Trổ tài nhiếp ảnh cho đệ nhất phu nhân Hàn Quốc

- Bae Jong Jun vừa có cơ hội được gặp gỡ và đàm đạo với đệ nhất phu nhân Hàn Quốc, bà Kim Yoon Ok. Không phải nghệ sĩ nào cũng có được cơ hội gặp gỡ những nhân vật trong giới chính trị như anh!

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc, bà Kim Yoon Ok đã mời Bae Jong Jun đến gặp gỡ trò chuyện về vấn đề quảng bá nền văn hóa Hàn Quốc cũng như trao đổi về chiến dịch "Du lịch Hàn Quốc 2010".

Hiện nay, bà Kim Yoon Ok đang là thành viên của Hiệp hội Toàn cầu hóa nền ẩm thực Hàn Quốc, đồng thời là một trong những nhân vật chủ chốt của chiến dịch Du lịch Hàn Quốc 2010.

Người phát ngôn của tổng thống Hàn Quốc cho biết, tuy cuộc trò chuyện chỉ diễn ra hơn 1 giờ, nhưng cả Bae Jong Jun và đệ nhất phu nhân đã trao đổi rất nhiều những ý kiến về việc bảo tồn những giá trị văn hóa xứ Hàn, như ẩm thực, nhạc kịch, những ngôi nhà truyền thống... Phu nhân Kim Yoon Ok cho biết, bà đánh giá cao những đóng góp của Bae Jong Jun nói riêng và các nghệ sĩ Hàn Quốc nói chung trong việc quảng bá nền văn hóa nước nhà đến với các quốc gia khác.

Sau buổi trò chuyện thân mật, Bae Jong Jun còn trổ tài nhiếp ảnh để chụp hình cho đệ nhất phu nhân Hàn Quốc. Đồng thời, anh cho biết, bản thân rất thán phục sự hiểu biết, tận tâm của bà Kim Yoon Ok. Đồng thời, với tư cách là đại sứ du lịch, Bae Jong Jun sẽ hoạt động không ngừng nghỉ để góp phần phát triển nền công nghiệp không khói của quê hương.

Theo Airiang News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.