Từ Hy Viên phủ nhận chuyện tổ chức đám cưới

Mới đây, người đẹp xứ Đài Từ Hy Viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin cô và người chồng đại gia Uông Tiểu Phi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 32011 tại đảo Hải Nam.

Mới đây, người đẹp xứ ĐàiTừ Hy Viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin cô và người chồng đại gia UôngTiểu Phi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3/2011 tại đảo Hải Nam.

Từ Hy Viên phủ nhận chuyện tổ chức đám cưới
Từ Hy Viên rất cởi mở khi nói về chuyện riêng trong buổi họp báo hôm 10/12 vừa qua.

Tờ nhật báoNew Express đưa tin, Từ Hy Viênđã tuyên bố với các phương tiện truyền thông rằng thời gian nay cô rấtbận rộn với dự án phim mới, và cô sẽ chỉ bắt đầu nghĩ đến đám cưới củamình sau khi đón Tết Nguyên Đán. Từ Hy Viên và bạn diễn của cô trong bộphim điện ảnh mới My Kingdom đãnhận lời phỏng vấn trong cuộc họp báo hôm thứ 6 vừa qua.

Trong phim Từ Hy Viên vàovai một nữ nghệ sỹ Opera người Bắc Kinh. Cùng với người đẹp còn có sựtham gia của Ngô Tôn và ca sĩ nổi tiếng Hàn Canh.

 Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã hoàn tất thủ tụckết hôn vào ngày 16/11 vừa qua tại Bắc Kinh. Hai người quyết định nên duyênvợ chồng khi hẹn hò chưa đầy hai tháng.

 

Theo các thông báo trước đây cho rằng Từ Hy Viênvà Uông Tiểu Phi sẽ tổ chức tiệc cưới vào tháng 3/2011 tại đải HảiNam – nơi gia đình chúrể có một khách sạn riêng tại đây.


Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.