Tuấn Hưng xuất hiện với vẻ mặt buồn bã, tiết lộ tình hình sức khỏe và khẳng định con tim còn nguyên nỗi đau

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến khán giả và cho biết đang hoàn thiện mọi thứ để quyết định sớm nhất.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến khán giả và cho biết đang hoàn thiện mọi thứ để quyết định sớm nhất.

Tối 5/10, chỉ khoảng 2 tiếng trước giờ biểu diễn của liveshow "Ngựa hoang", Tuấn Hưng bất ngờ nhận được công văn yêu cầu dừng chương trình của Ủy ban nhân dân Quận Ba Đình vì lý do không đảm bảo công tác PCCC. Thông báo này khiến giọng ca gốc Hà Nội vô cùng hoang mang và suy sụp. Sau đó, anh phải vào viện cấp cứu vì suy nhược. Bà xã của Tuấn Hưng cho biết, nam ca sĩ nhập viện trong tình trạng mất tiếng, bụng quặn đau từng cơn và tinh thần bất ổn. Những hình ảnh nam ca sĩ tiều tụy trên giường bệnh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Tuấn Hưng xuất hiện với vẻ mặt buồn bã, tiết lộ tình hình sức khỏe và khẳng định con tim còn nguyên nỗi đau-1Tuấn Hưng xuất hiện với vẻ mặt buồn bã, tiết lộ tình hình sức khỏe và khẳng định con tim còn nguyên nỗi đau-2

Tuấn Hưng xuất viện, gửi lời cảm ơn đến khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình sau khi xuất viện và gửi lời cảm ơn đến khán giả. "Hưng tạm ổn. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm chia sẻ với Hưng những ngày qua. Cảm ơn khán giả đã cảm thông cho sự cố đã xảy ra. Hưng đang gấp rút hoàn thiện mọi thứ để có quyết định sớm nhất. Mong mọi người cho Hưng thêm chút thời gian ạ" – nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" viết.

Mặc dù thông báo tình trạng của mình đang ổn song không khó để nhiều người nhận ra nét đượm buồn và thần thái kém tươi tắn trên gương mặt của Tuấn Hưng. Trả lời bạn bè dưới phần bình luận, Tuấn Hưng tiết lộ: "Con tim vẫn còn nguyên nỗi đau". Tuy nhiên, trước những lời động viên của khán giả, nam ca sĩ cho biết, anh tin vào bản thân và sẽ cố gắng vượt qua cú sốc này.

Tuấn Hưng xuất hiện với vẻ mặt buồn bã, tiết lộ tình hình sức khỏe và khẳng định con tim còn nguyên nỗi đau-3

Trước đó, hình ảnh nam ca sĩ tiều tụy trong bệnh viện khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Được biết, việc huỷ show diễn khiến Tuấn Hưng chịu thiệt hại lớn về cả vật chất lẫn tinh thần. Chỉ tính riêng chi phí dàn dựng sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho liveshow là khoảng 2 tỷ đồng. Ngoài ra, doanh thu bán vé cũng tương đương 2 tỷ đồng. Dẫu vậy, đối với Tuấn Hưng: "Tiền không phải vấn đề quá lớn. Đối với một người nghệ sĩ, một con người như Hưng thì uy tín của mình với khán giả và sự chờ đợi của mọi người mới là điều quan trọng nhất".

Theo Helino


liveshow "Ngựa hoang",

Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.