Trang Trần hỏi dư luận: 'Tôi nói gì sai mà sao chửi ghê thế?'

Tôi không biết là mình lại nổi tiếng trong cộng đồng mạng như vậy. Các anh các chị thấy tôi nói vụ showbiz có đúng không mà sao chúng nó chửi tôi ghê thế.

"Tôi không biết là mình lại nổi tiếng trong cộng đồng mạng như vậy. Các anh các chị thấy tôi nói vụ showbiz có đúng không mà sao chúng nó chửi tôi ghê thế. Tôi có làm hay nói gì sai đâu mà bị chửi gớm thật", Trang Trần phân vân.

Scandal tình ái của Phạm Anh Khoa vừa hạ nhiệt sau lời xin lỗi, Trang Trần lại chiếm sóng làng giải trí khi có phát ngôn gây sốc. Ồn ào bắt đầu từ lần lên sóng mới đây bàn luận về bê bối tình ái đang là chủ đề nóng trong thời gian qua của bà chủ quán bún đậu mắm tôm.

Lên tiếng bênh vực Trường Giang, cựu mẫu họ Trần công khai bày tỏ quan điểm riêng về scandal bị tố gạ tình tục tĩu của rocker Phạm Anh Khoa. Mong mọi người độ lượng chấp nhận lời xin lỗi của giọng ca Ngựa ô thương nhớ, Trang Trần cũng thẳng thắn đưa quan điểm: "Tôi không đồng tình với dâm ô nhưng cũng không ủng hộ cách cứ cào phím hoài".

Chỉ trích biên đạo múa Phạm Lịch tại sao không tố cáo Phạm Anh Khoa ngay lập tức mà chỉ đến khi chương trình Trời sinh một cặp kết thúc mới làm điều này, cựu mẫu gốc Hà Thành cũng công khai góc khuất phía sau hào quang showbiz. Theo đó, chủ đề trinh tiết của các cô gái tham gia vào làng giải trí được nữ diễn viên Hương Ga đưa ra bàn luận.

"Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng", Trang Trần quả quyết.
 


Trang Trần: "Các anh các chị có thấy tôi nói cái vụ showbiz có đúng không mà sao chúng nó chửi tôi ghê thế".

Phát ngôn: "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh" của Trang Trần nổ ra tranh cãi lớn. Trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ đề này được đưa ra bàn tán râm ran. Bên cạnh sự đồng tình, phát ngôn về trinh tiết của cựu mẫu sinh năm 1985 cũng vấp phải những chỉ trích gay gắt.

Là những người hoạt động trong làng giải trí, nhiều sao Việt không khỏi chạnh lòng. Từng đề nghị xử lý hình sự Trang Trần, nghệ sĩ Xuân Hương cũng có những chia sẻ liên quan tới scandal của Phạm Anh Khoa cũng như phát ngôn của cựu mẫu họ Trần.

Được người bạn "tag" trong một status nhận xét Trang Trần là "vô học, chân dài não ngắn", vợ cũ của MC Thanh Bạch bày tỏ quan điểm cá nhân.

"Con người vốn dĩ rất yêu con người và yêu cả con thú. Nhưng cái loại nửa người nửa thú thì không thể nào mê nổi. Xin lỗi, tôi có đẻ cả chục đứa con rồi đi nữa mà đứa mất dạy nào vỗ mông là tôi đập trong mặt nó", nữ nghệ sĩ ẩn ý.

 
 

"Tóm lại thì dù có mất trinh tám chục lần rồi nhưng con người biết tôn trọng danh dự thì không thể câm họng trước hành vi đồi bại của những đứa mất dạy", bà Xuân Hương nói thêm.

Không gay gắt như vợ cũ Thanh Bạch, người mẫu kiêm stylist Nhã Trúc lại cho rằng lời khẳng định trinh tiết của cựu mẫu họ Trần "như tát vào mặt hội chị em câu lạc bộ khoan cắt bê tông". Quán quân Next Top Hương Ly gọi phát ngôn của đàn chị là "dở khóc, dở cười", trong khi hoa hậu H'Hen Niê lại hài hước: "Vậy nghĩa là em chưa vào showbiz!".


Nhã Trúc - H'Hen Niê - Hương Ly

Mới đây nhất, ca sĩ Miko Lan Trinh chỉ mặt điểm tên thẳng đàn chị Trang Trần. Đồng ý đến 90% lời của đàn chị nhưng Miko Lan Trinh lại không đồng tình với phát ngôn "không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh" của cựu mẫu gốc Hà Thành.

"Chị Trang Trần, em tuyên bố với chị luôn là em hoàn toàn còn trinh khi vào showbiz chị nhé. Ngây thơ đến mãi nửa thập kỉ trước chị ạ. Em chắc chắn có nhiều bạn nữ dù đã trưởng thành nhưng vẫn khó lòng bảo vệ được mình vì nhiều lý do. Và bởi vì những lý do đó mà họ cũng không dám lên tiếng về sau. Không phải ai cũng được mạnh mẽ như chị. Có rất nhiều cô gái bề ngoài nhìn cứng rắn nhưng thần kinh có thể không được thép, có thể bị điều khiển, bị đe doạ, bị trấn áp...", Miko Lan Trinh nói.


Trang Trần và Miko Lan Trinh

Mặc cho những ồn ào xung quanh, Trang Trần vẫn tận hưởng cuộc sống riêng. Lên sóng chia sẻ về công việc kinh doanh giữa thời điểm nóng, cựu mẫu bày tỏ sự phân vân: "Chào các tình yêu, tôi không biết là mình lại nổi tiếng trong cộng đồng mạng như vậy. Chúng nó đang đặt biệt danh cho tôi là 'thánh nữ giật xích líp'.

Như thế là sao vậy, trời ơi là trời chúng nó chế quá nhiều luôn. Sao lại phẫn nộ với tôi vậy? Tôi đẹp mà. Tôi cắt tóc ngắn là một sự quyết đoán đem lại sự trẻ trung xinh đẹp và đầy sexy.

Cuộc đời này chỉ có một mình Trang Khàn là bị khùng thôi. Không thể nào tìm ra một Trang Khàn thứ 2 bị khùng như tôi được. Các anh các chị có thấy tôi nói cái vụ showbiz có đúng không mà sao chúng nó chửi tôi ghê thế. Tôi có làm hay nói gì sai đâu mà bị chửi gớm thật đấy".


Trang Trần phân vân: "Tôi nói cái vụ showbiz có đúng không mà sao chúng nó chửi tôi ghê thế"

Theo Vietnamnet


Cộng đồng mạng

showbiz

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.