Từng có thành tích học tập 'khủng' thời đi học, cuộc sống của MC Diệp Chi hiện ra sao?

Thời còn đi học, Diệp Chi có thành tích học tập rất đáng ngưỡng mộ. Đến nay, cô là một tên tuổi khá nổi bật của VTV khi gắn liền với nhiều chương trình.

Thời còn đi học, Diệp Chi có thành tích học tập rất đáng ngưỡng mộ. Đến nay, cô là một tên tuổi khá nổi bật của VTV khi gắn liền với nhiều chương trình.

Diệp Chi sinh ra và lớn lên trong một gia đình bố mẹ đều là người gốc Nghệ và trải qua một tuổi thơ êm đềm. Ngay từ khi còn bé, Diệp Chi đã học rất giỏi. Cô từng đoạt giải 3 môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9, đoạt giải khuyến khích môn Văn cấp tỉnh năm lớp 12, giành giải nhất chương trình “Nữ sinh tương lai” ở khu vực miền Trung. MC kiêm đạo diễn gốc xứ Nghệ này cũng từng đậu thủ khoa Học viện Báo chí Tuyên truyền với 26,5 điểm (khối D).

Bén duyên với truyền hình từ khi làm MC cho chương trình “Rung chuông vàng”, sau đó, Diệp Chi được rất nhiều khán giả yêu mến khi làm đạo diễn của “Điều ước thứ 7”. Gần đây nhất, cô là gương mặt ấn tượng khi dẫn chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”.

MC Diệp Chi, con gái MC Diệp Chi, sao Việt

Diệp Chi là MC được nhiều khán giả yêu mến qua các chương trình như "Rung chuông vàng",
"Điều ước thứ 7", "Đường lên đỉnh Olympia".

Tháng 11/2010, Diệp Chi đã kết hôn với chồng kém cô 1 tuổi - Trung Kiên sau 3 năm yêu nhau. Trung Kiên từng là gương mặt quen thuộc với những khán giả yêu thích chương trình "Đối mặt", SV 2012... Tuy nhiên, không giống như Diệp Chi vẫn tiếp tục làm nghề MC, Trung Kiên đã rời đài truyền hình và thử sức công việc mới - giám đốc của một công ty truyền thông.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của MC Diệp Chi bên chồng.

Tuy nhiên, mấy năm gần đây, Diệp Chi không chia sẻ hình ảnh của Trung Kiên khiến nhiều người vô cùng tò mò. Trên trang cá nhân của mình, MC Diệp Chi chỉ khoe hình ảnh của mình và con gái tên là Sumo. Ngoài công việc, Diệp Chi rất thích cùng con đi khám phá nhiều vùng đất mới trong và cả ngoài nước.

Ngoài ra, cô cũng dành thời gian tập thể dục như aerobic, nhảy zumba và tập yoga để có một cơ thể dẻo dai.

Ngoài công việc, MC Diệp Chi dành nhiều thời gian chăm sóc và chơi cùng con gái.

Nữ MC khiến bao người ngưỡng mộ khi đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Theo NLĐ


MC Diệp Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.