Tuấn Hưng: Nghề cho tôi tất cả, trừ tình yêu

Tên của Tuấn Hưng gắn với quá nhiều người đẹp của làng showbiz Việt như Thân Thúy Hà, Hà Hồ, Vũ Thu Phương... nhưng anh không coi đó là chiến tích. Bởi Hưng muốn khán giả nhớ đến mình là một ca sĩ, chinh phục mọi người bằng giọng hát, yêu đương chỉ là chuyện riêng tư.

Tên của Tuấn Hưng gắn với quánhiều người đẹp của làng showbiz Việt như Thân Thúy Hà, Hà Hồ, Vũ Thu Phương...nhưng anh không coi đó là chiến tích. Bởi Hưng muốn khán giả nhớ đến mình là mộtca sĩ, chinh phục mọi người bằng giọng hát, yêu đương chỉ là chuyện riêng tư.

Nếu tôi nói rằng, nhiều ngườiđàn ông ngưỡng mộ anh về khả năng chinh phục các cô gái chân dài xinh đẹp, chứcòn hát cũng thường thôi, thì anh có buồn không?

Tất nhiên nghe câu này mà khôngđộng đậy gì thì không đúng. Hơi buồn một chút. Vì tôi là ca sĩ, chứ đâu phải làmnghề chinh phục phụ nữ. Yêu đương nhiều người chẳng qua là không gặp được ngườiníu chân mình lại, hoặc mình không đủ khả năng giữ người ta lại. Cũng như rấtnhiều người, đàn ông trên thế gian này, Tuấn Hưng cũng mong muốn có được tìnhyêu của một cô gái mà mình yêu. Yêu nhiều chưa chắc đã thích đâu.

Tuấn Hưng: Nghề cho tôi tất cả, trừ tình yêu

Anh có nghĩ là đàn ông khó cókhả năng chung tình không?

Đàn ông cũng giống như phụ nữ vậythôi. Đâu có thể kiểm soát hết được, còn phụ thuộc vào đối phương nữa chứ. Nhưngcũng thừa nhận rằng, chinh phục là bản năng của đàn ông, không chỉ với phụ nữđâu, mà với tất cả mọi thử thách.

Hồi đầu năm 2010, anh đã thựchiện liveshow "Ranh giới và tình yêu" rất thành công, năm nay anh tiếp tục đượcđà tiến tiếp chứ?

Khán giả chưa được xem DVDliveshow của tôi mà. Để sau khi phát hành DVD mà khán giả ủng hộ rồi thì chắcchắn tôi sẽ làm tiếp. Nhưng không nhất thiết là mỗi năm làm một lần. Liveshow làmột dấu mốc nào đó trong sự nghiệp của mình. Nếu mình không có gì hay, không cógì mới, thì làm show cũng có để làm gì đâu. Tôi là một nghệ sĩ biết cách tôntrọng khán giả.

Liveshow ở Việt Nam là lỗ, mà anhvẫn cứ làm, anh lúc nào cũng chơi ngông, vì tôi nhớ là ngày anh mới đi hát cótin là anh còn vay nợ để làm show và ra album nữa đấy!

Chuyện nợ nần là chuyện tất yếu,vấn đề là nợ kiểu nào. Ca hát là sự nghiệp của tôi, tôi phải đầu tư chứ. Tôi đilên từ hai bàn tay trắng, nếu có đánh đổi cả cuộc đời mình để khán giả yêuthương cái tên Tuấn Hưng thì tôi cũng sẵn sàng. Khi còn khó khăn, tôi vẫn quyếttâm sống chết với nghề. Và đúng là ông trời cùng các thượng đế (khán giả) nhìnthấy sự cố gắng và rèn luyện không ngừng của tôi, đã thương và cho tôi có đượcvị trí như ngày hôm nay. Có câu "Có tâm có đức mặc sức mà ăn", tôi tin là cứ cốgắng khán giả sẽ không phụ.

Gần đây, hình ảnh của Tuấn Hưngđược yêu mến và đánh giá cao hơn hẳn khi bộ phim "Cho một tình yêu" được phátsóng trên VTV3. Nhiều người lại cho rằng anh nên đóng phim, vì anh diễn hay hơnhát!

(Cười lớn) Cũng là một nhận xéthay. Nếu được khán giả đón nhận thêm ở một lĩnh vực nghệ thuật mới, tôi càng cóđộng lực để phấn đấu. Quan trọng là làm gì mà khán giả ủng hộ, yêu mến là tôilàm hết. Mình sinh ra đã gắn với hai chữ nghệ thuật rồi, phim ảnh, ca nhạc... gìcũng được miễn là được khán giả đón nhận. Trong phim "Cho một tình yêu", tôi rấtmay mắn khi có được vai diễn khá phù hợp với tính cách của mình ngoài đời, nênkhông phải diễn nhiều, chỉ cần bê nguyên tính cách vào là được. Nên khán giả sẽthấy tôi diễn mà như không diễn. Cũng nhận được nhiều lời khen từ bộ phim này.

Sắp tới tôi sẽ tham gia vào mộtbộ phim nhựa, sẽ công chiếu vào tháng 4-2011. Một vai diễn cực kỳ gai góc vànhiều thử thách. Mong là khán giả tiếp tục yêu thích tôi với vai trò mới.

Tôi cho rằng anh thừa thôngminh để có thể có những chiến lược làm hình ảnh cho riêng mình để nổi tiếng sâuvà rộng hơn. Sao anh không làm?

Tuấn Hưng: Nghề cho tôi tất cả, trừ tình yêu

Nói thì nói thế thôi, chứ giốngnhư nhiều anh em nghệ sĩ khác, tôi là người sống bằng trái tim. Tôi vẫn đangtừng ngày rèn luyện và sáng tạo, để có được chỗ đứng trong lòng khán giả. Hơnnữa, tôi có quan niệm, tồn tại được đã là đang phát triển. Tôi tự tin là mìnhđang đi đúng đường.

Nghề hát cho anh được nhiềuthứ không?

Tất cả, trừ Tình yêu.

Những tin đồn có khi nào làmanh mệt mỏi không?

Từ lâu lắm rồi, tôi chỉ mỉm cườivới các tin đồn thôi, trừ khi đó là từ bạn, người thân của mình thì mình mới cầnlên tiếng. Tất nhiên, trong một vài lời đồn, thì có cái cũng... gần đúng, nếu cóđiều gì cần rút kinh nghiệm, thì sẽ rút thôi.

Nghệ sĩ mà lại sống quá bảnnăng và thẳng thắn, anh có gặp thiệt thòi gì không?

Chuyện đó thì có, nhưng khôngthường xuyên. Đôi lúc vì những điều đó mà làm mình phát điên. Nhưng khi bìnhtĩnh lại, tôi hiểu rằng, đó là hệ quả do cách ứng xử hay làm việc của mình. Khéothì cũng tốt, nhưng mà sống thì cứ thật lòng thôi, đàn ông cứ đàng hoàng mà cưxử, thẳng thắn mà sống. Tất nhiên, với người yêu thì... cần.

Tuấn Hưng: Nghề cho tôi tất cả, trừ tình yêu

Anh cứ yêu như thế, sống nhưthế mà chưa có nhu cầu lấy vợ đấy à! Bố mẹ anh có áp lực gì cho anh với chuyệnlập gia đình không?

Năm nay, gia đình tôi bắt đầugây... áp lực rồi. Nhưng sau khi nói nhiều, nói mãi, cuối cùng bố mẹ tôi kếtluận: Đấy là việc của nó! Nói đùa thế thôi chứ đàn ông ai chẳng cần một mái ấm,chỉ là cái duyên chưa tới thôi mà. Công việc thì cố được, chứ yêu thì chịu.

Có khi nào anh nói yêu ai đó,hoặc cô gái ấy tuyên bố trên báo chí, chỉ để... đóng kịch, cho đẹp hình ảnhkhông?

Dại gì mà làm điều ngu ngốc đóchứ. Tôi chưa dùng những kiểu scandal như vậy mà đã sắp chết vì tin đồn rồi. Nếulàm vậy, tôi làm gì còn ai để yêu nữa. Các cô gái tốt sẽ bỏ tôi mà đi hết thìsao.

Hình ảnh của Tuấn Hưng sắp tớisẽ được miêu tả như thế nào?

Một ca sĩ, một người đàn ông -Xấu hơn, già hơn nhưng chắc chắn sẽ có chiều sâu hơn, về con người và sự nghiệp.

Theo Ngọc Đinh
Tiền Phong




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.