Trở lại VTV sau 5 năm 'ở ẩn', cuộc sống trước đó của MC Tuấn Tú ra sao?

Gần 5 năm sau khi chia tay 'Chiếc nón kỳ diệu', MC Tuấn Tú sẽ quay trở lại niềm đam mê của mình là dẫn chương trình trên VTV. Được biết, quyết định này của Tuấn Tú nhận được sự ủng hộ của bà xã.

Gần 5 năm sau khi chia tay 'Chiếc nón kỳ diệu', MC Tuấn Tú sẽ quay trở lại niềm đam mê của mình là dẫn chương trình trên VTV. Được biết, quyết định này của Tuấn Tú nhận được sự ủng hộ của bà xã.

MC Tuấn Tú là cái tên không hề xa lạ với nhiều khán giả truyền hình. Anh từng làm MC thời tiết sau đó chuyển sang dẫn gameshow “Chiếc nón kỳ diệu” trên sóng VTV. Không những vậy, anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia các bộ phim như: "Blog nàng dâu", "Mặt nạ da người", "Vũ điệu tử thần"...

Thế nhưng, Tuấn Tú quyết định dừng lại hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn. Anh rẽ sang một hướng mới, làm việc trong ngành công an. Trong khoảng thời gian đó, Tuấn Tú có một cuộc sống rất bình yên. Ngoài công việc, anh dành phần lớn thời gian cho gia đình, đặc biệt là cậu con trai nhỏ.

Trong khoảng 5 năm vắng bóng, ngoài công việc anh dành phần lớn thời
gian cho gia đình

Ngoài ra, anh cũng tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch hoặc tụ tập cùng bạn bè. Nam MC cũng rất chăm chỉ tập gym. Bởi vậy, cho đến hiện tại Tuấn Tú không hề "phát tướng" mà vẫn rất điển trai và cuốn hút.

Loạt ảnh mới được Tuấn Tú chia sẻ trên trang cá nhân

Nhìn vào những hình ảnh anh chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy phần nào cuộc sống sung túc, viên mãn của Tuấn Tú.

Ngoài tập gym, nam MC còn tự đi du lịch và gặp gỡ bạn bè.

Bà xã Tuấn Tú không làm nghệ thuật nhưng luôn là hậu phương vững chắc và ủng hộ chồng. Nam MC cho hay, vợ rất thông cảm với đặc thù công việc của chồng, cũng như luôn mong anh được thỏa mãn niềm đam mê.

Được sự ủng hộ của bà xã, mới đây Tuấn Tú quyết định quay trở lại VTV sau 5 năm vắng bóng. Sau thời gian nghỉ dẫn "Chiếc nón kỳ diệu", anh công tác tại một đoàn nghệ thuật, nên việc quay trở lại với công việc ở đài truyền hình cũng sẽ dễ dàng thích nghi hơn. Tuy nhiên, anh cũng không giấu nổi sự lo lắng khi quay trở lại làm nghề: "Tôi hơi lo lắng nhưng không nhiều, vì bản thân cũng đã làm nghề được hơn chục năm, nên khi quay trở lại cũng không phải là một vấn đề quá lớn. Tôi cũng nhận thức được rằng, khán giả bây giờ khác xưa rất nhiều do có rất nhiều gameshow và các chương trình, nhiều kênh để lựa chọn. Khi quay trở lại, người nghệ sĩ phải luôn luôn làm mới mình và không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức, để làm tốt hơn các chương trình mình đảm nhiệm",Tuấn Tú chia sẻ.

Cuộc sống đầy đủ về mặt vật chất của nam MC điển trai

 

Theo NLĐ


VTV

MC Tuấn Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.