Tròn 1 năm ngày bí mật tổ chức đám hỏi, từ "Hoa hậu vạn người mê" Đặng Thu Thảo đã thay đổi như thế nào?

Cách đây đúng 1 năm, công chúng bất ngờ hay tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo bí mật tổ chức lễ đám hỏi với hôn phu ít ngày trước đám cưới.

Cách đây đúng 1 năm, công chúng bất ngờ hay tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo bí mật tổ chức lễ đám hỏi với hôn phu ít ngày trước đám cưới.

Sáng ngày 1/10/2017, Hoa hậu Thu Thảo bí mật làm đám hỏi với Trung Tín gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ. Trên mạng xã hội, những hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi nhanh chóng được truyền tay một cách chóng mặt sau khi bị rò rỉ. Đáng chú ý, Thu Thảo khiến người đối diện không khỏi ngất ngây trước vẻ đẹp tinh khôi, thu hút tựa nữ thần trong tà áo dài trắng. Sánh đôi bên ông xã Trung Tín, Hoa hậu Việt Nam 2012 không giấu nổi sự hạnh phúc. Sau đó ít ngày đến 6/10, Đặng Thu Thảo về chung một nhà với ông xã bằng một đám cưới cổ tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Một năm nhìn lại, Đặng Thu Thảo vẫn là Hoa hậu có nhan sắc xao xuyến lòng người. Chỉ có điều, người đẹp này đã là mẹ một con, cuộc sống kín tiếng hơn, ít lộ diện mà chuyên tâm chăm sóc gia đình. Hình ảnh cận cảnh thiên thần nhỏ tròn 6 tháng của Hoa hậu đã được chia sẻ mới đây. Có thể thấy Sophie (tên thân mật của con Đặng Thu Thảo) lộ rõ những nét bụ bẫm, đáng yêu. Còn Hoa hậu Việt Nam 2012, cô nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn đến bất ngờ. Đồng thời, tình cảm của Thu Thảo với Trung Tín vẫn ngọt ngào, lãng mạn như thủa mới yêu dù ít khi bày tỏ công khai trên mạng xã hội.

Tròn 1 năm ngày bí mật tổ chức đám hỏi, từ Hoa hậu vạn người mê Đặng Thu Thảo đã thay đổi như thế nào?-1Tròn 1 năm ngày bí mật tổ chức đám hỏi, từ Hoa hậu vạn người mê Đặng Thu Thảo đã thay đổi như thế nào?-2

Hoa hậu Việt Nam 2012 nở nụ cười rạng rỡ bên ông xã Trung Tín trong đám hỏi cách đây 1 năm.

Tròn 1 năm ngày bí mật tổ chức đám hỏi, từ Hoa hậu vạn người mê Đặng Thu Thảo đã thay đổi như thế nào?-3

Cặp đôi đã bên nhau được khoảng thời gian 1 năm với nhiều thay đổi. (Ảnh: Hải Nguyễn)

Tròn 1 năm ngày bí mật tổ chức đám hỏi, từ Hoa hậu vạn người mê Đặng Thu Thảo đã thay đổi như thế nào?-4

Tổ ấm hạnh phúc của Đặng Thu Thảo sau 1 năm.

Tròn 1 năm ngày bí mật tổ chức đám hỏi, từ Hoa hậu vạn người mê Đặng Thu Thảo đã thay đổi như thế nào?-5

Cận cảnh gương mặt cô công chúa nhỏ nhà Đặng Thu Thảo.

Tròn 1 năm ngày bí mật tổ chức đám hỏi, từ Hoa hậu vạn người mê Đặng Thu Thảo đã thay đổi như thế nào?-6Tròn 1 năm ngày bí mật tổ chức đám hỏi, từ Hoa hậu vạn người mê Đặng Thu Thảo đã thay đổi như thế nào?-7

Người đẹp vẫn giữ nhan sắc mặn mà nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Helino


Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.