Trình diễn áo tắm: Không có người chiến thắng!

- Hôm qua (9/8), tại đảo Grand, Bahamas đã diễn ra phần trình diễn áo tắm của hơn 80 người đẹp đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế gới trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

“Sự hoàn hảo trong từng chuyển động” (Perfection in Motion) là tên chủ đề của đêm trình diễn trang phục áo tắm vừa diễn ra cách đấy ít phút tại Grand Bahamas.

84 thí sinh được chia thành 7 nhóm, mỗi nhóm 12 thí sinh. Họ xuất hiện trong những bộ bikini bắt mắt của hãng thời trang BSC Thái Lan. Ban tổ chức cho biết đây chỉ là đêm trình diễn áo tắm bình thường và không trao giải cho các thí sinh nhưng với hình thể đẹp, những bước đi uyển chuyển, các mỹ nhân đã thực sự khuấy động bầu không khí yên bình ở cảng Grand.

Các người đẹp trong đêm trình diễn bikini

Trước khi đêm trình diễn bikini này kết thúc, đã có rất nhiều thông tin trên mạng cho rằng, đại diện Việt Nam - Võ Hoàng Yến đã lọt vào top 5 cùng với các người đẹp đến từ Úc, Cộng hòa Dominic, Puerto Rico và người chiến thắng là Hoa hậu cộng hòa Czech. Hay một nguồn tin khác lại cho rằng, người chiến thắng trong phần thi này là Hoa hậu Mexico - Karala Karrilo. Các vị trí tiếp theo thuộc về đại diện của các quốc gia : Cộng hòa Dominic, Nga, Úc và Nhật Bản.

Hoàng Yến - Việt Nam

Hoàng Yến tự tin và tươi tắn trong phần trình diễn bikini của mình

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên đều không chính xác. Ban tổ chức chưa trao giải cho một thí sinh nào ở phần thi phụ này. Đây là một điều đáng tiếc đối với tất cả các thí sinh và người hâm mộ trên thế giới. Bởi năm 2008, Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tại Việt Nam, trong số 5 người đẹp lọt vào top 5 của "Miss Bikini" (gồm các hoa hậu: Ấn Độ, Colombia, Mỹ, Tây Ban Nha, Mexico. Người chiến thắng là Hoa hậu Mexico- Elisa Najera) thì có tới 4 người đẹp sau đó đã lọt vào top 5 người chiến thắng trong đêm chung kết (trừ hoa hậu Ấn Độ).

Nhưng cũng chính vì chưa trao giải cho thí sinh nào ở phần thi này càng làm cho cuộc thi Miss Univers 2009 trở nên cam go và quyết liệt hơn trong những ngày thi sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh các thí sinh trong đêm trình diễn bikini vừa qua:

HH Philippines HH cộng Hòa Czech và Dominican HH Đức và HH Ecuador HH Thái Lan HH Mexico và HH Mỹ HH Puerto Rico và HH Thụy Điển HH Úc và HH Ý HH Nga và Trung Quốc HH Ấn Độ và Ireland HH Nhật và Venezuela

DT - Theo GB



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.