Trọn vẹn mọi ngóc ngách trong căn hộ tiền tỉ của Sơn Tùng

Không gian sống rộng rãi, thoáng mát của anh đã khiến bao người ngưỡng mộ và mong muốn cũng được sở hữu.

Không gian sống rộng rãi, thoáng mát của anh đã khiến bao người ngưỡng mộ và mong muốn cũng được sở hữu.

Sau hơn 5 năm tham gia vào làng giải trí Việt, Sơn Tùng M-TP đã đạt được những thành tích đáng kể, từ vị trí, sản phẩm âm nhạc và khối tài sản đáng chú ý. Nổi tiếng đồng nghĩa với việc tiền cát-xê của Sơn Tùng cũng không phải nhỏ. Đã có những tin đồn về cát-xê của Sơn Tùng lên đến nửa tỉ đồng cho một buổi biểu diễn. Chưa kể, anh còn là gương mặt thương hiệu hàng đầu cho các nhãn hàng. Vì thế, mức thu nhập của Sơn Tùng ở con số tiền tỉ là điều không mấy ngạc nhiên.

Những ai yêu mến Sơn Tùng đều biết anh đang sống trong một căn hộ cao cấp tại quận 7. Tuy nhiên, một bức ảnh về nơi sống của nam ca sĩ cũng là điều hiếm hoi, bởi trước giờ anh ít khi nào chia sẻ. Mới đây nhất, anh quyết định hé lộ về căn hộ của mình trong đoạn clip mừng tuổi mới - Điều ý nghĩa nhất cho hôm nay là gì? - Nhật kí 5/7/2018.



Trọn vẹn các ngóc ngách trong căn hộ của anh, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp,...


Cận cảnh phòng ngủ của giọng ca Chạy ngay đi. Nơi này có cả cửa sổ lớn khá thoáng mát.


Hình chụp với gia đình được anh đặt vào kệ đầu tiên ngay vị trí trung tâm. Hơn nữa, các khung ảnh đều được đặt gần cạnh giường ngủ. Chi tiết này cũng đủ chứng minh tình cảm anh dành cho người thân.


Phòng khách được trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


Các giải thưởng cũng được anh đặt ngay kệ tủ ở phòng khách.


Đặc biệt là phòng bếp với cách bài trí vô cùng mát mắt và không kém phần hiện đại. Có thể thấy, phần bếp chiếm diện tích không hề nhỏ trong căn hộ này.


Phòng quần áo với rất nhiều trang phục, giày hàng hiệu đến từ các nhãn hàng nổi tiếng.


Đến cả chiếc gương soi trong nhà vệ sinh cũng được chủ nhân lựa chọn rất kiểu cách.


Bên cạnh đó, nơi ở của Sơn Tùng còn có cả một khoảng sân thượng khá rộng. Đây là nơi mà anh có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Để có được không gian sống sang trọng, hiện đại như thế này thì chắc chắn chủ nhân đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Chỉ mới 24 tuổi nhưng Sơn Tùng đã khiến mọi người choáng ngợp vì khối tài sản anh đang sở hữu.

Theo Thethaovanhoa


Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.