Trước Huỳnh Anh, Việt Hương đã bị đàn chị nổi tiếng mắng vì ăn nói thô tục trong đám cưới

Việt Hương từng bị ca sĩ Hương Lan góp ý thẳng thắn về việc giễu cợt thô tục trong lúc làm MC ở đám cưới.

Việt Hương từng bị ca sĩ Hương Lan góp ý thẳng thắn về việc giễu cợt thô tục trong lúc làm MC ở đám cưới.

Bị đàn chị Hương Lan "góp ý" vì giễu cợt thô tục trên sân khấu

Còn nhớ ngày 24/2/2017, Việt Hương  từng bị ca sĩ Hương Lan góp ý về việc chị và Hoài Tâm giễu cợt thô tục trong lúc làm MC ở đám cưới ca sĩ Đình Bảo.

Tại bữa tiệc đó có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự. Trong đó có vợ chồng ca sĩ Hương Lan. Vì không nghe được những lời thô tục của hai nghệ sĩ hài nổi tiếng nên vợ chồng ca sĩ Hương Lan đã xấu hổ bỏ về sớm.

Sau đó, ca sĩ Hương Lan viết trên facebook: "Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu.

Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy.

Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói 'Ma chê, cưới trách', nhưng thật lòng cô không thể mà không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người".

Trước Huỳnh Anh, Việt Hương đã bị đàn chị nổi tiếng mắng vì ăn nói thô tục trong đám cưới - Ảnh 1.

Sau khi bị ca sĩ Hương Lan góp ý, Việt Hương viết thư tay xin lỗi và hứa sẽ cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói...

Dù góp ý nhẹ nhàng nhưng chia sẻ này của ca sĩ Hương Lan đã mang tới "bão tố" cho dành hài. Việt Hương sau đó phải nhận rất nhiều chê trách cả từ phía đồng nghiệp cũng như khán giả.

Nhưng bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng, lẽ ra, ca sĩ Hương Lan nên "đóng cửa dạy đàn em", không nên công khai trên mạng như vậy dù đó là những góp ý chân tình và rất đáng quý!Đến lượt Việt Hương chỉ trích đàn em bằng lời lẽ nặng nề

Hơn 1 năm sau, Việt Hương lặp lại câu chuyện tương tự với Huỳnh Anh. Khác chăng ở lý do Huỳnh Anh đi trễ còn Việt Hương thì ở vị trí được dạy dỗ, mắng mỏ đàn em.

Dù biết Huỳnh Anh sai, dù biết Việt Hương ở thế đúng nhưng thái độ chỉ trích với những lời lẽ quá nặng nề của danh hài vô tình khiến chị có phần sai trong câu chuyện ồn ào này.

Cụ thể, Việt Hương nói trong livestream: "Nhận lời với người ta quay chương trình, cả 1 ê-kíp gần 100 người, để cho người lớn chờ. Ăn ở làm sao để giữ tên tuổi nha em, 10 giờ là quay, 9 giờ biên tập gọi, 78 cuộc gọi nhỡ và rất nhiều tin nhắn nhưng không nghe máy, không trả lời.

Bạn đó là diễn viên điện ảnh trẻ, là nam, có tên một chữ là Anh, đẹp trai. Đẹp trai không mài ra ăn được nha cưng. Về nhà lấy mặt mài ra miếng vải rồi liếm cho nó no.

Trước Huỳnh Anh, Việt Hương đã bị đàn chị nổi tiếng mắng vì ăn nói thô tục trong đám cưới - Ảnh 3.

Tuy nhiên, qua sự việc vừa rồi với Huỳnh Anh, có lẽ Việt Hương còn cần chỉnh cả cách cư xử với mọi người xung quanh sao cho có "tình nghệ sĩ" như chị từng mong muốn lúc viết thư xin lỗi khán giả năm ngoái.

Mà em có biết không, những thằng đi làm công, nó gọi không được là sếp trên chửi xuống. Bạn có tới hay không, bạn nói người ta để người ta sắp xếp. Bạn là ngôi sao cỡ nào mà để 100 con người đợi là tôi thấy bực rồi, đừng nói chi nghệ sĩ. Các anh chị nói, thôi du di cho thằng nhỏ chắc đêm qua đi quay về trễ.

Ê mày, mày thức khuya chứ tụi tao không biết thức khuya kiếm tiền à. Sáng tụi tao cũng phải dậy sớm, vác mặt tới đợi mấy tiếng đồng hồ.

Em là diễn viên điện ảnh, em cũng phải phối hợp tập thể mới làm được, chứ đâu phải mình em cái máy, em ăn, em dọng. Phải không Anh? Chị không nhắc 2 từ tên em nha, chị chỉ kêu tên em là Anh thôi.

Chị báo em biết, nghề này phải có cái tâm. Hiểu chưa. Còn đẹp quá, em về nhà em lấy giấy bồi, em chà vô mặt, em liếm xem có no không.

Chị nói cho biết, ở đời, ông trời cho mình đẹp rồi thì làm ơn phải giỏi. Giỏi rồi cũng phải biết làm sao cho đẹp hơn.

Người ta mời tôi 4 giờ sáng quay phim, 3 giờ 45 phút là tôi ngồi ngay đầu đoàn xe cầm cây quạt ngồi quạt chờ rồi. Đi làm sớm đâu mất mát gì đâu quý vị. Vậy mà nỡ lòng nào, 10 giờ quay, 9 giờ người ta gọi, 78 cuộc gọi nhỡ không trả lời, tin nhắn cũng không trả lời".

Trước Huỳnh Anh, Việt Hương đã bị đàn chị nổi tiếng mắng vì ăn nói thô tục trong đám cưới - Ảnh 4.

Nghệ sĩ hài Việt Hương lúc livestream chửi Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh sau đó đã lên tiếng nhận sai và xin lỗi nhưng Việt Hương vẫn chưa hết giận.

Nhưng điều đáng bàn ở đây, không biết khi livestream chửi Huỳnh Anh, Việt Hương có nhớ tới cảm xúc của mình hơn 1 năm trước - khi chị bị ca sĩ Hương Lan nhắc nhở trước công chúng hay không?

theo Thế giới trẻ


Hương Lan

Việt Hương

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.