Triệu Vy lần đầu tiên được bầu làm lãnh đạo

- Lần đầu tiên được lên làm quản lý, "én nhỏ" Triệu Vy tỏ ra vô cùng xúc động và phấn khích. Cô mới được lựa chọn vào vai trò hội phó hội Học thuật điện ảnh diễn xuất.

LHP Kim Phượng Hoàng lần thứ 12 bế mạc, đã tiến hành bầu chọn ra ban chấp hành mới cho Hội học thuật điện ảnh diễn xuất Trung Quốc. Với 45 số phiếu thông qua, Triệu Vy đã được bầu vào ban chấp hành cho hội với vai trò phó chủ tịch.

Triệu Vy là lãnh đạo trẻ nhất trong lịch sử 24 năm của Hội học thuật điện ảnh diễn xuất Trung Quốc

Trúng cử một cách bất ngờ, Triệu Vy tỏ ra vô cùng hạnh phúc và phấn khích: "Thực lòng đây là lần đầu tiên trong đời tôi được bầu làm quản lý. Từ nhỏ, tôi đã là đứa trẻ hiếu động và nghịch ngợm, không nghe lời thấy cô giáo, chưa từng được giao chức vụ gì. Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận một công việc lớn như thế này, được sự tín nhiệm của nhiều nghệ sĩ, tôi vô cùng xúc động. Một cách thành thực, tôi không rx mình sẽ phải làm gì, nhưng sẽ luôn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao, vừa học vừa làm, hy vọng sẽ không phụ sự tin tưởng của mọi người".

Hội học thuật điện ảnh diễn xuất Trung Quốc đại diện cho nghệ thuật thứ 7 của đất nước này, được thành lập vào năm 1985 và hiện nay, vai trò hội trưởng do nam diễn viên nổi tiếng, gạo cội Đường Quốc Cường đảm nhận. Triệu Vy là nghệ sĩ trẻ nhất được bầu vào ghế phó hội trưởng.

Theo

TIN LIÊN QUAN Triệu Vy: "Búp bê" thời trang Triệu Vy đang say tình mới Triệu Vy và thực hư câu chuyện đám cưới Triệu Vy bí mật kết hôn? Cùng Triệu Vy xinh tươi trong nắng hè



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.