Trường Giang rưng rưng nước mắt khi nói về Nhã Phương, cho rằng Nam Em có vấn đề về đầu óc

Mới đây, Trường Giang đã lần đầu tiên lên tiếng về những rắc rối xung quanh chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em.

Suốt thời gian xảy ra chuyện ồn ào về tình cảm với Nam Em vừa qua, lần đầu tiên

chính thức có những trải lòng. 

Mở đầu cuộc trò chuyện với phóng viên, Mười Khó thừa nhận rằng, anh đã không còn chờ Nhã Phương tha thứ, vì chính bản thân anh cũng không tha thứ nổi cho mình và luôn sống trong dằn vặt. Anh còn chia sẻ thêm, vì chuyện này mà không ăn, không ngủ, sút cân và đổ bệnh. "Ngay cả bản thân mình không tha thứ được cho mình thì cũng sống không nổi."

Trường Giang rưng rưng nước mắt khi nhắc đến Nhã Phương và cho rằng Nam Em có vấn đề về đầu óc

Nhắc đến Nhã Phương, Trường Giang rưng rưng nước mắt xúc động: "Phương thì rất là buồn. Nhưng không bao giờ nói Phương buồn như thế nào mà chỉ lặng lẽ khóc. Trường Giang là người chứng kiến Phương khóc. Cho nên mình thấy là đến ngày hôm nay là quá tệ!"

Chia sẻ về Nam Em, trung tâm của những ồn ào gần đây, Trường Giang thẳng thắn thừa nhận có thích Nam Em. Khi làm việc chung với Nam Em, cây hài đất Quảng cảm thấy Nam Em rất dễ thương, rất thông minh và rất hài hước. Sau khi hiểu biết nhau hơn, về cuộc đời và gia đình của Nam Em. Tất cả những điều này khiến cho Trường Giang thương Nam Em, thích Nam Em nhưng anh cũng nhấn mạnh rằng chưa bao giờ yêu người đẹp này.

Trường Giang rưng rưng nước mắt khi nhắc đến Nhã Phương và cho rằng Nam Em có vấn đề về đầu óc

Trường Giang và Nam Em đã từng làm việc với nhau trong nhiều chương trình.

Với Trường Giang, Nam Em giống như một người em hay chuyện trò tâm sự. Trong khi đó, Nam Em lại một mực khẳng định, Nam Em rất yêu Trường Giang và đến chết vẫn còn yêu. Mười Khó cho rằng, Nam Em không phân biệt được đâu là yêu thích và đâu là hy sinh vì tình yêu. Thậm chí, anh còn khẳng định, Nam Em có vấn đề về đầu óc chứ không như người bình thường, không phải là người bình thường và không hiểu Nam Em muốn làm gì trong showbiz.

Trường Giang rưng rưng nước mắt khi nhắc đến Nhã Phương và cho rằng Nam Em có vấn đề về đầu óc

Nam Em trong lần công khai kể chuyện tình cảm với Trường Giang.

Trước đó, Nam Em đã công khai lên báo kể chuyện tình cảm với Trường Giang, ra MV ca nhạc. Và đến tối qua, cô vẫn mang bánh kem cùng với hoa đến đặt trước nhà Trường Giang để chúc mừng sinh nhật anh. Mười Khó cho rằng, video này là có sắp đặt và chính Nam Em đã nhờ người khác quay và đăng lên MXH. 

Trường Giang còn nói thêm rằng: "Nghệ sĩ mà những điều tốt đẹp không có, cứ đem những chuyện xấu xa phanh phui lên báo chí để cho người ta nhìn vào thì mặt mũi nào mà đi làm, mặt mũi nào mà chụp hình với khán giả?". Và Trường Giang cũng quyết định sẽ im lặng, làm việc nhiều hơn ngày xưa để khán giả nhận thấy rằng Trường Giang đã thay đổi và cố gắng từng ngày trưởng thành hơn. 

Trường Giang rưng rưng nước mắt khi nhắc đến Nhã Phương và cho rằng Nam Em có vấn đề về đầu óc

Trường Giang cũng nói rằng: "Những chia sẻ của anh ở đây không phải để phanh phui sự thật hay tố ai mà anh chỉ đơn giản muốn mọi việc dừng lại. Mọi chuyện đau buồn, khổ cực, đắng cay Trường Giang đều nhận hết và cứ đổ lên đầu Trường Giang. Xin hãy đừng để Nhã Phương phải buồn và đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Hãy để cho Nhã Phương sống thoải mái." Cuối cùng, anh gửi lời thẳng thắn đến Nam Em: "Nếu cô ấy làm gì động đến Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được."

Bạn có suy nghĩ gì về câu chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em lúc này?

Theo MASK


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.