Trấn Thành: "Âm nhạc nổi lên cho công chúa của tôi đi. Trời ơi, nhìn còn ngon lắm".

Elly Trần: "Vì vất vả quá nên tôi không tăng cân nổi"

Trong chương trình tuần này còn có sự xuất hiện của Elly Trần – một trong những hot girl đời đầu, nổi tiếng với cơ thể quyến rũ. Dù đã sinh nở 2 con, nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng vô cùng nuột nà. Điều này khiến Hari Won phải thốt lên:

"Sao em có hai con rồi mà vẫn giữ được vóc dáng như vậy? Em có thể chia sẻ bí quyết giữ tướng được không!".

Trước câu hỏi của Hari Won, Elly Trần chia sẻ: "Tôi nghĩ vì tôi bận rộn công việc, chu toàn gia đình nên vất vả quá, không tăng cân nổi".

Trấn Thành ném tan trái táo trước mặt và trách Hari Won - Ảnh 3.

Elly Trần

Trấn Thành liền giải thích lời của Elly Trần: "Tức là muốn gầy là phải có thật nhiều tiền, làm thật nhiều để có tiền thì sẽ tự động gầy".

Diễn viên Cát Tường nghe vậy vội nhắc Trấn Thành đầy ẩn ý: "Bậy rồi, ý của Elly Trần là muốn ốm thì phải sinh thật nhiều con".

Tới lượt diễn viên Cát Tường, Trấn Thành nhanh nhảu giới thiệu: "Về Cát Tường thì chị tôi đang độc thân vui tính. Tình tình chị tôi hiền lành, lâu lâu giận thì chửi nhẹ thôi, không có gì hết.

Nói chung, anh nào muốn đến với Cát Tường cứ liên hệ với tôi, tôi sẽ cung cấp số điện thoại cho".

Trấn Thành ném tan trái táo trước mặt và trách Hari Won - Ảnh 5.

Trấn Thành ném tan trái táo trước mặt và trách Hari Won

Ấn tượng nhất trong tập này là sự tham gia của người mẫu Lê Trung Cương dưới vai trò giọng ca bí ẩn.

Trong lớp mặt nạ bí ẩn, người mẫu điển trai này hóa thân vào vị thần tình yêu, mang theo cung tên và bắn rất chuẩn vào bia ngắm, khiến các quý cô đều mê mẩn muốn chạy lại gần.

Trấn Thành thấy vậy phải vội đuổi xuống, không cho chạm vào chàng người mẫu điển trai. Sau đó, anh lôi ra một trái táo đỏ và nói: "Bây giờ, ai muốn đến gần thì đội trái táo này lên đầu cho anh ta bắn".

Hari Won đợi chồng nói xong vội chạy ra đòi táo: "Trái táo này em chuẩn bị, sao lại lôi ra đưa cho người ta. Giờ em muốn nhờ anh hãy ngậm trái táo này vào mồm cho anh ấy bắn xem có trúng không.

Trấn Thành ném tan trái táo trước mặt và trách Hari Won - Ảnh 6.

Tại tôi thấy Trấn Thành nói chuyện 24/24 giờ nên khi ngậm trái táo này, Trấn Thành yên lặng vài phút thôi là tôi hạnh phúc lắm rồi".

Trấn Thành nghe Hari Won nói vậy, chỉ biết câm nín ngậm táo vào mồm rồi đi về phía bia bắn theo yêu cầu của cô. Trước đó, anh còn trách: "Đúng là cái đồ khôn nhà dại chợ".

Trấn Thành ném tan trái táo trước mặt và trách Hari Won - Ảnh 7.

May mắn cho Trấn Thành, người mẫu Lê Trung Cương không bắn mũi tên cuối cùng mình có vào anh mà bắn xuống phía khán giả rồi nói: "Mũi tên này tôi thấy cao cả quá nên không thể vì nó mà sát hại anh Thành. Bởi vậy, tôi quyết định bắn về trái tim khán giả".

Hari Won chỉ chờ có thế liền đả kích chồng: "Đúng rồi, phải bỏ cái gì vô giá trị để tìm đến những cái giá trị".

Trấn Thành nghe vậy bỗng ném tan quả táo trên tay và trách: "Được lắm, nhét táo vào mồm tôi xong rồi chửi tôi vô giá trị".

Trấn Thành ném tan trái táo trước mặt và trách Hari Won - Ảnh 8.

Trấn Thành mắng Hari Won: "Bớt khôn nhà dại chợ đi"

Sau Lê Trung Cương cũng là sự xuất hiện của một anh chàng điển trai, khỏe mạnh khác. Vừa bước vào sân khấu, anh chàng này đã trưng trổ bằng một màn hít đất để khoe thể lực.

Hari Won nhìn xong liền tỏ vẻ thèm khát: "Anh chàng này nhìn ngon thật".

Trấn Thành đứng bên cạnh tỏ vẻ không vui, liền hạ giọng nhắc nhở đầy sát khí: "Ngồi kế chồng thì bớt nói người khác ngon lại. Đây mới ngon này, nhìn vào đây này".

Trấn Thành ném tan trái táo trước mặt và trách Hari Won - Ảnh 9.

Hari Won nghe chồng nhắc vậy không những không yên lặng mà còn hùa theo: "Nếu vậy thì anh cho mọi người biết anh ngon cỡ nào đi. Anh ra hít đất giống anh kia đi!".

Trấn Thành bị nói vậy buộc phải ra hít đất. Sau đó, anh mệt quá, không thể chịu nổi, mới chắp tay quỳ lạy và bực mình mắng Hari Won: "Lần sau bớt khôn nhà dại chợ đi".

Trấn Thành ném tan trái táo trước mặt và trách Hari Won - Ảnh 10.

Trấn Thành ném tan trái táo trước mặt và trách Hari Won - Ảnh 11.

Trấn Thành kiệt sức vì hít đất

 

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.