Trường Giang từng nhiều lần "đặt vấn đề" trước khi chính thức hỏi cưới được Nhã Phương

Trước màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp, Trường Giang từng nhiều lần ngỏ ý muốn đưa bạn gái "về dinh".

Trước màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp, Trường Giang từng nhiều lần ngỏ ý muốn đưa bạn gái "về dinh".

Chỉ còn 1 tháng nữa, hôn lễ chính thức của Nhã Phương Trường Giang sẽ diễn ra. Trải qua nhiều thăng trầm, cuối cùng cặp đôi cũng đến được bến bờ hạnh phúc. 

Vốn là người đào hoa và có khiếu ăn nói, nhưng Trường Giang từng nhiều lần "đặt vấn đề" trực tiếp cũng như gián tiếp mới thuyết phục được Nhã Phương chịu "về chung một nhà". 

Có lẽ khán giả chưa quên màn cầu hôn gây "náo loạn" showbiz Việt của Trường Giang dành cho Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp của lễ trao giải Mai Vàng vào tối ngày 18/1/2018. Cụ thể, khi được MC công bố giành giải Nam diễn viên được yêu thích nhất, Trường Giang trong bộ dạng xộc xệch, hớt hải chạy lên sân khấu, ngắt lời MC và ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương - khi ấy đang ngồi ở hàng ghế khách mời. 

Vừa dứt lời cầu hôn, danh hài rút ra một chiếc nhẫn trong bó hoa và tiếp tục chia sẻ: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., tất cả là của em”. Đồng thời, anh còn thẳng thắn tuyên bố: “Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng". 

Sau đó, dù biết đã "lố" thời gian, nhưng Trường Giang vẫn bất chấp nói thêm: "Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi thứ coi như kết thúc".

Ngay sau đó, Trường Giang nhảy xuống khỏi bục trao giải, đi xuống hàng ghế khán giả nơi Nhã Phương đang ngồi để tiến hành... trao nhẫn. Trước hành động quá đột ngột, Nhã Phương không thể từ chối nhưng tỏ rõ thái độ miễn cưỡng xen lẫn với xấu hổ.

Trường Giang "cướp" sóng truyền hình trực tiếp để cầu hôn Nhã Phương.

Cuối buổi, cả hai tay trong tay ra về, nhưng khuôn mặt nữ diễn viên tỏ rõ vẻ bối rối.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang đề cập tới "chuyện trăm năm" với Nhã Phương. Trước đó, vào tháng 7/2016, khi Nhã Phương đang có lịch quay phim tại Đà Nẵng, Trường Giang đã không ngần ngại đặt vé máy bay, tới phim trường để thăm và tặng người yêu món quà bất ngờ.

Trường Giang có mặt tại Đà Nẵng cùng món quà bất ngờ dành cho Nhã Phương khiến nữ diễn viên bật khóc.

Sau đó, Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: “All my love is for you” (tạm dịch: Tất cả tình yêu của em đều dành cho anh)kèm theo là bức ảnh hạnh phúc bên bó hoa hồng được bạn trai tặng. Khán giả tinh ý nhận ra đi kèm với hoa là tấm biển: “365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều. Anh sẽ không như vậy nữa”. 

Có thông tin cho rằng đây là lần đầu tiên Trường Giang hỏi cưới Nhã Phương. Tuy nhiên, cũng có người tiết lộ đây chỉ là kỷ niệm 1 năm ngày yêu của cặp đôi.

Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái đầy yêu thương trên trang cá nhân. 

Đầu năm 2016, cũng trong lễ trao giải Mai Vàng, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương gây chú ý với những hành động vô cùng tình cảm như nắm tay, ôm hôn.

Không dừng lại ở đó, trước thành công vang dội tại lễ trao giải lần này khi một mình ôm 4 chiếc cúp Mai Vàng, Trường Giang đã không ngại nói lời yêu với Nhã Phương ngay trên sân khấu. Trường Giang chia sẻ, anh phải gửi lời cảm ơn đến một người đặc biệt mà từ khi biết người này, Trường Giang chỉ thấy cô buồn vì chuyện gia đình, dư luận...

Trường Giang không ngại nói lời yêu Nhã Phương khi cả hai cùng lên sân khấu nhận giải Mai Vàng năm 2016.

"Trường Giang không dám hứa điều gì vì cuộc sống không thể nói trước được. Nhưng sau này, tôi sẽ là người đầu tiên, buồn trong nỗi buồn, đau trong nỗi đau và là người cuối cùng vui trong niềm vui của người này. Cảm ơn Nhã Phương. Anh yêu em rất nhiều", Trường Giang nói.

Nhã Phương đã tỏ ra khá bối rối trên sân khấu khi nghe những lời tình cảm của Trường Giang.

truong giang tung nhieu lan "dat van de" truoc khi chinh thuc hoi cuoi duoc nha phuong - 7

truong giang tung nhieu lan "dat van de" truoc khi chinh thuc hoi cuoi duoc nha phuong - 8

Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn, ánh nhìn tình cảm tại lễ trao giải Mai Vàng năm 2016.

Trong ngày sinh nhật đặc biệt được tổ chức ở Phú Quốc, Trường Giang cũng đã đưa bạn gái đến căn biệt thự mới tậu để nói lời yêu thương. 

Tại đây, Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ đây là năm đầu tiên Trường Giang tổ chức sinh nhật, bởi trước đó anh luôn cố gắng dành dụm tiền để thực hiện ước mơ mua nhà. Khi bị bạn bè trêu chọc có đồng ý cho Nhã Phương làm bà chủ nhà mới không, Trường Giang vui vẻ trả lời: "Cuộc đời tôi bà còn nắm huống chi là cái nhà này".

truong giang tung nhieu lan "dat van de" truoc khi chinh thuc hoi cuoi duoc nha phuong - 9

Trường Giang nói về Nhã Phương: "Cuộc đời tôi bà còn nắm, huống gì cái nhà này".

Sau nhiều năm tích góp, Trường Giang không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc khi mua được nhà, liên tục nở nụ cười rạng rỡ. Nam diễn viên Lê Hoàng tiết lộ danh hài đã mua căn biệt thự với giá 15 tỷ đồng. 

truong giang tung nhieu lan "dat van de" truoc khi chinh thuc hoi cuoi duoc nha phuong - 10

truong giang tung nhieu lan "dat van de" truoc khi chinh thuc hoi cuoi duoc nha phuong - 11

Trong ngày sinh nhật, Trường Giang từng ngỏ lời muốn Nhã Phương làm "bà chủ" nhà mình.

 

Theo Khám Phá


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.