Tuấn Hưng bức xúc vì bị bầu show ép giá cát-xê tượng trưng

Nam ca sĩ chấp nhận cát-xê thấp vì nhận lời mời hát cho chương trình thành Đoàn tổ chức. Tuy nhiên, khi sự kiện diễn ra mọi thứ lại khác.

Nam ca sĩ chấp nhận cát-xê thấp vì nhận lời mời hát cho chương trình thành Đoàn tổ chức. Tuy nhiên, khi sự kiện diễn ra mọi thứ lại khác.

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân về việc anh nghi ngờ bị một bầu show sự kiện lừa đảo. “Với một lời mời chương trình do thành Đoàn tổ chức. Hưng lấy cát-xê thấp nhất có thể, đồng ý luôn. Những rồi, tới nơi là một chương trình quảng cáo thương hiệu áo cưới”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Chương trình được Tuấn Hưng nhắc đến diễn ra tại Hà Nội vào đêm 16/6. Do có một show khác nên anh đã ấn định lịch diễn là 20h55. Song đến tận hơn 21 giờ, nam ca sĩ vẫn chưa được hát.

“Tôi hiểu chương trình đôi lúc thời gian co dãn là chuyện bình thường nhưng khi đã thoả thuận là không thể co dãn quá thì mọi thứ buộc phải chính xác nhất có thể. Đứng loanh quanh không có lời giải thích rõ ràng lại nhận thấy trên hình hay sân khấu chả có khẩu hiệu Đoàn hay tên chương trình vì thành Đoàn nào cả. Thế mới khổ”, giọng ca “Anh nhớ em” kể.

 

Tuấn Hưng bức xúc vì tiết mục biểu diễn quá trễ so với thời gian đã thương lượng trước đó.

Nhiều khán giả có mặt tại chương trình hôm 16/6 cũng tỏ ra không hài lòng khi không xem được Tuấn Hưng biểu diễn.

Thành viên Thế Đàm viết: “Em là fan ruột, đợi anh hát mãi, em còn thấy sốt ruột. Nói thật là ban tổ chức quá dở”.

Tài khoản Hoàng Tú Anh cho biết, chương trình có các hoạt động từ ban ngày do thành Đoàn tổ chức. Song tối lại diễn thời trang bên nhà tài trợ. Chương trình bị trễ 45 phút nên dẫn đến tiết mục biểu diễn cũng trễ theo khiến nam ca sĩ phải hủy show.

 

Tuấn Hưng phải huỷ show phút chót vì chậm trễ. 

Sau sự việc, Tuấn Hưng trải lòng: “1 ca sĩ sống với nghề nghiệp của mình bao năm rồi mà vẫn ngây ngô để người ta cho mình vào bẫy. Nghệ sĩ thì cũng phải sống. Cố mãi mới có chút tên chút tuổi như ngày hôm nay vậy mà mấy bầu show rất khéo cứ quanh co dùng danh nghĩa cơ quan nhà nước để buộc chúng tôi nhận cát-xê “tượng trưng” khổ thế cơ chứ. Tôi nghĩ điều này là không hợp lý”.

Theo Dân Việt


cát-xê cao

Tuấn Hưng

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.