Trường Giang: 'Hạnh phúc với Nhã Phương rất khó mới có được'

Cặp diễn viên nổi tiếng tổ chức tiệc đính hôn kín đáo, chỉ có sự góp mặt của hai bên gia đình trên bãi biển ở Hội An, Quảng Nam, quê hương chú rể, tối 24/8 sau hơn 3 năm hẹn hò.

Cặp diễn viên nổi tiếng tổ chức tiệc đính hôn kín đáo, chỉ có sự góp mặt của hai bên gia đình trên bãi biển ở Hội An, Quảng Nam, quê hương chú rể, tối 24/8 sau hơn 3 năm hẹn hò.

- Trường Giang và Nhã Phương bén duyên sau khi hợp tác chung phim 49 ngày năm 2016. Ban đầu cặp nghệ sĩ bị nghi dùng tình cảm để PR phim nhưng sự gắn bó của họ suốt thời gian dài đã chứng minh điều ngược lại.

 Ngày 18/1, sau 3 năm yêu nhau, Trường Giang  gây xôn xao dư luận khi cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai Vàng, khi chương trình đang được phát trực tiếp trên sóng VTV. Anh xúc động cho biết muốn gắn kết cả đời với Trường Giang . Anh sẵn sàng trao cả cuộc đời, tài sản cho cô.

Trường Giang Nhã Phương ở lại resort sau buổi tiệc

Khoảng 18h15, lễ đính hôn chính thức bắt đầu. Cha Nhã Phương dắt tay con gái đặt vào tay của Trường Giang. Chia sẻ tại buổi lễ, danh hài xúc động: “Hạnh phúc với Nhã Phương, khó khăn lắm tôi mới có được. Vì thế, tôi rất trân trọng”.

Ông Giám, bác chú rể nói, chuyện tình của Trường Giang rất lận đận nên khi hai người trao nhẫn cưới, mọi người rất vui. Ông cũng nói thêm ngày mai gia đình bên nội sẽ làm mâm cơm để đặt lên bàn thờ gia tiên để cô dâu và chú rể thắp hương báo hiếu những người đã khuất.

Theo chia sẻ của một vị khách, sau tiệc đính hôn cặp đôi diễn viên ở lại Villa sang trọng với giá thuê gần 1.000 USD/ngày. Ngày 25/8, Trường Giang sẽ đưa Nhã Phương về quê nội thắp hương tổ tiên rồi sẽ trở về Sài Gòn. 

Khách mời đã ổn định nhưng cô dâu và chú rể chưa xuất hiện

Theo ghi nhận của phóng viên, hơn 19h khách mời đã đến buổi đính hôn đông đủ nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa tiến ra không gian tiệc. Trước đó nam danh hài còn nhắc nhở bảo vệ, nhân viên của resort về việc thắt chặt thêm an ninh xung quanh khu vực buổi lễ. 

Nhã Phương, Trường Giang đi lối riêng tới tiệc đính hôn

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra nhanh chóng trong khoảng gần 2 tiếng. Khoảng 7h30 buổi tiệc kết thúc, khách mời lần lượt ra về. Cô dâu chú rể đi lối riêng, trong khi đó khách mời đi lối chính, cộng với an ninh thắt chặt, không có hình ảnh nào của cô dâu chú rể được lọt ra ngoài.

Trường Giang thuê 50 bảo vệ nhằm đảm bảo sự riêng tư cho buổi lễ đính hôn
50 bảo vệ được huy động để thắt chặt an ninh buổi tiệc. Các hoạt động kiểm tra, rà soát được thực hiện nghiêm ngặt tránh để hình ảnh cô dâu, chú rể hay quy trình làm lễ đính hôn lọt ra ngoài. 

Cận cảnh chiếc váy cưới được thực hiện trong 20 ngày của Nhã Phương

Trực tiếp: Lễ đính hôn Trường Giang, Nhã Phương-1

 Hôm 20/8, sau những đồn đoán về tin đám cưới và việc Nhã Phương mang thai 3 tháng, cặp sao chính thức xác nhận thông tin. Nếu Trường Giang xác nhận tiệc đính hôn diễn ra vào tháng 8, đám cưới vào tháng 9 trên fanpage thì Nhã Phương đã gửi thông cáo báo chí tới các đơn vị truyền thông.

Cách thông báo hôn lễ của Nhã Phương đã được nhiều nghệ sĩ Hàn, Hollywood thực hiện nhiều năm nay nhưng đây là lần đầu trong làng giải trí Việt. Vì vậy hành động của Nhã Phương được nhận xét có tính chuyên nghiệp.

- Trường Giang, Nhã Phương chính thức tổ chức lễ đính hôn ấm cúng vào tối 24/8 lúc 18h30. Sáng cùng ngày, gia đình hai bên đã có mặt tại một resort 5 sao ở Hội An để tham dự ngày vui của họ. Vì muốn có sự riêng tư nên họ thuê hẳn một khu riêng biệt trong resort, công tác an ninh được thắt chặt. 


Nhiều người không hài lòng vì an ninh thắt chặt trong tiệc đính hôn Trường Giang, Nhã Phương

Vì an ninh của tiệc đính hôn được thắt chặt nên khách lưu trú tại đây không được ra bờ biển. Theo quan sát của phóng viên hiện trường rất nhiều người tỏ ra không hài lòng về điều này. Trao đổi với một vị khách người Australia, chị cho hay khi đến resort đã được nhân viên ở đây thông báo về buổi tiệc của cặp đôi nổi tiếng. "Mặc dù có chút phiền nhưng đây là ngày vui của họ nên tôi thấy cũng không sao. Tôi được biết đây là tiệc đính hôn của hai diễn viên nổi tiếng hàng đầu Việt Nam" - Chị Lucy nói.

Điện thoại khách mời bị kiểm soát chặt chẽ

Trước giờ lễ đính hôn diễn ra, công tác kiểm soát khách mời trở nên gắt gao hơn. Nhân viên tại hiện trường kiểm tra điện thoại của các khách mời để đảm bảo sự riêng tư cho bữa tiệc.

Trực tiếp: Lễ đính hôn Trường Giang, Nhã Phương-2


An ninh thắt chặt tại khu vực bờ biển

Không chỉ kiểm soát gắt gao phía cổng vào, phía Trường Giang còn bố trí đội bảo vệ hùng hậu ở xung quanh nơi tổ chức lễ tiệc đính hôn. Ngay cả khu vực dọc bờ biển, nhân viên bảo vệ cũng được điều động dày đặc. 

Khách lưu trú trong resort bị từ chối vào khu vực tổ chức tiệc

Theo ghi nhận của phóng viên hiện trường, nhiều vị khách tỏ ra ngỡ ngàng khi được nhân viên thông báo không được vào khu vực Trường Giang và Nhã Phương tổ chức tiệc đính hôn. 

Trực tiếp: Lễ đính hôn Trường Giang, Nhã Phương-3
 

Ba Nhã Phương giản dị trong tiệc đính hôn con gái

Theo ghi nhận của phóng viên, từ 17h đã có khoảng 50 người đến dự tiệc. Ba Nhã Phương xuất hiện giản dị tại buổi lễ của con gái. Các vị khách lưu trú tại resort lúc này không được đến khu vực tổ chức tiệc. 

Trực tiếp: Lễ đính hôn Trường Giang, Nhã Phương-4


Khách mời ăn diện váy áo tới dự tiệc

Không có đồng nghiệp nào trong giới giải trí được cặp đôi mời dự tiệc. Khách mời của lễ đính hôn chủ yếu là người thân hai bên gia đình, bạn bè. Lễ đính hôn của cặp đôi sẽ được tổ chức dưới ánh hoàng hôn. Lúc này đèn bóng vàng treo trên cao đã bật sáng khiến không gian tiệc càng thêm lung linh.

Ba Trường Giang xuất hiện

Trực tiếp: Lễ đính hôn Trường Giang, Nhã Phương-5

Ba Trường Giang (người mặc vest đen, đeo cravat đỏ) xuất hiện tại không gian tổ chức tiệc đính hôn. Ông và gia đình đã có mặt tại Quảng Nam từ ngày 23/8. Nam danh hài từng chia sẻ mẹ mất sớm nên gánh nặng nuôi 4 anh em đè lên vai ba. Sau khi thành công, Trường Giang đã bù đắp cho ba bằng cách xây nhà khang trang và chăm lo đầy đủ cho ông. Hiện, ông sống ở Đồng Nai cùng con gái đầu.

Khách mời đến dự tiệc đính hôn

Tiệc đính hôn bắt đầu từ 16h30 nhưng từ 17h những khách mời đầu tiên đã xuất hiện. Người thân trong gia đình Nhã Phương, Trường Giang từ Đăk Lăk và Đồng Nai đã có mặt tại Quảng Nam từ sáng ngày 24/8. Một người bạn thân của Trường Giang cho hay gia đình nam danh hài dù sống và lập nghiệp ở miền Nam nhưng luôn nhớ về quê hương. Vì vậy những ngày trọng đại trong đời, cây hài anh thường về quê tổ chức. Trước đây, Trường Giang đã 2 lần tổ chức live show ở Quảng Nam, Đà Nẵng.

Trực tiếp: Lễ đính hôn Trường Giang, Nhã Phương-6


50 bảo vệ cho tiệc đính hôn Trường Giang, Nhã Phương

Theo ghi nhận của phóng viên, công tác bảo vệ của tiệc đính hôn được thắt chặt nghiêm ngặt. Để có sự riêng tư cho gia đình hai bên, Trường Giang đã thuê riêng 50 bảo vệ. Khách mời đến dự tiệc, đều được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng và nhắc nhở về sự hạn chế sử dụng điện thoại di động. Khách lưu trú tại resort cũng không được đến nơi tổ chức tiệc. 

Những món truyền thống trong thực đơn tiệc đính hôn của Trường Giang, Nhã Phương

Trong tiệc đính hôn riêng tư, Trường Giang và Nhã Phương chỉ mời người thân, bạn bè thân thiết nhất với số lượng khoảng 10 bàn tiệc. Một nguồn tin tại resort tiết lộ với Zing.vn, thực đơn của tiệc đính hôn Trường Giang khá đơn giản gồm những món ăn truyền thống như bò xào, gà xào, nem lụi, bò nướng xiên, rau củ, cá địa phương... Mỗi bàn tiệc trị giá gần 10 triệu đồng.

Lễ đính hôn của Trường Giang được bảo vệ nghiêm ngặt

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức ngoài trời, ngay sát bờ biển. Cặp sao còn thuê 4 villa ở resort hạng sang để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Trường Giang và Nhã Phương thuê 4 villa sang trọng với giá hơn 4.000 USD/ngày

Có mặt tại nơi tổ chức tiệc đính hôn, phóng viên cho biết gia đình Trường Giang và Nhã Phương đã thuê 4 villa tại khu resort này. Giá mỗi villa là gần 1.000 USD/ngày. Để chuẩn bị cho lễ đính hôn, chiều 23/8, Nhã Phương cùng Trường Giang có mặt tại Đà Nẵng. Sau đó, cặp sao di chuyển thẳng đến Hội An. Hai chị em gái của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng đáp chuyến bay muộn từ Seoul (Hàn Quốc) tới Đà Nẵng trong tối 23/8.

Trực tiếp: Lễ đính hôn Trường Giang, Nhã Phương-7


Không gian tiệc cưới bên bãi biển của Trường Giang và Nhã Phương

Ngay từ sáng sớm 24/8, công tác chuẩn bị đã diễn ra khẩn trương. Cặp đôi trang trí tiệc đính hôn bằng gam màu trắng. Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn với Zing.vn, Trường Giang từng chia sẻ về việc ước mơ tổ chức tiệc cưới lãng mạn bên bờ biển. 

Không gian lễ đính hôn trên bờ biển của Trường Giang - Nhã Phương
 

Trực tiếp: Lễ đính hôn Trường Giang, Nhã Phương-8


Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức ngoài trời, ngay sát bờ biển. Cặp sao còn thuê 4 villa ở resort hạng sang để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương tại resort 5 sao

Ngày 24/8, lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức lúc 18h30 tại một resort 5 sao ở Hội An (Đà Nẵng). Vì muốn sự riêng tư, phía Trường Giang và Nhã Phương giữ kín lịch trình, địa điểm tổ chức tiệc đính hôn. Theo tìm hiểu của phóng viên Zing.vn, toàn bộ khu vực tiệc đính hôn được bảo vệ nghiêm ngặt. Không gian lễ đính hôn được trang trí long trọng, hoành tráng như lễ cưới. Khách mời và nhân viên phục vụ đều được yêu cầu không sử dụng điện thoại nhằm tránh phát tán hình ảnh ra bên ngoài. 


Theo Zing


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.