Trường Giang giàn giụa nước mắt: 'Em không muốn khóc đâu nhưng vì có quá nhiều cay đắng, cực khổ đã xảy ra'

Chia sẻ với khách mời và người thân gia đình hai bên trong đám cưới, cặp đôi đã không giấu nổi xúc động mà bật khóc.

Chia sẻ với khách mời và người thân gia đình hai bên trong đám cưới, cặp đôi đã không giấu nổi xúc động mà bật khóc.

Vậy là sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương đã khép lại những ngày chông gai ấy bằng một đám cưới lãng mạn vào tối nay, 25/9. Trong ngày trọng đại của mình, cặp đôi nhiều lần không kìm được xúc động mà bật khóc.

Không những vậy, Trường Giang - Nhã Phương còn khiến khách mời có mặt tại đây cũng xúc động theo vì những chia sẻ chân thành của mình.

Trường Giang giàn giụa nước mắt: Em không muốn khóc đâu nhưng vì có quá nhiều cay đắng, cực khổ đã xảy ra-1

Trường Giang giàn giụa nước mắt: 'Em không muốn khóc đâu nhưng vì có quá nhiều cay đắng, cực khổ đã xảy ra' 0

Trường Giang cho biết hai vợ chồng anh dự định sẽ không nói gì cả, vì biết là dù nói gì cũng sẽ khóc nhưng vì là ngày vui của mình mà không nói thì không được.

'Hồi nãy mới bước từ ngoài kia vào Phương đã bảo: Anh ơi sao chân em lạnh. 'Chân em lạnh á, anh lạnh từ cách đây nửa tiếng rồi'. Nhưng mà không dám nói vì khoảnh khắc quan trọng nhất là khoảnh khắc bước vào lễ đường, nó khủng khiếp lắm. Ở đây ai mà chưa cưới thì không hiểu được đâu. Cho nên hai vợ chồng bàn nhau là đừng có nói gì cả rồi mắc công lại khóc, rồi mọi người lại mủi lòng... Nhưng đám cưới của em, em không nói thì làm sao có được.' - Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang giàn giụa nước mắt: Em không muốn khóc đâu nhưng vì có quá nhiều cay đắng, cực khổ đã xảy ra-2

 

'Thực ra em không muốn khóc đâu nhưng vì quá nhiều cái cực khổ đã xảy ra, quá nhiều cay đắng đã tới. Người thương mình có, người ghét mình cũng nhiều. Hai đứa em đã từng ngồi bên nhau khóc tới sáng. Khóc không phải vì sợ là sao cuộc đời mình nó tối mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được.

Hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được. Nhưng khi ba khóc, ba bệnh, má khóc, má buồn là tụi em không vượt qua được. Cho nên bọn em hứa với nhau là phải thật hạnh phúc không phải để mọi người thấy rằng mình không đùa giỡn. Mà hạnh phúc là để ba má không phải buồn, không phải khóc. Còn tình yêu của hai đứa em thì không cần phải khẳng định gì cả.

Trường Giang giàn giụa nước mắt: Em không muốn khóc đâu nhưng vì có quá nhiều cay đắng, cực khổ đã xảy ra-3

 

Em biết vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má nữa. Má em cũng mất lâu rồi, chỉ còn mình ba thôi.

Có những lúc hai đứa em thấy bình thường nhưng ba vẫn nhắn: Con có buồn thì về đây với ba. Mà tụi em không dám về lúc đấy, chỉ về lúc vui thôi.
Em cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương chúng em. Và hôm nay đã có mặt ở đây để chứng kiến chúng em hạnh phúc. Chúng em hứa sẽ không làm mọi người thất vọng.'- anh xúc động nói thêm.

Trường Giang giàn giụa nước mắt: Em không muốn khóc đâu nhưng vì có quá nhiều cay đắng, cực khổ đã xảy ra-4

 

Trong khi đó, người 'mít ướt' nhất buổi lễ ngày hôm nay là Nhã Phương cũng thật cố gắng để ngăn dòng cảm xúc và gửi lời cảm ơn đến quan khách.

'Đầu tiên em cảm ơn mọi người đã đến để chung vui với tụi em. Em sợ nói lắm vì em mít ướt lắm. Trước đó em cứ nghĩ là em mạnh mẽ lắm nhưng mà khi bước vào lễ đường thì em đã khóc rồi. Vì em cảm nhận được ở đây có rất nhiều người yêu thương tụi em, đã nhìn thấy khoảnh khắc mà tụi em hạnh phúc. Em không biết nói gì hơn là cảm ơn mọi người rất nhiều' - Nhã Phương nói.

Trường Giang giàn giụa nước mắt: Em không muốn khóc đâu nhưng vì có quá nhiều cay đắng, cực khổ đã xảy ra-5Trường Giang giàn giụa nước mắt: Em không muốn khóc đâu nhưng vì có quá nhiều cay đắng, cực khổ đã xảy ra-6Trường Giang giàn giụa nước mắt: Em không muốn khóc đâu nhưng vì có quá nhiều cay đắng, cực khổ đã xảy ra-7Trường Giang giàn giụa nước mắt: Em không muốn khóc đâu nhưng vì có quá nhiều cay đắng, cực khổ đã xảy ra-8Trường Giang giàn giụa nước mắt: Em không muốn khóc đâu nhưng vì có quá nhiều cay đắng, cực khổ đã xảy ra-9

 



Theo Đất Việt 


Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.