Trước khi thành chú rể đẹp trai, Trường Giang làm nhân vật đặc biệt như thế này

Trường Giang trở thành anh thợ cầm đèn, hắt ánh sáng cho bà xã chụp ảnh ở hậu trường cưới cùng hội bạn thân.

Trước khi thành chú rể đẹp trai, Trường Giang làm nhân vật đặc biệt như thế này

Ngày 25/9, Trường Giang – Nhã Phương trở thành cặp đôi hot nhất showbiz, được cộng đồng mạng quan tâm. Một lễ cưới hoành tráng cùng những khoảnh khắc khóc, cười hạnh phúc trong ngày chung đôi đã khiến mọi người ngưỡng mộ.

Bên cạnh những giờ phút huy hoàng đó, Trường Giang còn khiến cư dân mạng bất ngờ khi trở thành một nhân vật hết sức đặc biệt trong hậu trường đám cưới. Đó là cảnh nam danh hài trở thành “anh thợ” cầm đèn, hắt ánh sáng cho Nhã Phương chụp ảnh với hội bạn trước khi lễ cưới bắt đầu.

Những hình ảnh “đắt giá” này được Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ trên trang cá nhân. Cùng với hình ảnh là dòng trạng thái đầy hài hước của Á hậu viết về chú rể Trường Giang: "Bữa nay tuyển được anh thợ cầm đèn chuẩn quá, soi mỗi cô dâu". 

Trước khi thành chú rể đẹp trai, Trường Giang làm nhân vật đặc biệt như thế này-1

Trước khi thành chú rể đẹp trai, Trường Giang làm nhân vật đặc biệt như thế này-2

Trường Giang trở thành anh thợ cầm đèn, hắt ánh sáng cho bà xã chụp ảnh hậu trường cưới với hội bạn thân

Trong hình ảnh được Hoàng Oanh đăng tải, cô dâu Nhã Phương và dàn phù dâu đã xúng xính váy trắng, sẵn sàng cho bữa tiệc cưới sang trọng sắp diễn ra. Còn Trường Giang vẫn thoải mái với quần bò rách và áo phông hoa. Anh cầm cây đèn, hắt ánh sáng cho bà xã lưu lại kỷ niệm với các bạn thân.

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh và đáng yêu của Trường Giang ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ghen tị với Nhã Phương vì có được anh chồng luôn quan tâm và hết lòng lo cho cô ở mọi lúc, mọi nơi.

Trước khi thành chú rể đẹp trai, Trường Giang làm nhân vật đặc biệt như thế này-3

Trước khi thành chú rể đẹp trai, Trường Giang làm nhân vật đặc biệt như thế này-4

Những bức ảnh xinh đẹp, "đủ ánh sáng" của Nhã Phương bên các bạn trước khi lễ cưới bắt đầu.

Theo Khám Phá


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.