Trường quay hạnh phúc

- Bị người tình bỏ rơi nhưng Britney Spears rất hạnh phúc khi được xum vầy cùng hai cậu con trai. Lần đầu tiên người ta nhìn thấy Madonna hôn người tình trẻ. Charlize Theron thèm khát một đứa con. Hậu trường không phải lúc nào cũng lấp lánh hào quang nhưng chắc chắn có nhiều hạnh phúc ngọt ngào hơn sân khấu hay trường quay!

>> Theo dấu chân sao

1. Britney Spears: Bà mẹ gợi cảm

Tiếp tục diện những bộ bikini rực rỡ và gợi cảm, Britney Spears vừa có một ngày vui vẻ bên bể bơi cùng hai cậu quý tử - Sean Preston, lên 3, và Jayden James, 2 tuổi.

Đây là ngày thứ ba liên tiếp Britney "trình diễn thời trang" bikini.

Hôm thứ Bảy, cô ca sĩ vốn xuất thân từ Mickey Mouse Club diện bikini hồng. Tới Chủ nhật, cô chuyển sang màu xanh nổi bật. Và thứ hai, Brit chọn màu tím mộng mơ.

Mẹ con Britney đã có một ngày vui vẻ bên bể bơi

2. Madonna & Jesus Luz: Nụ hôn ngọt ngào

Hôm thứ Hai vừa rồi, khi dong thuyền ra khơi khám phá vùng biển Portofino của Italy, Madonna bất chợt có một màn "khóa môi "đầy cảm hứng cùng người tình trẻ - Jesus Luz.

Madonna, 51 tuổi, và Jesus, 23, sau đó lần lượt nhảy ra khỏi chiếc du thuyền khổng lồ và đắm mình trong làn nước xanh mát của đại dương. Tuy nhiên, đúng với phong cách của Madge, ngay cả khi vươn mình trong biển xanh, nắng vàng, Nữ hoàng nhạc Pop vẫn... núp mình dưới một chiếc ô to!

Trước đó một ngày, Material Girl đã tổ chức sinh nhật lần thứ 51 tại villa riêng của bộ đôi thiết kế nổi tiếng Domenico Dolce và Stefano Gabbana.

Nụ hôn đầy ngẫu hứng của Jesus và Madonna

3. Charlize Theron thèm khát tiếng khóc trẻ thơ

Nữ diễn viên gợi cảm từng đoạt giải Oscar đang âm thầm chuẩn bị một điều bí mật dành riêng cho các fan trên toàn thế giới.

Cùng với người bạn trai đã gắn bó nhiều năm - Stuart Townsend, Charlize quyết định phải sinh thật nhiều con. Cô tâm sự: "Tôi biết mình sẽ có 5 cậu nhóc dễ thương."

Charlize và Stuart thề sẽ không kết hôn trước khi hôn nhân giữa những người đồng tính được pháp luật thừa nhận. Đây giống như một trào lưu mới ở Hollywood. Trước Charlize và Stuart, bộ đôi quyền lực là Brad Pitt và Angelina Jolie cũng có một tuyên bố tương tự.

Cô đào tới từ Nam Phi xa xôi chia sẻ cùng tạp chí Vogue rằng: "Chúng tôi đã ở bên nhau gần 9 năm và chúng tôi nhận ra rằng đã tới lúc bắt đầu cuộc hành trình nuôi dạy những đứa trẻ."

Charlize và Stuart đều là những người rất hấp dẫn và nhiệt tình. Chắc chắn họ sẽ trở thành những ông bố bà mẹ hoàn hảo và các con họ hẳn sẽ thừa hưởng niềm đam mê túc cầu từ đấng sinh thành.

4. Naomi Campbell tiệc tùng cùng người tình tỷ phú

Mặc dù tên tuổi luôn gắn liền với những hành động thô lỗ, cục mịch và đôi khi rất bạo lực nhưng siêu mẫu báo đen lại quá may mắn khi gặp được người tình tỷ phú - doanh nhân Nga, Vladislav Doronin. Chính nhờ người đàn ông này mà cô có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn tại Saint Tropez cùng vô số nhân vật đình đám trong hoàng gia của nhiều đất nước hùng mạnh.

Naomi đã gặp Nữ hoàng Rania của Jordan và được mời nghỉ tại một phòng VIP trong vùng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Naomi cũng làm nhiều nhà quý tộc bất ngờ bởi vòng tay xiết chặt người tình và những nụ say đắm bất chấp thiên hạ đang chăm chú theo dõi từng cử chỉ.

5. Thần đồng Anna Paquin cũng muốn sinh con

Chuyện tình của bộ đôi trong "True Blood" vừa tiến thêm một nấc thang mới bằng việc đính hôn. Và hôm nay, cô cùng vị hôn phu - nam diễn viên Stephen Moyer rất mong mỏi có những đứa trẻ của riêng mình.

Theo một người đồng nghiệp cũng tham gia series HBO với Anna và Stephen là Kristin Bauer tiết lộ: "Anna rất hào hứng với ý tưởng sinh con cho Stephen. Cả hai người đó đều nghĩ đó là chuyện nên làm. Chính cô ấy đã đề nghị có con càng sớm càng tốt. Tôi không thấy bất ngờ về chuyện đó bởi bản năng làm mẹ của Anna rất cao."

Bên cạnh đó, Anna cũng khá hòa thuận cùng người tình cũ của hôn phu - Lorien Haynes và hai đứa con chung của họ. Họ thường xuyên tụ tập vui chơi hệt như những người trong một gia đình.

Những hình ảnh Anna Paquin đạp xe cùng bạn gái cũ của Stephen là Lorien Haynes và cô con gái Lilac Moyer của họ:

Matt Ng. (Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.