Trước khi trao lại vương miện, mẹ Đỗ Mỹ Linh chia sẻ bí mật "chưa lên sóng" của con gái

Mẹ Đỗ Mỹ Linh cho biết dù là Hoa hậu nhưng cô vẫn không khác gì cô bé ngoan ngày xưa.

Mẹ Đỗ Mỹ Linh cho biết dù là Hoa hậu nhưng cô vẫn không khác gì cô bé ngoan ngày xưa.

Sau hơn 3 tháng dài, cuối cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng đến giai đoạn tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Việc tìm ra Hoa hậu mới, cũng đồng nghĩa với việc có một cô gái khác, thay thế Đương kim hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận trọng trách cao quý này. 

Trước thời khắc quan trọng và đầy xúc động này, cũng lắng nghe những chia sẻ chân thành của bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, mẹ ruột của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, trước khi con gái trao lại vương miện, hoàn thành trọng trách to lớn. 

Là người chứng kiến sự trưởng thành cũng như hành trình suốt hai năm qua trong nhiệm kỳ Hoa hậu của con gái, bà Thanh Hằng mẹ ruột của Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ độc quyền với Eva.vn, về những kỷ niệm thú vị của cô con gái xinh đẹp.

 

Mẹ Đỗ Mỹ Linh rất quý tính vô tư và giản dị của con gái. 

- Nhìn lại hành trình đương nhiệm Hoa hậu 2 năm qua của Linh, cô có nhận xét như thế nào về những điều mà Linh đã làm được? 

Hai năm qua phải nói là Linh cũng khá vất vả, nhưng nhờ nhận được sự giúp đỡ của BTC, ekip và phối hợp cùng gia đình, giúp Linh có thể hoàn thành được một nhiệm vụ Hoa hậu cũng như sinh viên, đối với cô là một cách xuất sắc. 

- Sau hai năm trở thành Hoa hậu, cô thấy Linh có thay đổi gì nhiều so với ngày trước không? 

Cô thấy Linh bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều, mọi quyết định Linh đưa ra đều dứt khoát, rõ ràng. Đối với công việc, cũng có những cách giải quyết rất phù hợp và chuyên nghiệp. Mặc dù thỉnh thoảng vẫn bị mẹ mắng đấy. (Cười)

Cô cũng rất quý sự vô tư của Linh, dù là trước đây hay bây giờ thì đối với cô nó vẫn hiện hữu. Linh không bao giờ đòi hỏi hay muốn gia đình phải sắm sửa hay yêu cầu đổi nhà lầu xe hơi gì cả. 

Mặc dù là Hoa hậu, tiếp xúc với những nơi sang trọng 5 6 sao, thế nhưng khi về nhà Linh vẫn là cô gái như ngày nào, vẫn đùa giỡn và ngủ cùng em gái trong một căn phòng nhỏ như xưa. Chưa bao giờ cô thấy Linh so sánh giữa sự xa hoa được tiếp xúc với những gì mà gia đình có.  

 

 

Mỹ Linh cất vương miện rất kỹ, còn định mua két sắt để vào sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu. 

- Cô có thể chia sẻ một bí mật vui của Linh với gia đình, hoặc với chiếc vương miện cao quý được chứ? 

Chiếc vương miện ở nhà là được Linh cất kỹ trong tủ và quý lắm, cô ấy còn có ý định mua cái két sắt để cho vào nhằm bảo quản vương miện. Nhưng gần đây có rất nhiều hoạt động nên giao cho BTC và công ty giữ. 

Khi mang vương miện về nhà thì mọi người cũng thích thú, kể cả các bác các chú cũng sang ngắm nhìn. Cô cũng hay sờ vào vương miện đấy! 

- Cảm xúc của cô như thế nào, khi Mỹ Linh vừa nhận bằng tối nghiệp Đại học cách đây 1 ngày? 

Thật ra thì Hoa hậu là một trách nhiệm đối với cộng đồng, còn về học tập cũng là trách nhiệm không kém mà Linh phải hoàn thành đối với cô và gia đình. Bởi học tập được xem là truyền thống bao đời của gia đình cô. 

Khi Linh đăng quang hay tham gia Miss World, thì gia đình nói cháu là phải luôn cố gắng hoàn thiện các hoạt động của trường lớp. Cô muốn Linh xem trọng hai lĩnh vực này và ưu tiên bằng nhau. 

 

Mỹ Linh và bố mẹ trong lễ tốt nghiệp đại học cách đây một ngày. 

- Theo ý cô thì sau khi kết thúc nghiệm kỳ Hoa hậu và tốt nghiệp Đại học, thì Linh sẽ làm gì? 

Cô thấy Linh có ý định đi học tiếp và cũng rất ủng hộ việc ấy, bởi vì Linh đang đà đi học thì sẽ dễ dàng tiếp thu và học tốt hơn. Nhưng bên cạnh đó, Linh cũng muốn tham gia làm MC ở đài truyền hình. 

 

Gia đình ủng hộ Linh đi học lên tiếp và hoạt động làm MC của cô ở đài truyền hình. 

- Giờ đây, trước thời khắc quan trọng khi Mỹ Linh trao lại trọng trách cho một cô gái khác, cô muốn gửi gắm gì đến với con gái? 

Cô muốn nói là điều gì cũng có quy luật của nó, cũng đã đến thời điểm Linh trao lại trọng trách cho một bạn mới. Cô cũng cảm ơn Linh vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ lẫn việc học ở trường.

Cô mong rằng Linh sẽ chọn được công việc mong muốn bấy lâu nay, còn cô và gia đình thì vẫn muốn Linh làm việc công chức nhà nước thôi, nhưng chắc cũng khó cho Linh. 

Cô cũng chúc Tân Hoa hậu có được một nhiệm kỳ thành công và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

- Cảm ơn cô rất nhiều về những chia sẻ quý báo này! 

Theo Khám phá


Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.