Trường Giang: "Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi ai cũng biết mà lại đi ăn xin"

"Trời ơi! Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi cả nước ai cũng biết mà lại đi ăn xin" – Trường Giang thốt lên.

"Trời ơi! Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi cả nước ai cũng biết mà lại đi ăn xin" – Trường Giang thốt lên.

Tối qua (7/6), tập 3 chương trình Khi đàn ông mang bầu đã lên sóng, với nhiều tình tiết khá thú vị.

Trong tập này, ba đội chơi Trường Giang – Hương Giang, Trấn Thành – Hari Won, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên sẽ phải đi chợ mua đồ ăn chỉ với 100 ngàn đồng.

Sau đó, họ phải tự tay chuẩn bị ba món ăn thịnh soạn cho bà bầu từ những đồ mình mua được. Đây thực sự là thử thách khó khăn, vì họ sẽ phải xoay sở để mua đủ thức ăn chỉ với vỏn vẹn 100 ngàn đồng.

Trấn Thành "dày mặt" đi xin từng món thức ăn giữa chợ

Vì chỉ có 100 ngàn mà số đồ cần mua lại nhiều nên đội Trấn Thành đã sử dụng đến biện pháp "dày mặt" là nũng nịu, ra vẻ tội nghiệp, dễ thương để xin xỏ những người bán hàng anh gặp.

Trường Giang: Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi ai cũng biết mà lại đi ăn xin - Ảnh 1.

Trấn Thành xin giá đỗ

Vốn là người nổi tiếng, lại sẵn tài hoạt ngôn và biểu cảm đa dạng nên Trấn Thành dễ dàng lấy lòng được các bà, các cô, các thím bán hàng, khiến họ xiêu lòng mà cho không nhiều món đồ.

Kết quả, đội Trấn Thành đã thu về được rất nhiều chiến lợi phẩm như được tặng thịt lợn, tặng cá chép (đổi bằng một cái ôm), tặng táo, tặng giá đỗ, tặng hành lá, tặng trứng.

Trường Giang: Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi ai cũng biết mà lại đi ăn xin - Ảnh 2.

Trấn Thành xin trứng

Không những vậy, Trấn Thành còn mua 10 ngàn đòi bán 100, mua 10 ngàn cà đòi tặng không 5 ngàn, mua gạo đòi bán dư. Tất cả các yêu cầu này đều được người bán hàng chiều theo.

Trường Giang: Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi ai cũng biết mà lại đi ăn xin - Ảnh 3.

Trấn Thành xin thịt lợn

Thấy vậy, Trường Giang thốt lên: "Trời ơi! Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi cả nước ai cũng biết mà lại đi ăn xin".

Trường Giang: Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi ai cũng biết mà lại đi ăn xin - Ảnh 4.

Trong thử thách nấu nướng, Trấn Thành và Hari Won tỏ ra vô cùng vụng về. Hari Won thậm chí còn không biết cắt hành, còn Trấn Thành thì nấu cháo mặn chát do lỡ cho nhiều muối.

Trường Giang: Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi ai cũng biết mà lại đi ăn xin - Ảnh 5.

Nhìn cặp đôi này nấu nướng, ai cũng hoang mang và buồn cười. Hương Giang phê phán: "Gia đình này làm cái gì cũng hậu đậu, cùng nhau sai bét, cùng nhau ngốc nghếch, cùng nhau phá tan tất cả".

Trường Giang: Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi ai cũng biết mà lại đi ăn xin - Ảnh 6.

Còn Hứa Vỹ Văn lại nhận định: "Hai người này rất sành ăn, nhưng lăn vào bếp thì không bao giờ, nên nấu rất dở. Tuy nhiên, tôi cảm thấy họ đang rất thoải mái và tận hưởng".

Đến chính Hari Won cũng không ít lần nhăn mặt về cách nấu nướng của Trấn Thành.

Trường Giang: Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi ai cũng biết mà lại đi ăn xin - Ảnh 7.

Tuy nhiên, những món Trấn Thành và Hari Won nấu đều rất ngon, khiến ai cũng phải bất ngờ. Kết quả này khiến Hari Won vô cùng vui mừng. Cô reo to: "Có chồng là có tất cả. Thông qua chương trình này, tôi yêu chồng nhiều hơn".

Trường Giang: Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi ai cũng biết mà lại đi ăn xin - Ảnh 8.

Kỳ Duyên thấy vậy liền nói: "Đây chỉ là ăn may thôi. Lần đầu tiên trong 22 năm cuộc đời tôi được ăn một món cháo nhiều tỏi đến thế, như đến từ hành tinh khác vậy".

Hương Giang: "Tôi nghĩ Kỳ Duyên là hoa hậu thì rất ăn chơi"

Cặp đôi Hứa Vỹ Văn và Kỳ Duyên đi chợ khá vất vả. Họ thậm chí còn quên không lấy tiền trả lại nên phải chạy đôn chạy đáo tìm người bán hàng. Thấy vậy, MC Thành Trung liền nói: "Lần đầu thấy Kỳ Duyên quý 20 ngàn đến thế".

Kỳ Duyên lập tức đáp lại: "Bây giờ một ngàn cũng quý".

Trường Giang: Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi ai cũng biết mà lại đi ăn xin - Ảnh 10.

Tới thử thách nấu nướng, cả hai đều tỏ ra điềm tĩnh. Hứa Vỹ Văn còn nói: "Khi nghe chủ đề nấu nướng, chúng tôi rất tự tin".

Và họ nấu nướng rất gọn gàng, sạch sẽ, đâu ra đấy, khiến hai đội còn lại phải trố mắt ra nhìn. Hương Giang tỏ vẻ bất ngờ: "Trong đầu tôi nghĩ Kỳ Duyên là hoa hậu thì rất sang chảnh, ăn chơi. Tôi không nghĩ cô ấy nấu ăn được".

Trường Giang: Trấn Thành là nghệ sĩ tên tuổi ai cũng biết mà lại đi ăn xin - Ảnh 11.

Kỳ Duyên chia sẻ: "Trước khi làm hoa hậu, tôi cũng như bao người khác, phải đi chợ, nấu cơm. Tôi rất thích nấu cơm, đặc biệt là các món cơm nhà".

Còn cặp Trấn Thành – Hari Won thì liên tục trách móc nhau khi nhìn Kỳ Duyên nấu ăn. Trấn Thành trách: "Sao nhìn họ nấu nướng gọn gàng mà em bừa bộn thế?".

Tuy nhiên, đội Kỳ Duyên lại bị chê trách là thiếu kết hợp với nhau, đường ai nấy làm.

theo Trí Thức Trẻ


Khi đàn ông mang bầu

Trấn Thành

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.