Tuấn Hưng rơi nước mắt trong "Ngày về"

Sau 12 năm "đi bụi", Tuấn Hưng đã quyết định trở về sống vớibố mẹ và phát triển sự nghiệp ở thủ đô, nơi anh sinh ra và lớn lên.

Sau 12 năm "đi bụi", Tuấn Hưng đã quyết định trở về sống vớibố mẹ và phát triển sự nghiệp ở thủ đô, nơi anh sinh ra và lớn lên.

Bởi vậy,liveshow Ngày về diễn ra vào tối qua (31/3) có ý nghĩa quan trọng vớichàng ca sĩ đào hoa cũng như những khán giả luôn dành tình cảm cho anh.

Cũng vìsự đặc biệt này mà Tuấn Hưng đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, tự tay dàn dựng kịchbản và chọn lựa những ca khúc biểu diễn gắn liền với tên tuổi của mình trongsuốt hơn 10 năm đi hát.

Gói gọn chương trình trong hơn 2 tiếng đồng hồ, Tuấn Hưng lầnlượt đưa khán giả trở về với thời điểm anh bắt đầu sự nghiệp với tư cách làthành viên của nhóm Quả Dưa Hấu và cùng ôn lại từng bước đường thành công từ khitách ra solo cho đến bây giờ. Đây cũng là dịp hiếm hoi, 3 thành viên của nhómnhạc đình đám một thời tái hợp trên sân khấu thủ đô.

Tuy cuộc hội ngộ lần nàythiếu vắng thành viên chủ chốt - ca sĩ Bằng Kiều, nhưng Tuấn Hưng, Anh Tú vàTường Văn vẫn khiến cho người xem bồi hồi nhớ lại quãng thời gian đầy ắp kỷ niệmqua 3 ca khúc hit nhất của nhóm là Hè muộn, Mặt trời dịu êm, Mưa. Khôngít khá giả ngồi dưới hát theo 3 ca sĩ và ào ào vỗ tay hưởng ứng.

Tuấn Hưng rơi nước mắt trong "Ngày về"

Cuộc tái ngộ của Tuấn Hưng, Hiếu Hiền, Mỹ Tâm là điểm nhấn thú vị nhất trong liveshow.

Các thành viênQuả Dưa Hấu còn làm người xem cười nghiêng ngả khi nhảy lại một vài động tác vũđạo khá ngô nghê và vụng về mà nhóm từng biểu diễn thời mới đi hát. Anh Tú chiasẻ, cách đây 14 năm, cũng chính thời điểm cuối tháng 3 và tại Cung Văn hóa Hữunghị Hà Nội, Quả Dưa Hấu lần đầu tiên xuất hiện và hát suốt 8 đêm liên tiếp cho Gala SV. "Bây giờ khi trở lại, những hàng ghế vẫn vậy, chỉ có điều kháclà 3 thành viên Quả Dưa Hấu thì đã già", Tuấn Hưng hài hước.

Là em út trong nhóm, khi Quả Dưa Hấu tan rã, Tuấn Hưng làngười hụt hẫng nhất. Anh nói: "Tôi không biết phải làm gì bởi lúc đó việc họchành đã dang dở, hát solo ở Hà Nội cũng không có nhiều cơ hội. Dường như tôikhông còn đường lùi. Tôi quyết tâm Nam tiến để gây dựng sự nghiệp. Dù giai đoạnđầu rất khó khăn nhưng may mắn sao tôi gặp được những đồng nghiệp tốt và họ hỗtrợ tôi rất nhiều trong công việc".

Tuấn Hưng rơi nước mắt trong "Ngày về"
Bà ngoại và mẹ Tuấn Hưng khóc nức nở khi được chàng ca sĩ dành những lời nói tình cảm để cám ơn hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

Nhờ nỗ lực làm việc, Tuấn Hưng có không ítcác bài hot như Vũ điệu thần thiên, Chia xa, Vẫn nhớ, Đổi thay, Tình yêulung linh, Đốt chút lá khô... Trong liveshow tối qua, những ca khúc nàyđược anh trình bày lại với phần phối khí mới mẻ. Vẫn chất giọng khàn quen thuộcnhưng lắng đọng ở tiếng hát Tuấn Hưng là sự da diết, sâu sắc bởi anh đã có quánhiều trải nghiệm trong cuộc đời ca hát ở mảnh đất phương Nam.

Không quá tham lam hát một mình, trong thời gian còn lại củaliveshow Ngày về, Tuấn Hưng khéo léo dẫn khán giả đến với các vị kháchmời vốn là những người bạn, người em thân thiết của anh như: Quang Mẫn, SiuBlack, Minh Kiên, Khắc Việt và Hiếu Hiền, Mỹ Tâm.

Trong số những tiết mục kếthợp, được mong đợi hơn cả là sự gặp gỡ của bộ ba nhân vật phim Cho một tìnhyêu. Khán giả hò reo không ngớt khi Hiếu Hiền xuất hiện và bất ngờ trổ tàica hát với bản cover Dĩ vãng cuộc tình của Tuấn Hưng. Anh "Hiều" anhrất tự nhiên, diễn kịch như "thật" với Tuấn Hưng, trêu chọc chàng ca sĩ tại saolại không thấy "Linh Đan" Mỹ Tâm trong một sự kiện trọng đại như vậy.

Và khi"họa mi tóc nâu" thướt tha bước ra sân khấu song ca Ước gì cùng TuấnHưng, "anh Hiều" ấm ức trước cảnh tình tứ, ôm ấp của cặp tình nhân và nhận ra cảhai đang "lừa" mình. Hiếu Hiền còn khiến người xem cười ngất ngây bằng những câunói, hành động hài khi xen vào giây phút hội ngộ hạnh phúc của Tuấn Hưng - MỹTâm. Ngay cả khi rút vào trong cánh gà lúc hoàn thành xong nhiệm vụ, anh "Hiều"có chiều cao hạn chế vẫn còn cố "chọc ghẹo" mọi người.

Nếu đứng cạnh Mỹ Tâm, Tuấn Hưng như một "người tình" lãng mạnthì ở phần hòa giọng với Siu Black diễn ra trước đó, anh lại thể hiện hình ảnhngười đàn ông mạnh mẽ, máu lửa. Chị Siu quý mến Tuấn Hưng từ những ngày đầu anhbước vào Sài Gòn và cả hai cùng trọ ở một khách sạn mini với giá 70 nghìn/ngày.

Cứ mỗi tối sau khi đi diễn về, cựu thành viên Quả Dưa Hấu lại bị "tra tấn" bởigiọng cười không thể lẫn vào đâu được của chị Siu. Cũng từ kỷ niệm đó mà cả haidần gắn bó và hỗ trợ nhau trong công việc. Nhắc lại khoảng thời gian đẹp này,giám khảo Vietnam Idol 2010 giải thích, vì buồn quá nên ban đêm chị thuê phimhài về xem và cười một mình mà không hề biết, ở tầng phía trên có chàng ca sĩtrẻ đang trằn trọc trong giấc ngủ.

Tuấn Hưng rơi nước mắt trong "Ngày về"
Chàng ca sĩ đào hoa đã không kìm được nước mắt trong giờ phút chia tay với khán giả

Giây phút xúc động nhất trong liveshow Ngày về là lúc TuấnHưng dành những lời nói tình cảm để cám ơn mẹ, bà ngoại cùng gia đình mình đãluôn ở bên động viên, che chở cho anh. "Với tôi, tối nay đã trọn vẹn bởi sau 12năm trở về, tôi hạnh phúc khi thấy ông bà, bố mẹ, bạn bè vẫn khỏe mạnh. Tôiquyết định về hẳn đây sống với họ và không "đi bụi" nữa", giọng ca Tìm lạibầu trời tâm sự.

Anh vừa hát Mẹ yêu (sáng tác Phương Uyên) vừahướng mắt về phía các thành viên gia đình đang ngồi xem anh biểu diễn. Mẹ và bàngoại đã bật khóc nghẹn ngào khi nghe Tuấn Hưng nói những lời tình cảm. Chàng casĩ còn xuống tận nơi tặng hoa và ôm hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộcđời anh.

Ở phút cuối của chương trình, Tuấn Hưng cũng không ngăn nổigiọt nước mắt hạnh phúc trước những tình cảm mà gia đình, khán giả dành cho anhtrong hơn 2 tiếng đồng hồ. Không ít người ngạc nhiên khi thấy nam ca sĩ vốn đượccoi là mạnh mẽ và đào hoa của showbiz rơi nước mắt. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu -ca sĩ Anh Tú cũng ôm người bạn thân khóc nức nở. Diễn viên Hiếu Hiền còn khiếnnhiều người xúc động khi anh chạy lại ôm bố mẹ Tuấn Hưng và chúc mừng cậu contrai duy nhất của ông bà đã trở về.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.