“Trương Bá Chi và Trần Quán Hy đã gặp lại nhau”

Dù cá nhân Trương Bá Chi lên tiếng phủ nhận chuyện cô gặp gỡ Trần Quán Hy trên một chuyến bay từ Đài Loan tới Hồng Kông hồi đầu tháng 5, nhưng quản lý của cô lại thừa nhận. Người này giải thích, đó là hành động lịch sự của nữ diễn viên họ Trương.

Dù cá nhân Trương Bá Chilên tiếng phủ nhận chuyện cô gặp gỡ Trần Quán Hy trên một chuyến bay từ ĐàiLoan tới Hồng Kông hồi đầu tháng 5, nhưng quản lý của cô lại thừa nhận.Người này giải thích, đó là hành động lịch sự của nữ diễn viên họ Trương.

Còn nhớ, vào năm 2008, scandal ảnh “nóng” giữaTrần Quán Hy và các ngôi sao nữ như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng đã gâychấn động toàn châu Á. Sau sự việc này, Trương Bá Chi tuyên bố từ mặt TrầnQuán Hy và chỉ trích cách hành xử của nam diễn viên này với những “nạn nhân”nữ.

“Trương Bá Chi và Trần Quán Hy đã gặp lại nhau”
Trần Quán Hy và Trương Bá Chi

Tuy nhiên, vào trung tuầntháng 5 này, dư luận bất ngờ xôn xao trước thông tin Trương Bá Chi vàTrần Quán Hy đã gặp lại nhau trên một chuyến bay, hai người vui vẻ tròchuyện và thậm chí chụp hình chung, khiến các fan hết sức tò mò.

Trong khi Trần Quán Hy thừa nhận, anh và TrươngBá Chi đã chụp hình với nhau thì bà mẹ hai con lại tuyên bố trên blog cánhân rằng, không bao giờ có chuyện đó. Tuy nhiên, vào ngày 23/5 vừa rồi,quản lý của Trương Bá Chi lại bất ngờ phát biểu: “Tha thứ cho người khácchính là tha thứ cho mình. Tất cả chúng tôi đều hoạt động trong làng giảitrí và sẽ luôn có cơ hội gặp nhau. Khi gặp một ai đó mà bạn quen biết trênmột chuyến bay, điều cơ bản là bạn sẽ hỏi thăm và nói chuyện với người đó”.Hiện, Trương Bá Chi chưa lên tiếng về những phát biểu mới của người quản lý.

 

Namdiễn viên trung tâm của scandal ảnh “nóng” cho biết, buổi gặp gỡ giữa anh vàngười yêu cũ rất vui vẻ và không hề ngượng ngùng. Khi được hỏi về việc hợptác với Trương Bá Chi trong tương lai, Trần Quán Hy nói: “Diễn xuất của côấy rất cừ”. Anh cũng bày tò mong muốn được gặp lại chồng của Trương Bá Chi,nam diễn viên Tạ Đình Phong và hi vọng “đó sẽ không trở thành một scandal ồnào”. Trước khi có sự cố ảnh “nóng” năm 2008, Tạ Đình Phong và Trần Quán Hytừng là bạn bè thân thiết.

 

Gần đây, Trần Quán Hy  bày tỏmong muốn phát triển sự nghiệp ca hát. Anh chia sẻ đang sáng tác một số cakhúc lấy cảm hứng từ những biến cố trong chính cuộc đời mình.


Theo Dân Trí



Sao
Angelina Jolie là bậc thầy thao túng tâm lý?
Kể từ khi bắt đầu cuộc chiến giành quyền nuôi con vào năm 2016, Brad Pitt nhiều lần tố Angelina Jolie thao túng tâm lý các con để chúng xa cách với anh. Ngày càng có nhiều người tin tưởng vào cáo buộc này khi lần lượt những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt bỏ họ cha.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.